ทะลุมิติพลิกชะตาชีวิต - นิยาย ทะลุมิติพลิกชะตาชีวิต : Dek-D.com - Writer
×

    ทะลุมิติพลิกชะตาชีวิต

    ทหารหญิงยศพลตรียุค 2020 ต้องทะลุมิติมายังยุคจีนโบราณ เธอจะสามารถพลิกชะตาชีวิตของตัวเองและครอบครัวได้หรือไม่ การมาครั้งนี้ของเธอไม่ได้มามือเปล่าเธอมาพร้อมกับของวิเศษจากท่านเทพ เป็นมิติกับบ่อน้ำวิเศษ!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    14,633

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,619

    ผู้เข้าชมรวม


    14.63K

    ความคิดเห็น


    50

    คนติดตาม


    516
    จำนวนตอน :  35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 18:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ มาอีกหนึ่งเรื่อง นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ท้าทายความสามารถของไรท์มาก ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าไรท์ชอบอ่านนิยายแนวจีนย้อนยุคมากถึงมากที่สุด เลยมีความคิดว่าอยากจะแต่งนิยายจีนขึ้นมาเองสักหนึ่งเรื่อง เอาไว้อ่านสนองความต้องการของตัวเอง ไรท์ไม่เคยแต่งแนวนี้มาก่อนเลยต้องขอออกตัวก่อน หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมาล่วงหน้า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดจากจินตนาการล้วนๆ อาจจะมีความไม่สมเหตุสมผลไปบ้างก็ต้องขออภัย 

    การแต่งนิยายในครั้งนี้ อยากจะให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่านได้รับความสนุกสนานและมีความสุขไปกับการอ่านนิยายเรื่องนี้ ทุกวันนี้เราก็เครียดกับงานกับอะไรหลายๆอย่างกันมาแล้ว จะให้มานั่งเครียดกับการอ่านนิยายอีกก็ไม่ใช่เรื่อง ดังนั้นไรท์ก็อยากจะแต่งนิยายเป็นการผ่อนคลาย และอยากให้ทุกคนได้ผ่อนคลายกับการเข้ามาอ่านเช่นกัน

     มาพูดถึงนิยายเรื่องนี้กัน นิยายเรื่องนี้จะเป็นนิยายแนวสโลไลฟ์ จีนย้อนยุค อาจมีดราม่าบ้างแต่เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เน้นการสร้างเนื้อสร้างตัว นางเอกเก่ง พระเอกเก่ง และจบแบบสุขนิยม ถ้าใครชอบนิยายแนวนี้ฝากนิยายเรื่อง ทะลุมิติพลิกชะตาชีวิต เอาไว้ด้วยนะคะ

    ปล. ไรท์เป็นนักเขียนหน้าใหม่มากหากท่านใดอยากจะแนะนำสามารถแนะนำได้เลยนะคะพร้อมรับฟังและนำไปพัฒนาฝีมือต่อไป แต่ขอนิดหนึ่งนะคะ..ขอให้ทุกท่านแนะนำแบบสุภาพหน่อยนะคะ ช่วงนี้ใจบางมาก ขอบคุณล่วงหน้าจากใจ…มินตราวดี

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น