[Blue Archive x OC] ตื่นมาอีกทีรุ่นพี่ของผมก็กลายเป็นเด็กสาวชาวคิโวทอสไปซะแล้วครับ! - นิยาย [Blue Archive x OC] ตื่นมาอีกทีรุ่นพี่ของผมก็กลายเป็นเด็กสาวชาวคิโวทอสไปซะแล้วครับ! : Dek-D.com - Writer
×

    [Blue Archive x OC] ตื่นมาอีกทีรุ่นพี่ของผมก็กลายเป็นเด็กสาวชาวคิโวทอสไปซะแล้วครับ!

    ด้วยโชคที่ไม่ดี ทำให้ ยามาโนะ ทาเคชิ หนุ่มพนักงานออฟฟิค กับ ฮิเดโยชิ ทาสึนะ หนุ่มรุ่นพี่ในออฟฟิค เสียชีวิตลง แต่กระนั้น เบื้องบนก็ไม่ปล่อยพวกเขาไป เพียงลืมตาขึ้นมา พวกเขาก็เห็นวิวเมืองจากเกมที่คุ้นเคย

    ผู้เข้าชมรวม

    5,728

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    100

    ผู้เข้าชมรวม


    5.72K

    ความคิดเห็น


    37

    คนติดตาม


    214
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ย. 66 / 18:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    สวัสดีจ้า เรา เนียร์คุง ครับบ นิยายเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกเลยที่ผมแต่ง ซึ่งมันเป็นแฟนฟิคเกมที่ผมเล่นมาสักพักแล้ว นั่นก็คือ Blue Archive ครับ จริง ๆ ผมก็แอบซุ่มอ่านฟิคเกมนี้มาสักพักแล้วล่ะนะครับ แต่พออ่านไปอ่านมา อ่านจนหมด มันก็ยังรู้สึกแปลก ๆ เหมือนยังไม่เติมเต็ม ทำให้ผมคิดว่า ถ้ายังรู้สึกแบบนั้น “ทำไมไม่เขียนเองซะเลยล่ะ?”

     ก็เลยเป็นต้นเหตุที่เกิดเป็นฟิคเรื่องนี้นั่นเองครับ ยังไงก็ถ้าชอบก็กดหัวใจ หรือจะคอมเม้นท์บอกอะไรก็ทำได้นะครับ ผมค่อนข้างชอบมาก ๆ เลยล่ะครับ สำหรับคอมเม้นท์เนี่ย ไม่ว่าจะดีหรือติบอกข้อผิดพลาด 

    ผมอ่านหมดนั่นแหละ และก็ถ้้ากลัวจะพลาดว่านิยายจะอัปตอนไหน ปุ่มกดติดตามก็กดได้น้าา มันจะทำให้ผมมีไฟในการเขียนมาก ๆ เลยล่ะ เพราะยังไงแล้ว ไอ้นิยายเนี่ยมันก็แค่งานอดิเรก ผมก็มีงานและสิ่งที่ต้องทำเหมือนกัน ดังนั้นการอัปนิยายเรื่องนี้ก็จะไม่ค่อยเป็นเวลาเท่าไหร่ ยังไงก็ถ้าอ่านมาถึงขนาดนี้ ผมก็ต้องขอขอบคุณมาก ๆ เลยนะครับ ที่เข้ามาอ่านฟิคนี้ของเนียร์คุง และ ก็ขอให้สนุกนะครับ นักอ่านทุก ๆ ท่านนน


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น