ท่านพ่อ! ข้าอยากเป็นบุตรสาวขุนนาง - นิยาย ท่านพ่อ! ข้าอยากเป็นบุตรสาวขุนนาง : Dek-D.com - Writer
×

    ท่านพ่อ! ข้าอยากเป็นบุตรสาวขุนนาง

    สกุลฮั่วถูกหมาป่าเฒ่าเจ้าเล่ห์ในราชสำนักจ้องขย้ำ แต่บิดายังคงเป็นจอมเสเพลอันดับหนึ่งแห่งเมืองหลวง เพื่อความอยู่รอดของสกุล เด็กน้อย 'ฮั่วหมิงจู' จำต้องใช้ความน่ารักเคี่ยวเข็ญบิดาให้ก้าวสู่ราชสำนัก

    ผู้เข้าชมรวม

    4,444

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4,444

    ผู้เข้าชมรวม


    4.44K

    ความคิดเห็น


    71

    คนติดตาม


    360
    จำนวนตอน :  28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 21:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    sds

    สกุลฮั่วยืนหยัดปกป้องผืนแผ่นดินต้าฉี เคียงคู่บัลลังก์สกุลเซียวมาเนิ่นนานนับร้อยปี กลับต้องพบโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่จนนำพาสกุลล่มสลาย กองทัพทหารกล้าผู้ภักดีต่อผืนแผ่นดินต้าฉีเรือนแสน ถูกฝังกลบบริเวณหุบเขาเทียนจื่อโดยไม่ได้รับความเป็นธรรม

    'ฮั่วหมิงจูกับฮั่วหนานอัน' สองพ่อลูกที่รอดชีวิตจากการสังหารหมู่บริเวณหุบเขาเทียนจื่อ ลุกขึ้นมาร่วมมือกันแก้แค้นและเรียกร้องความเป็นธรรมให้แก่สกุลฮั่วและทหารผู้ภักดี

    จัดการเก็บกวาดขยะในราชสำนักและแก้แค้นจนสำเร็จ แต่งตั้งจักรพรรดิพระองค์ใหม่ปกครองบ้านเมือง หลังจากนั้นฮั่วหมิงจูในวัยสิบเจ็ดจึงเสียชีวิตลงอย่างสงบเพราะอาการบาดเจ็บภายใน

    การเสียชีวิตของฮั่วหมิงจูในวัยสิบเจ็ด นำพาให้นางหวนกลับมายังวัยเยาว์อีกครั้ง เพื่อเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตของคนสกุลฮั่ว

    หวนกลับมาในวัยเยาว์ ฮั่วหมิงจูคิดถึงแต่เรื่องการแก้แค้น ทว่าการแก้แค้นกลับต้องมีอุปสรรค เพราะอยู่ดีๆ ก็มีสัตว์เทพนามว่าเถียนเถียนโผล่ออกมาควบคุมความประพฤติบอกให้นางหมั่นสร้างกุศลสั่งสมบารมี หยุดสร้างบาปกรรม มิเช่นนั้นชะตาของสกุลฮั่วจะเดินไปในทิศทางเดิม

    ชะตาของสกุลฮั่วจะเดินไปในทิศทางใดขึ้นอยู่กับการกระทำของฮั่วหมิงจู สิ่งแรกที่เด็กน้อยฮั่วหมิงจูในวัยเจ็ดขวบต้องทำ คือการร้องขอบิดาผู้ไม่เอาไหนจนถูกขนานนามว่าเป็นจอมเสเพลอันดับหนึ่งแห่งเมืองหลวงว่า

    “ท่านพ่อ! ข้าอยากเป็นบุตรสาวขุนนาง”

     


    อัพนิยาย ทุกวันอังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ วันละ 2 ตอน

    (งดอัพวันจันทร์ และวันพฤหัสบดี)

    Talking......

    สวัสดีค่ะทุกคนนน!! เหอเปากลับมาพร้อมกับผลงานนิยายจีนโบราณที่มีชื่อเรื่องว่า ‘ท่านพ่อ! ข้าอยากเป็นบุตรสาวขุนนาง’ นิยายเรื่องนี้ เปิดเรื่องมาช่วงแรกจะเป็นเนื้อหาในช่วงแดนสวรรค์เล็กน้อย นางเอกเรื่องนี้นางไม่ใช่ไก่กาลูกตาสีตาสาเด้อ ก่อนจะจุติลงมาบนโลกมนุษย์ นางเป็นถึงธิดาของประมุขแห่งสวรรค์เชียวนะ 

    บทแรกๆ ของเรื่องนี้จะค่อนข้างซับซ้อนสลับไปสลับมาหน่อยนะคะ เหอเปาหวังว่านักอ่านทุกท่านจะเข้าใจในเนื้อหาที่เหอเปาต้องการสื่อ

    ถ้านักอ่านชอบนิยายเรื่อง ‘ท่านพ่อ! ข้าอยากเป็นบุตรสาวขุนนาง’ กดติดตาม เพื่อรับการแจ้งเตือนก่อนใครในตอนที่เหอเปาอัพนิยายได้เลยค่ะ 


     

    sds

     

     

     

     


     

    ​​

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น