วัยรุ่นที่ไหนเขาก็ทำ!? - นิยาย วัยรุ่นที่ไหนเขาก็ทำ!? : Dek-D.com - Writer
×

    วัยรุ่นที่ไหนเขาก็ทำ!?

    โดย Hanakata45

    เมื่อเข้าสู่ช่วง "วัยรุ่น" สิ่งที่ตามมาคือ....ความคิดที่จะหาเรื่องสนุกๆ ทำไปวันๆ....ใช่แล้ว!? เรื่องนี้คือการสื่อความสนุกของช่วงวัยรุ่นออกมานั้นเอง!!?

    ผู้เข้าชมรวม

    297

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    297

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  ตลก-ขบขัน
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 66 / 21:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ….นิยายเรื่องนี้คือนิยายที่ผมแต่งเล่นๆนะครับ555 ถ้ามีส่วนใดที่ท่านผู้อ่าน อ่านแล้วรู้สึกไม่เข้าใจหรือกระผมเขียนส่วนใดผิด สามารถคอมเมนต์ติกระผมได้เลยครับ ที่กระผมอยากจะฝากมีเพียงเท่านี้ครับ ขอให้อ่านอย่างมีความสุขครับ55

    -เนื้อหาของเรื่อง

    เนื้อหาของเรื่องนั้นจะกล่าวถึงการใช้ชีวิตแบบวัยรุ่นนั้นเองครับ แต่ช่วงไหนนั้นผมคงต้องขอบอกว่า เป็นยุคที่วัยรุ่นแทบทุกคนสนใจเก็บกับการ เล่นดนตรี การเที่ยวเล่นกับเพื่อน การจีบสาว การเรียน นั้นเองครับ ง่ายๆเลยคือ ไม่ใช่ช่วงปัจจุบันนั้นเอง

    -เนื้อหาตัวละคร

    ตัวละครเรื่องนี้เป็นเพียงชื่อที่ผมนั้นคิดขึ้นเอง มิได้ใช่ชื่อบุคลได้มาแต่งเรื่องนี้ขึ้น หากท่านไม่พอใจ กระผมก็ขอประทานอภัยด้วยครับ

    -ต้าร์ นายวันชนะ เปี่ยมสุข ม.6

    ตัวเอกของเรื่องนี้ เป็นนักเรียนที่ข่อนค้างแสบพอตัว เรื่องเรียนนั้นเรียกได้ว่าอัจฉริยะ แต่่ทว่าต้าร์เป็นคนประเภทที่เรียกได้ว่า ถ้าตนเองไม่สนใจในหรือไม่รักในสิ่งที่จะทำนั้น ก็แทบไม่มีทางให้ความสนใจเลยนั้นเอง จู่ๆทางโรงเรียนของต้าร์นั้นได้จัดงานดนตรีขึ้น ซึ่งตอนแรกต้าร์ไม่มีความสนใจในด้านดนตรีเลย แต่ทว่าต้าร์ไปได้ยินมาว่า น้องเปิ้ล(รุ่นน้องที่ต้าร์ชอบ) ชอบคนที่เล่นกีต้าร์ได้เก่งๆ เมื่อต้าร์ได้ยินอย่างนั้นจึงรีบไปขอยื่นใบสมัครวงดนตรีทางโรงเรียนทันที

    -เย็น นายธนกร ศรจรัศ ม.6

    เย็น เป็นเพื่อนที่สนิทกับต้าร์มาตั้งแต่เด็กๆ และเป็นสมาชิกวงดนตรีของทางโรงเรียนอีกด้วย!? ถึงจะชื่อว่าเย็นแต่ถ้าหากทำให้โกรธขึ้นมาแทบจะเรียกได้เลยว่า ปีศาจชัดๆ เย็นเป็นคนที่เรียนได้ในระดับปานกลางไม่แย่แต่ก็ยังดี หากเพื่อนเดือดร้อนเย็นก็พร้อมช่วยเสมอ

    -เก่ง นายวชิระธร สืบชนัน ม.6

    เก่ง เป็นเพื่อนที่ดีแถมยังอยู่กับต้าร์และเย็นมาแต่เด็กเหมือนกัน เรียกได้ว่าสามคนนี้ตัวแทบติดกันเลยทีเดียว!? เก่งอยู่วงเดียวกับเย็น และทั้งคู่กับสมาชอกในวงจะได้เล่นเพลงในงานนั้นเอง เก่งเป็นคนที่ใจเย็นมีสติอยู่ตลอดเวลา แต่พอถึงเวลาเรียนเก่งข่อนค้างจะเรียนไม่รู้เรื่องเลยก็ว่าได้55 เพราะเขาเป็นคนที่มีจินตนาการสูง นั้นจึงทำให้เขาคิดอะไรไปเลื่อยในเวลาเรียน จนเรียนไม่รู้เรื่องนั้นเอง แต่ถ้าพูดถึงด้านดนตรีแล้ว เก่งนั้นไม่เคยน้อยหน้าใครเลยทีเดียว เขาใช้จินตนาการมาปรับปรุงการเล่นของเขาจนทำให้เขานั้นแทบจะเป็นเทพใน ม.ปลายกันเลยทีเดียว

    -เปิ้ล นางสาวธนันกร เฉลิมสุข ม.5

    เปิ้ล เป็นรุ่นน้องของทั้งสามคน และยังเป็นผู้หญิงที่ต้าร์แอบชอบอีกด้วย เปิ้ลเป็นนักเรียนที่สวยที่สุดในระชั้น ม.5 และเป็นคนที่ข่อนค้างดังมากจนหนุ่มๆ รุ่นเดียวกัน หรือรุ่นพี่ ต่างก็ตกหลุมรัก!?

    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

    เนื้อหานี้เป็๋นเพียงแค่เนื้อหาเบื้องต้นที่กระผมนั้นเกริ่นเอาไว้ โปรดติดตามเนื้อเรื่องต่อๆไปด้วยนะคร้าบบ<3

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น