ยมทูตและสุนัขเทพตนใหม่ - นิยาย ยมทูตและสุนัขเทพตนใหม่ : Dek-D.com - Writer
×

    ยมทูตและสุนัขเทพตนใหม่

    ณ โรงแรมแห่งหนึ่ง...... "ฟิ้ว"ฉันอยู่ที่ไหน นี้มันอะไรกันนี้ ภาพที่เห็นข้างหน้าฉัน เลือดนอง กองศพ ฟันแทง นั้นๆแสงอะไรนั้นมันวิญญาณล่องลอยฉันคงไม่ได้ตาฝาดไปใช่ไหมชัดเจน กริ๊ด.."บรู๊"ฉันมีสี่ขามีขน

    ผู้เข้าชมรวม

    224

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    224

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ย. 65 / 14:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งทั้งตัวละครต่างๆ ชื่อบุคคล สถานที่ ศาสนา วัฒนธรรมไม่เกี่ยวข้องกับใดๆและไม่ใช่เรื่องจริง โปรพิจราณาในการอ่าน และขอบพระคุณผู้อ่านทุกท่าน ^_^

    ปล.หากมีความผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยคะ

    (มนุษย์สามารถทำความดีหรือทำความชั่วได้แต่มนุษย์ทุกคนจะถูกกำหนดวันเวลาตายและจะไม่ตายจนกว่าจะถึงวันกำหนดเว้นแต่ฆ่าตัวตายแต่ไม่สามารถเป็นอมนุษย์หรือปีศาจได้)

    ทำภาระกิจล้มเหลวให้ยมทูตตนอื่นมารับแทนและไปรับภาระกิจอื่นและอาจจะยังไม่ได้เลื่อนขั้นถ้าทำผิดจะต้องได้รับโทษตามความเหมาะสม โดยปกติและส่วนใหญ่ภาระกิจของยมทูตจะเก็บวิญญาณส่งไปเมืองปรโลกเพื่อตัดสินกรรมและภาระกิจพิเศษจะมีพวกอมนุษย์ ปีศาจโดยเฉพาะปีศาจขั้นสูงที่ต้องถูกกำจัดเพื่อให้เกิดสมดุลเป็นไปตามกฎแห่งกรรมเวียนว่ายตายเกิดทำดีได้ไปสวรรค์ทำชั่วต้องตกนรกชดใช้กรรมแต่ว่าพวกปีศาจทำกรรมชั่วมากแหกกฎไม่ยอมไปรับกรรมและหาทุกวิถีทางต่อกรกับเทพเทวดาที่มีหน้าที่รับผิดชอบในสวนนี้โดยเฉพาะยมทูตที่มีหน้าที่นำวิญาณ

     

    ขั้นพลังสุนัขเทพ

    ขั้นต้น : พ่นลูกไฟที่ปาก รับรู้แยกกลิ่นมองเห็นวิญญาณ อมนุษย์ ปีศาจ มองเห็นในที่มืด ภาพที่เคยเกิดขึ้น ใช้กรงเล็บ

    ขั้นที่ 1: เปลวไฟสังหารประจำตัวสีแตกต่างกันไป

    ขั้นที่ 2:อาวุฒิสังหารประจำตัว (แล้วแต่ที่จะได้รับ)

    ขั้นที่ 3:แปลงกายเป็นมนุษย์และเพิ่มพลังสังหารพวกปีศาจ

    ขั้นที่ 5:มีอาวุธศักดิ์สิทธิ์และพลังเพิ่มสังหารปีศาจขั้นสูงได้

    สุนัขเทพจะเป็นชั้นเทวดาชั้นหนึ่งของสวรรค์และผ่านการตัดสินในสมุดบันทึกกรรมถ้าทำกรรมดีเหมาสมได้เลือกเป็นคู่หูช่วยยมทูตทำภาระกิจ ถ้าทำภาระกิจสำเร็จในระดับหนึ่งจะมีหนังสือแจ้งว่าสามารถไปเกิดสะสมบุญแต่ถ้าไปเกิดแล้วทำบาปก็ตกนรกแทน

    เงื่อนไขการเพิ่มพลังเทพยมทูตและสุนัขเทพจะมีร่างทิพย์เมื่ออยู่ในพลังขั้นต้นจะใช้บังกายแทนการต่อสู้กับปีศาจแต่ถ้าต่อสู้จะใช้พลังแบ่งไปสร้างอาวุฒิหรือเพิ่มพลังอาวุฒิต้องทำภารกิจไปเรื่อยๆเพื่อเปิดพลังขั้นต่างๆและรับพลังเทพจากที่อื่นๆรวมไปถึงการรักษา

    ขั้นพลังยมทูต

    ขั้นต้น : มีอาวุฒิประจำกายเคียวยมทูตและดาบเริ่มเก็บวิญาณทั่วไปจนกว่าจะได้รับสารภารกิจ

    ขั้น1: ทำภารกิจ เพิ่มพลังไปเรื่อยๆและเก็บวิญาณทั่วไป

    ขั้น2: ทำภารกิจเกี่ยวกับปีศาจ 49 ภารกิจและต้องสำเร็จถึงจะนับและเก็บวิญาณทั่วไป

    ขั้นสูง: ทำภารกิจพิเศษจากทูตสวรรค์ 1ฉบับเช่น ทำภารกิจมากพิจารณาเป็นพิเศษหรือ ฆ่าปีศาจขั้นสูงจอมปีศาจ สามารถเลื่อนขั้นเป็นเทวดาชั้นสวรรค์หนึ่งใน 7 ชั้นฟ้า โดยไม่ต้องไปเกิดใหม่พิจารณาจากการทำภารกิจแต่ถ้าไม่ไปเกิดจะต้องทำภาระกิจต่อไป

     

    ขั้นวิญาณ

    วิญญาณปกติ:ที่ถึงเวลาหมดอายุไขยมทูตเก็บส่งดินแดนปรโลก

    วิญาณตายก่อนอายุไขฆ่าตัวตาย:กลายเป็นวิญญาณเร่ล่อนบ้างรอยมทูตมาเก็บแต่ถ้าตอนเป็นมนุษย์ทำกรรมชั่วหรือมีความแค้นมากๆก็อาจถูกปีศาจจับตัวสูบวิญญาณเพิ่มพลังได้ แต่ถ้าไม่ชั่วร้ายมากก็จะล่องลอยเร่ล่อน ไม่สามารถเป็นอมนุษย์หรือปีศาจได้ ถ้าไปเกิดใหม่ต้องฆ่าตัวตายอีก7ชาติ

    อมนุษย์: ประเภทวิญญาณฆ่าตกรรม มีพลังแค้นและการฆ่าคนตายคนที่ตอนเป็นมนุษย์ทำชั่วมากๆวิญาณที่ตายไม่ธรรมชาติมีปีศาจไปพัวพัน เช่น ตอนเป็นมนุษย์ทำชั่วมากๆปีศาจจะเข้าไปช่วยเหลือให้พลังและใช้ประโยชน์ ข้อจำกัดคือปีศาจบางประเภทที่คุยกับมนุษย์ได้ยุแยงให้ทำชั่วภายในอาณาเขตของปีศาจตนนัั้นตอนตายใหม่ๆยังเป็นวิญญาณปกติ ยมทูตต้องรีบเก็บ เมื่อหลบหนียมทูต 49 วัน กลายเป็นอมนุษย์ และดูดพลังอมนุษย์ด้วยกันเองจะกลายเป็นปีศาจ  โดนปีศาจสูบวิญาณเพิ่มพลังได้

    ปีศาจ: เคยเป็นอมนุษย์ ลูกสมุนของปีศาจขั้นสูงสูบวิญญาณชั่ววิญาณก่อนอายุไข อมนุษย์และบางตนสามารถสูบพลังปีศาจประเภทเดียวกันด้วย บางตนรวมร่างได้ สูบวิญญาณเพิ่มพลังบางตนพลังอ่อนจะหนี มีความสามารถพิเศษแตกต่างกันไปมีหลายประเภท ต้องต่อสู้กับยมทูตสุนัขเทพที่ได้รับสารภรกิจ

    ปีศาจขั้นสูง:เป็นจอมปีศาจที่อยู่มานานทำชั่วมานานทั้งตอนเป็นมนุษย์และหลังตายและสูบวิญญาณชั่วร้ายมากมายเพื่อเพิ่มพลังล่วงรู้ความลับคัมภีร์ปีศาจ ปีศาจผู้ถือครองคัมภีร์จะเป็นจอมปีศาจ คำภีร์ปีศาจบันทึกวันเวลาตายของคนชั่วมากๆจะแสดงขึ้นมาในคำภีร์มีแนวโน้มเป็นอมนุษย์และปีศาจ และรายละเอียดประเภทปีศาจต่างๆ

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น