The Journey in Parallel Worlds: The Collab [Code:312] - นิยาย The Journey in Parallel Worlds: The Collab [Code:312] : Dek-D.com - Writer
×

    The Journey in Parallel Worlds: The Collab [Code:312]

    โดย Haxxor70773

    The way to go is the way you pass. No matter what the world is.

    ผู้เข้าชมรวม

    127

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    127

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ย. 64 / 16:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Before Start The Journey

    เนื้อหาบางส่วนอาจมีการอ้างอิงถึงเหตุการณ์ สถานที่ที่มีในโลกแห่งความเป็นจริง 
    ทั้งที่เคยเกิดขึ้นหรือไม่เคยก็ตาม โดยส่วนใหญ่สถานที่ และเหตุการณ์จะเป็นสิ่งที่เกิดจากการจินตนาการขึ้นเท่านั้น สถานที่ และเวลาในเรื่องอาจไม่มีการบ่งบอกอย่างแน่ชัด เนื้อหาอาจมีการใช้หลักการ กฎ ทฤษฎี ที่เกี่ยวข้องกับเวลา และโลกคู่ขนาน อาจมีทั้งถูกและผิด เพราะวิทยาการและวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันยังไม่สามารถยืนยันได้  เนื้อหาจะมีการใช้ภาษาไทย และภาษาอังกฤษเป็นหลัก แต่อาจจะมีการใช้ภาษาอื่นด้วย เนื้อหาบางส่วนอาจมีความรุนแรงแต่จะไม่รุนแรงมากจนเกินไป ทั้งนี้ก็เพื่ออรรถรสในการอ่าน และเนื้อเรื่องอาจมีความซับซ้อนและอาจทำให้ผู้อ่านมึนงง เพราะเนื้อหาจะเล่นเกี่ยวกับกฎ ทฤษฎี ของเวลาที่ยังไม่มีการพิสูจน์และยืนยันแน่ชัดว่าเป็นหลักการที่ถูกต้อง แต่ไม่ต้องกังวล เพราะเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงแค่จินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น


    :เรื่องราวในนิยายเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อจากนิยายภาค Ark City และยังเป็นภาคต่อภาคที่ 3 ของซีรีย์ [The Journey in Parallel Worlds] และในภาคนี้ก็ยังถือเป็นการ Collaboration กับนิยายเรื่อง [ปฏิบัติการ312] อีกด้วย

    ซึ่งต้องขอชี้แจงก่อนมา ณ ที่นี้ว่า ทางผู้เขียนนั้นเป็นทั้งเพื่อน และคนรู้จักของผู้แต่งนิยายเรื่อง ปฏิบัติการ312 และทางผู้แต่งของ ปฏิบัติการ312 นั้นก็ได้มีแผนจะทำการร่วมมือกับผมเอง โดยการ Collab ในครั้งนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อเนื้อเรื่องหลักของซีรีย์ ปฏิบัติการ312 โดยตรง แต่จะเป็นการเฉลยปมปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในเรื่อง และจะเล่าคนละช่วงเวลาที่จะเกิดขึ้นในเรื่อง โดยถ้าท่านผู้อ่านอยากรู้เนื้อเรื่องหลักของซีรีย์ ปฏิบัติการ312 ก็สามารถเข้าไปอ่านได้เลย และก็เช่นเคย ขอให้ผู้อ่านทุกท่านโชคดีนะ


    [Thanks for reading]

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น