เกาะลับแล Island of bones (แปลไทย) - นิยาย เกาะลับแล Island of bones (แปลไทย) : Dek-D.com - Writer
×

    เกาะลับแล Island of bones (แปลไทย)

    หลังพายุเฮอร์ริเคน ลูอิส คินเค้ค ได้พบกระโหลกใบเล็กๆบนหาดหน้ากระท่อม ต่อมาก็พบศพหญิงถูกยิง นี้มันเกิดอะไรขึ้นกัน?

    ผู้เข้าชมรวม

    110

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    110

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มิ.ย. 66 / 20:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นวนิยายเรื่อง "เกาะลับแล"แปลจาก Island of bones ของพี.เจ.พาร์ริช เป็นหนังสืออีกเล่มทึ่ภูมิใจนำเสนอด้วยความมั่นใจว่าจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เรื่องราวในเกาะลับแล เกิดขึ้นที่มลรัฐ  ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ในช่วงทศวรรษ 1,980 ดังนั้นผู้อ่านในยุคพุทธศตวรรษที่ 21 จึงอาจรู้สึกสะดุดใจกับความล้าหลังของเทคโนโลยีในยุคนั้น ซึ่งยังขาดสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่างที่พวกเราคุ้นชินกันในชีวิตประจำวัน ตัวละครในเรื่องไม่มีโทรศัพท์เคลื่อนที่ใช้และเวลาจะค้นหาข้อมูล ก็ยังต้องพึ่งพาหนังสือและหนังสือพิมพ์ในห้องสมุด ไม่มีอินเตอร์เน็ตให้ค้นคว้าได้รวดเร็วทันใจเหมือนในยุคปัจจุบัน แต่หากสำนักพิมพ์ขอรับรองว่าอรรถรสของนวนิยายเรื่องนี้อ่อนลงด้วยแต่อย่างใด

    เมืองลับแลตามสนามพื้นบ้านของไทย คือ เมืองแม่ม่าย ที่ขายใดได้ไปจะไม่มีวันให้กลับคืนออกมาอีก ส่วน"เกาะลับแล"จะเป็นอย่างไรคำตอบรออยู่ในนิยายเรื่องนี้ติดตามชมกันนะ!!(⁠ʘ⁠ᴗ⁠ʘ⁠✿⁠)


    เกาะลับแล...เกาะแห่งความลึกลับ...เกาะแห่งความสยดสยอง...

    หลังพายุเฮอริเคนสงบลง ลูอิส คินเค้ค นักสืบเอกชน พบกะโหลกเล็กๆใบนึงถูกคลื่นซัดมาเกยหาดหน้ากระท่อม อีกไม่กี่วันต่อมามีผู้พบศพหญิงสาวคนนึงที่ถูกยิงพรุนไปทั้งร่างติดอยู่ในรากโกงกางริมหาดใกล้ๆกัน เธอไม่มีหลักฐานระบุตัวติดมาเลย ยกเว้นแหวนปริศนาวงเดียวบนนิ้ว

    ลูอิส เห็นความเกี่ยวพันระหว่างกะโหลกกับหญิงสาวผู้เสียชีวิต ขณะเดียวกันก็มีหญิงสาวคนนึงมาว่าจ้าวให้เขาจับตาดูพ่อของตัวเอง ซึ่งเธอสงสัยว่าจะเป็นฆาตกรผู้สังหารหญิงสาวหลายคนที่หายสาบสูญไปตลอดหลายปีที่ผ่านมา ลูอิสจึงเริ่มสอบสวนหาความจริง ซึ่งจะนำเขาไปสู่เกาะแห่งหนึ่งอันแสนลึกลับ ที่แทบจะตัดขาดจากโลกภายนอก เกาะที่ซุกซ่อนความลับดำมืดเกินกว่าใครจะคาดคิดมาเนิ่นนานหลายสิบปี เกาะที่การทรยศไม่เคยหมดสิ้น เกาะที่ผู้มีชีวิตอยู่ไม่อาจหนีพ้นชะตากรรมอันเลวร้าย...เกาะลับแล

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น