เท่กว่านายก็ฉันเนี่ยแหละ{ATSUMUxOC} - นิยาย เท่กว่านายก็ฉันเนี่ยแหละ{ATSUMUxOC} : Dek-D.com - Writer
×

    เท่กว่านายก็ฉันเนี่ยแหละ{ATSUMUxOC}

    "เท่นักเท่หนาจะสู้ฉันที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งได้ป่าว..." น้ำเสียงอ่อยๆจากหนุ่มร่างใหญ่ผมสีเหลืองเหมือนพุดดิ้ง สายตาดูเลห์เหลี่ยมเสมือนหมาจิ้งจอกตัวนึงมาพูดตรงหน้าฉัน "เท่ๆแบบนี้น่ะฉันชอบนะรู้ไหม..."

    ผู้เข้าชมรวม

    145

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    145

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 64 / 17:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เท่กว่านายก็ฉันเนี่ยแหละ{ocXatsumu}

    วันนี้ก็จะมาเเนะนำตัวละครOCค่ะ โฮรรรร                                                                                              ขออภัยที่ไม่ได้วาดรูปตัวละครOCค่ะคือไรท์ขี้เกียจฮ่าๆๆๆก็มาเข้าเรื่องของลักษณะนิสัยของตัวละครocค่ะ

    ชื่อของตัวละครนะคะมีชื่อว่า:คาชิยะ  อินาริ                                                                                            ลักษณะนิสัย:อินาริเนี่ยไรท์ให้มีคาแรคเตอร์ประมาณว่าสาวห้าวด่องๆฮ่าๆๆตามสเปคของอัตซึมุอะเนาะ                      ลักษณคาแรคเตอร์:เธฮชอบเจาะหูและคลั่งในการใส่ต่างหูเท่ๆโดนยึดบ่อยครั้งและก็ไม่ยอมหยุดที่จะไ่ม่ใส่สีผมของเธอมีสีเป็นสีดำมีไฮไลท์สีม่วงนิดหน่อย ตัดผมสั้นประมาณคอชอบรวบผม  สูง165             

      ประวัติของคาชิยะ อินาริ

     อินาริเคยอยู่ชมรมบาสสเก็ตบอลมาก่อนแต่โดนไล่ออกจากชมรมเพราะไปทะเลาะกับคนในชมรมอย่างหนักจนทำร้ายร่างกายกันจนอีกฝ่ายเจ็บตัวอินาริเลยโดนไล่จากชมรมแล้วไปขอสมัครเป็นผู้จัดการชมรมที่ชมรมวอลเลย์ด้วยประวัติที่ลือในโรงเรียนตอนเเรกคุณครูกับโค้ชลังเลมากๆว่าจะเอาเธอเป็นผู้จัดการชมรมไหม สุดท้ายก็ได้เป็นเพราะในชมรมวอลเลย์บอลขาดผู้จัดการ  ที่บ้านของอินาริไม่มีใครเพราะพ่อเเม่เสียชีวิตไปตั้งแต่เด็กแล้วก็อยู่กับคุณยายจนคุณยายเสียไม่กี่เดือนก่อนอินาริเลยอยู่คนเดียว 

    ประมาณนี้ฮับบบรอติดตามด้วยน้าาา..

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น