บทซ้อนละครรัก - นิยาย บทซ้อนละครรัก : Dek-D.com - Writer
×

    บทซ้อนละครรัก

    โดย HamburGerr

    ตะวัน เรียนจบหางานทำยังไม่ได้ ทำงานเป็นเด็กเสริฟที่ร้านอาหารของคนสนิทกับพ่อเขา ตะวันนำขยะไปทิ้งหลังร้านจนได้พบกับดาราสาวชื่อ มะลิ ที่วิ่งหนีมาหลบภายในร้าน หลังจากนั้นได้พบกับคนที่เปลี่ยนชีวิตเข้าไป

    ผู้เข้าชมรวม

    40

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    40

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ย. 61 / 16:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตะวัน พ่อแม่เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถยนต์ ก็เหลือเพียงแต่บ้านทาวน์เฮ้าส์กับเงินประกันที่พ่อแม่ทำไว้ให้พออยู่ได้อีกไม่กี่ปี พอเรียนจบจากมหาลัยประจำจังหวัดเพชรบูรณ์มาก็ยังหางานประจำทำยังไม่ได้เลย ได้แต่ทำงานเป็นเด็กเสริฟในร้านอาหารมาได้ 2 ปีแล้ว ซึ่งเจ้าของร้านนี้ก็เป็นเพื่อนที่สนิทกับพ่อและแม่ของเขา ชื่อว่าลุงสันต์ ด้วยความสงสารจึงให้มาทำงานด้วยจนกว่าจะหางานทำได้

    มะลิ มัลลิกา สุวรรณศร ดาราดาวรุ่งหน้าใหม่ที่ชนะรางวัลในงานภาพยนตร์ พ่อของเธอเป็นผู้กำกับที่มีชื่อเสียง แม่เธอเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ทุกคนในประเทศต่างรู้จัก ทำให้ได้รับแรงกดดันอย่างมากที่มาพร้อมกับชื่อเสียง พร้อมกับสูญเสียอิสระในการเป็นตัวเองไป แต่พอได้พบใครบ้างคนที่ได้คุยด้วยแล้วทำให้เธอรู้สึกสบายใจ ทำให้เธอเริ่มมาเป็นตัวเองอีกครั้ง

    ดาว เด็กสาวอายุ17 ปี เรียนชั้น ม.5 โรงเรียนประจำจังหวัด เป็นเพื่อนข้างบ้านของเซน ที่เล่นมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ และพ่อแม่ของทั้งสองคนก็สนิทกัน ตั้งแต่พ่อแม่ของตะวันตายก็ได้ พ่อแม่ของดาวคอยดูแลเสมอ
    ด้วยความที่พ่อแม่สนิทกันขนาดลูกชื่อยังคู่กันเลย ดาว กับ ตะวัน

    เซน ชายหนุ่มอายุ 30 ปี เจ้าของโมเดลลิ่งทีใกล้จะพังทลายลงไปทุกที ถ้าเข้ายังหาดาราหน้าใหม่มาแจ้งเกิดในเวทีการประกวดดาราหน้าใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอีกสามเดือนนี้ไม่ได้ 

    พิมพ์พา หญิงสาวผู้ช่วยมากความสามารถของเซน เริ่มทำงานร่วมกันตั้งแต่โมเดลลิ่งยังเริ่มจากศูนย์ และ ยังเป็นเรียนมหาลัยมาด้วยกัน

    ใครสนใจเสนอความคิดเห็นหรือช่วยแต่งเนื้อเรื่องเพิ่มเติมติดต่อมาได้
    ผลงานชิ้นแรกฝากด้วยนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น