ไดอาร์ มนุษย์ผู้เป็นที่รักของเหล่าภูต - นิยาย ไดอาร์ มนุษย์ผู้เป็นที่รักของเหล่าภูต : Dek-D.com - Writer
×

    ไดอาร์ มนุษย์ผู้เป็นที่รักของเหล่าภูต

    โดย Hydrang

    ไดอาร์มนุษย์ผู้เป็นที่รักของเหล่าภูตได้รับถือครองพลังที่ทรงอานุภาพสูงสุด นางต้องร่วมเดินทางไปกับท่านผู้กล้าเพื่อกำจัดปีศาจให้สิ้น ! แต่ดันมีเซย์พ่อหนุ่มรูปหล่อชอบเข้ามาแทรกกลางอยู่เรื่อย

    ผู้เข้าชมรวม

    2,370

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    112

    ผู้เข้าชมรวม


    2.37K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    50
    จำนวนตอน :  33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 67 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    ในโลกที่เหล่าเทวฑูตสรรค์สร้างทั้งสามดินแดนขึ้นได้แก่ ดินแดนมนุษย์ ดินแดนภูตและดินแดนใต้พื้นพิภพ เหล่าเทวฑูตก็ได้ให้กำเนิดภูตแห่งสรรพสิ่งทั้งปวงขึ้นด้วย เพื่อคอยสร้างสมดุลย์ให้แก่โลกใบนี้ นั้นจึงทำให้เหล่าสรรพสิ่งอาศัยอยู่รวมกันอย่างสงบสุขมาหลายพันล้านปี

    ปัจจุบัน

    อาณาจักรอันรุ่งโรจน์ของมนุษย์นครลอนดอนเมืองหลวงแห่งสหราชอาณาจักรอังกฤษ ได้ถึงคราวล่มสลายในปี2000 จากการถูก ‘ปีศาจ’ บุกโจมตี สิ่งมีชีวิตอันน่ารังเกียจใต้พื้นพิภพ ด้วยพละกำลังและพลังเวทย์ที่มหาศาลนั้นเกินกำลังที่เหล่ากองทัพทหารของมนุษย์จะต่อกรด้วยได้ ! ทำให้ผู้คนในลอนดอนล้มตายกันเป็นจำนวนมาก

     

     

    #หมายเหตุ 

    ******** สวัสดีค่ะนักอ่านทุกๆท่าน ดิฉันขออนุญาตเพิ่มรายละเอียดของตัวละครหลักไว้ในส่วนของข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้นะคะ ดิฉันเชื่อว่าจะสามารถเพิ่มอรรถรสในการอ่านให้ผู้อ่านทุกๆท่านได้ค่ะ ขอบพระคุณที่แวะเวียนเข้ามาอ่านกันนะคะ ********

     

    ไดอาร์ เซนอล คิงแมน : มนุษย์คนแรกที่ได้ถือครองพลังแห่งภูตและถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นเอลฟ์ รูปร่างผอมบางมีสัดส่วนชัดเจน ดวงตากลมโตหางตาเฉียงขึ้นเล็กน้อย นัยน์ตาสีดำ เส้นผมยาวสลวยสีดำสนิท ผิวขาวผ่องอมชมพู ร่างเอลฟ์มีนัยน์ตาสีแดงราวอัญมณี เส้นผมสีขาวประกายเงิน ใบหูยาวแหลมคมเล็กหน่อย ผิวขาวระยิบระยับ ถือว่าเป็นมนุษย์ที่งดงามราวกับนางฟ้า   ลักษณะนิสัย : ดูเย็นชาแต่จริงๆแล้วไม่เคยมีเพื่อนทำให้ไม่รู้จักการเข้าหาคนอื่น จิตใจดี อ่อนโยนแต่ไม่รู้วิธีแสดงออกเลยดูเหมือนไร้ความรู้สึก เกลียดตัวเองที่อ่อนแอและช่วยใครไว้ไม่ได้เลย บางทีก็ชอบคิดลบและโทษตัวเองจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้รู้สึกผิดและคิดว่าตัวเองไม่คู่ควรที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

     

    เนออล : องค์ชายแห่งราชอาณาจักรเอลฟ์ผู้ที่ได้รับสืบทอดพลังแห่งภูต รูปร่างผอมสูงโครงใหญ่ ไหล่กว้าง มีกล้ามเนื้อแทรกตามจุดต่างๆในร่างกาย ทำให้ดูสง่าผ่าเผย ดวงตาโตหางตาเฉียวคมขึ้นเล็กน้อย นัยน์ตาสีเขียวมรกตราวอัญมณี  เส้นผมสีเหลืองอ่อนประกายเงินยามสะท้อนกับแสงตะวัน ผิวขาวระยิบระยับ ปลายหูยาวแหลมและคมเล็กน้อย เป็นเอลฟ์ที่รูปงามมากในหมู่เอลฟ์ที่รูปงามอยู่แล้ว   ลักษณะนิสัย : ตรงไปตรงมา ขี้น้อยใจแต่ไม่แสดงออก กลัวการสูญเสียคนรักเพราะว่าเคยสูญเสียมารดาตั้งแต่ยังเล็ก กล้าหาญ ไม่ถูกกับเอลฟ์รุ่นเดียวกันเพราะถูกมองว่าเป็นเอลฟ์ปีศาจที่ดูดกลืนพลังชีวิตของแม่ตัวเอง ไม่มีเพื่อนสนิทเพราะมีฐานันดรที่สูง

     

    เซย์คิหรือเซย์ : มนุษย์ธรรมดาที่รูปร่างโดดเด่นกว่าคนปกติทั่วไป ชายหนุ่มผู้ชื่นชอบในตัวไดอาร์ตั้งแต่แรกพบ มีรูปร่างสูงผอม กล้ามเนื้อแทรกตามจุดต่างๆเล็กหน่อย ดวงตาเฉียวคมชัด นัยน์ตาสีดำน้ำตาลเช่นเดียวกับเส้นผม ผิวขาวอมชมพู   ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่จิตใจดีและจริงใจกับคนรอบข้าง อ่อนโยนกับเด็กๆ แต่บางครั้งก็มักจะโกหกหน้าตาย   สูญเสียพี่สาวไปจากเหตุการณ์ปีศาจบุกโจมตี ทำให้ต้องหนีเอาชีวิตเพียงลำพัง ในระหว่างทางบังเอิญได้พบกับเซเลอร์1ใน7ปีศาจผู้ทรงปัญญา

     

    เดน : เทวฑูตผู้ลงมาจุติเป็นผู้กล้า อาศัยอยู่ในสวรรค์ชั้น5 งดงามสง่า มีหกปี แข็งแกร่งที่สุดในหมู่มวลเทวฑูต ร่างมนุษย์ที่ลงมาจุติ มีร่างกายสูงใหญ่ ไหล่กว้าง เส้นผมสีน้ำตาลอ่อน นัยน์ตาสีทองประกายแสง ผิวขาวซีดเหมือนกระดาษ หน้าหวานละมุน มีดาบแห่งแสงเป็นอาวุธประจำตัว    ลักษณะนิสัย : คาดเดาไม่ได้

     

     

    ########## ไฮเดรสยินดีต้อนรับผู้อ่านทุกๆท่านค่ะ แล้วพอกันในตอนต่อๆไปนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น