[Fic Fate Series] เพราะอยากให้เธอมีลอยยิ้มต่อไป - นิยาย [Fic Fate Series] เพราะอยากให้เธอมีลอยยิ้มต่อไป : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [Fic Fate Series] เพราะอยากให้เธอมีลอยยิ้มต่อไป

    โดย Harukazee

    เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างซิกและเกรย์ที่ต่างคนต่างตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิงในขณะที่พวกเขาอยู่ด้วยกันความคลายคลึงของพวกเขาเพิ่มขึ้นแต่จริงๆแล้วพวกเขาเรียนแบบกันและกันทีละเล็กทีละน้อย

    ผู้เข้าชมรวม

    4,821

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    229

    ผู้เข้าชมรวม


    4.82K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    180
    จำนวนตอน :  73 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 67 / 19:20 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

    (Introducing The Characters)

     


    Sieg

     

     

    Noble Phantasm 1

     

    " เริ่มการเปลี่ยนแปลงการเดินทางสู่แดนไกล...

    ข้าคือมังกรชั่วร้ายที่โผบินไปพร้อมกับจอกศักดิ์สิทธิ์

    สลายไปให้หมด ! 

    อาคาฟิโลกา ออลกริด ! ! ! "

     

    Noble Phantasm 2

     

    " ตื่นจากฝันความฝันสีทอง...

    ปลดปล่อยตัวเองออกจากเปลวของมัน

    มังกรชั่วร้ายจะต้องถูกทำลาย

    บาล์ม ! ! ! "

     

                 ซีกหรือซีกคุงได้รับภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการช่วยเหลือมนุษย์ชาติและกอบกู้จอกศักดิ์สิทธิ์จากสิ่งแปลกประหลาดที่เกิดด้วยฝืมือของใครบางคนตัวของซีกนั้นได้สูญเสียความทรงจำเกือบทั้งหมดแต่ความทรงจำเหล่านั้นก็ยังไม่หายไปไหนมั้กปรากฏมาในฝันร้ายจนกระทั้งซีกนั้นได้มาพบกับเกรย์หญิงสาวผมสีเทานักเรียนของห้องเรียนเอลเมลลอยที่ 2 มาพร้อมกับแอดเพื่อนของเกรย์และแถมยังเปลี่ยนเป็นอาวุธสุดเจ๋งที่มาเปลี่ยนการใช้ชีวิตของซีกทำให้ซิกเข้าใจความเป็นมนุษย์มากขึ้นและเมื่อแอดเปลี่ยนเป็นอาวุธมั้กทำให้ซีกตะลึงได้ทุกครั้งอีกด้วย


                  ซีกนั้นถึงจะไม่สามารถแปลงร่างเป็นวีรชนอย่างซีกฟรีดได้อีกแล้วแต่ก็ยังมีพลังที่หลงเหลือและพลังปริศนาที่หลับไหลในร่างกายของซีกถึงแม้ซีกจะไม่สามารถแปลงร่างได้แต่ก็ยังสามารถใช้สมบัติวีรชนของซีกฟรีดได้แต่พลังจะไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ถึงซีกจะพยายามเรียนแบบการใช้ชีวิตของมนุษย์มากแค่ไหนก็ไม่สามารถเรียนแบบได้เพราะตัวของซีกเองก็รู้อยู่แก่ใจว่าตัวเองไม่ใช้มนุษย์แต่เป็นโฮมุนครุส

     

     เมื่อทำภารกิจสำเร็จและสามารถช่วยมนุษย์ชาติได้อย่างเหมาะสมจะเป็นวันที่ซีกหายตัวไปอย่างปริศนาเนื่องจากซีกเขาได้เต็มเติมบทบาทของเขาแล้ว

     


    Gray

     

     

     Noble Phantasm 

     

    เกรย์ : โอ้ ผู้วิเศษโบราณ . . . จะกำจัดให้สิ้นซาก

    เกรย์ : โอ้ ความลึกลับอันแสนหอมหวาน . . . นำทุกสิ่งกลับคืนสู่ความว่างเปล่า

    แอด : ยกเลิกการยับยั้งชั่งใจระยะที่สองแล้ว

    เกรย์ : หอกศักดิ์สิทธิ์ . . . ปลดปล่อยพันธนาการ . . .

    เกรย์ : ลองโกมีเนียด ! ! !

     

                 เกรย์หรือเกรย์ตันเด็กสาวผู้มีผมสีเทาหนึ่งในนักเรียนของห้องเรียนเอลเมลลอยที่ 2 เกรย์ได้ติดตามมาช่วยงานของลอร์ดเอลเมลลอยที่ 2 หรือเวเวอร์มาช่วยไขคดีปริศนาในหมู่บ้านชนบทอันแสนห่างใกล้จนได้มาพบกับซิกชายหนุ่มปริศนาที่จู่ ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นมา

     

                  ครั้งหนึ่งมีกลุ่มที่พยายามสร้างภาชนะที่เหมือนกษัตริย์อาเธอร์แต่อย่างไรก็ตามมีเหตุการณ์บางอย่างทำให้เกรย์สามารถหนีออกจากกลุ่มคนพวกนั้นได้จนมาพบกับลอร์ดเอลเมลลอยที่ 2 ก็ได้ช่วยเหลือเธอดั้งนั้นเกรย์เลยมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นและไว้ว่างใจต่อลอร์ดเอลเมลลอยที่ 2 ผู้ที่ช่วยเหลือเธอลอร์ดเอลมอลลอยที่ 2 มั้กให้เธอสวมเสื้อฮู้ดไว้ตลอดเพราะใบหน้าของเกรย์เมื่ออาเทอเรียผู้มีส่วนในการตายของอิสการ์ดาร์ในสงครามจงศักสิทธิ์ครั้งที่ 4

     

                  เกรย์เองก็ไม่ค่อยสนใจใบหน้าของตัวเองเท่าไหร่แต่เมื่อพบเจอหรือพูดคุยกับซีก ซีกนั้นชอบจ้องหน้าและสบตากับเกรย์จนทำให้เกรย์หน้าแดงขึ้นมาเป็นประจำเพราะซีกเข้าใจว่าการมองหน้าและพูดคุยคือการพูดคุยที่เปิดอกเปิดใจและซิกก็ยังค่อยช่วยเหลือในเหตุการณ์ต่าง ๆ จนทั้ง 2 มีความสัมพันธ์กันมากขึ้นที่ละนิดแต่เมื่อวันนั้นวันที่ซีกหายไป เกรย์จะตามหาซีกสุดความสามารถเพื่อบอกความในใจให้ซีกฟังและคำสัญญาที่ทั้ง 2 ให้แก่กันและกัน



     Yamato Takeru


     

    Noble Phantasm

     

    ฉันจะปลดปล่อยเทคนิคขั้นสูงสุดของฉัน ในนามของฉัน ฉันจะช่วยทุกสิ่งต่อหน้าฉัน อุมุ - เอมิ - โน - มุระคุโม ปลอดปล่อย ! กระแสน้ำแห่งงูยักษ์ ! ! !

     

                   ยามาโตะ ทาเครุหลังจากจบสงครามจอกศักดิ์ตัวของเขานั้นก็ได้ถูกส่งกับมายังบันลังก์วีรชนแต่ด้วยความเหงาและอีกใจหนึ่งก็ยังจะตามหาใครบางคนอยู่ด้วยตัวของยามาโตะ ทาเครุนั้นจึงตัดสินใจออกเดินทางแร่รอนจนมาถึงโลกกลับด้านได้และก็ได้มาพบกับเด็กหนุ่มที่มีนามว่าซิก

    ยามาโตะ ทาเครุเป็นเจ้าชายญี่ปุ่นโบราณในตำนาน ซึ่งมีการเล่าเรื่องราวใน KojikiWP และ Nihon ShokiWP บางครั้งเขาถูกเรียกว่า "กษัตริย์อาเธอร์แห่งญี่ปุ่น" เนื่องจากมีความคล้ายคลึงกันในตำนานของพวกเขา ทาเครุเป็นพระราชโอรสของจักรพรรดิเคอิโกดับบลิวพี ผู้ปกครองยามาโตะในช่วงปลายศตวรรษที่ 1 และต้นศตวรรษที่ 2 หลังจากที่เขาสังหารเจ้าชาย Ousu น้องชายของเขา Takeru ก็ถูกส่งตัวไปเพราะพ่อของเขากลัวความกระหายเลือดของเขา ได้รับคำสั่งจากจักรพรรดิให้สังหารผู้ที่ปฏิเสธที่จะยอมจำนนต่อการปกครองของยามาโตะ ทาเครุได้รับดาบ Amenomurakumo-no-Tsurugi ซึ่งได้รับการดึงมาจากสัตว์ประหลาด Yamata-no-Orochi มานานแล้วโดยเทพเจ้า Susanoo-no-Mikoto

    ทาเครุฆ่ามนุษย์และเทพเจ้าในการผจญภัยของเขา ในนิทานชื่อดังเรื่องหนึ่ง ทาเครุแต่งตัวเป็นผู้หญิงเพื่อแทรกซึมเข้าไปในงานปาร์ตี้ก่อนที่จะฆ่าทุกคนที่นั่น ในอีกเรื่องหนึ่ง เขาใช้อะเมะโนะมูระคุโมะ-โนะ-สึรุกิเพื่อสร้างลมกระโชกแรงและดับไฟในทุ่งนา ทาเครุสูญเสียภรรยาที่รักของเขา โอโตตะชิบานะ-ฮิเมะ ไปในคืนที่เกิดพายุ เมื่อเธอเสียสละตัวเองเพื่อระงับความโกรธเกรี้ยวของเทพเจ้าแห่งท้องทะเล ทาเครุถูกครอบครัวเนรเทศ ไร้มิตร และสูญเสียภรรยาสุดที่รัก เข่นฆ่าผู้คน กษัตริย์ และแม้กระทั่งเทพเจ้าขณะที่พวกเขาเดินต่อไปตามเส้นทางของพวกเขา[4] ในช่วงบั้นปลายชีวิต ยามาโตะ ทาเครุเสียชีวิตด้วยพิษหลังจากต่อสู้กับเทพเจ้าแห่งภูเขาอิบุกิ ดาบของพวกเขาอาเมะโนะมุระคุโมะซึ่งในที่สุดก็เปลี่ยนชื่อเป็นคุซานางิ จะกลายเป็นหนึ่งในสามสมบัติของจักรพรรดิของญี่ปุ่น หลังจากการเดินทางอันยาวนานเพื่อพิชิต ความเหงาของพวกเขาที่เพิ่มมากขึ้นในการต่อสู้แต่ละครั้ง จิตวิญญาณของยามาโตะ ทาเครุก็กลายเป็นหงส์ขาวที่ทะยานขึ้นไปบนสวรรค์

     

     ถึงแม้ซีกจะไม่เข้าใจความเป็นมนุษย์สักเท่าไหร่แต่ก็มีเกรย์ที่ค่อยช่วยสอนซีกอยู่ตลอดแต่ซีกจะเข้าใจไหมนี้ก็อีกเรื่อง

    ( เนื้อหาช่วงตนและบางส่วนที่แนะนำตัวละครอันนี้ผมแต่งขี้นเองนะครับและไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลักในจักวาลเฟทซีรี่อ่านเพื่อความบันเทิงนะครับทุกท่าน ^^ )

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น