After The Fire ไฟล้อมสองเรา - นิยาย After The Fire ไฟล้อมสองเรา : Dek-D.com - Writer
×

    After The Fire ไฟล้อมสองเรา

    โดย BilingualPam

    ในเมือง Newark ปี1968 เด็กหนุ่มชื่อ จูเนียร์ ฟริสเซลล่า นึกไม่ถึงว่า เขาจะประทับใจหรือตกหลุมรัก ผู้หญิงผิวสีชื่อ มิคกี้ วอชิงตั้น ท่ามกลางการจลาจล เต็มไปด้วยการแบ่งแยกสีผิว, คอรัปชั่นการเมือง ความรักของพวกเขาจะสามารถเอาชนะความเกลียดชังได้ไหม?

    ผู้เข้าชมรวม

    58

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    58

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 พ.ย. 63 / 09:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในเมือง นีวาร์ค ปี1967 จูเนีย ฟริซเซลล่า เด็กหนุ่มนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลที่ผู้คนชื่นชอบ มาจากครอบครัวอบอุ่นในย่านอิตาเลี่ยนนอร์ทวาร์ด นึกไม่ถึงว่า เขาจะประทับใจและหลงรัก ผู้หญิงผิวสีที่ฉลาดและแกร่งอย่าง มิคกี้ วอชิงตั้น

    มิคกี้ วอชิงตั้น โดนเลี้ยงดูโดยแม่เลี้ยงเดี่ยวใน แบล็คเซนทรั่ลวาร์ด ทำงานหนักเพื่อช่วยเหลือครอบครัวและเพื่่อส่งตัวเองเรียนวิทยาลัย เธอทำทุกอย่างให้แม่ของเธอภูมิใจ ความรัก... โดนเฉพาะความรักกับจูเนีย เป็นสิ่งสุดท้ายที่เธอต้องการ แต่ทำไมเธอหยุดคิดถึงเขาไม่ได้?

    ในขนะที่เมือง นีวาร์ค กำลังฟื้นฟูจากจราจล ตัวเมืองเต็มไปด้วยการเหยียดผิว, คอรัปชั่นทางการเมือง และ ครอบครัวมาเฟียที่ต่อสู้เพื่ออำนาจ ความรักของจูเนีย และมิคกี้เป็นสิ่งที่ผิดที่เวลา เมื่อพวกเขาเปิดเผยความรักในที่สาธารณะ ผู้คนรอบข้างไม่ยอมรับ ทำให้พวกเขาพบเจอกับความเกลียดชังและความรุนแรงทุกที่ๆเขาไป

    จูเนียกับมิคกี้เชื่อว่า ความรักของเขาพวกเขาเข้มข้นกว่า ความเกลียดชังรอบพวกเขา ความรักของพวกเขาจะได้รับการยอมรับและความสงบสุขในโลกที่ต้องการจะทำลายมันหรือไม่?




    นิยายแปล 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น