ทะลุโลกคู่ขนานมาเลี้ยงน้องกับระบบร้อยล้านเท่า (จบแล้ว) รีไรท์ - นิยาย ทะลุโลกคู่ขนานมาเลี้ยงน้องกับระบบร้อยล้านเท่า (จบแล้ว) รีไรท์ : Dek-D.com - Writer
×

    ทะลุโลกคู่ขนานมาเลี้ยงน้องกับระบบร้อยล้านเท่า (จบแล้ว) รีไรท์

    มาลิสา หญิงสาวผู้โชคร้ายที่เบื้องบนทำงานผิดพลาดจนเธอต้องมาตายก่อนวัยอันควร เหตุนี้เธอจึงได้ทะลุมิติไปโลกคู่ขนานแล้วสวมร่างหญิงสาวที่หมดอายุขัย มีภาระเลี้ยงน้อง1คน จะกลัวไปทำไมเธอมีระบบร้อยล้านเท่านะ

    ผู้เข้าชมรวม

    30,842

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,672

    ผู้เข้าชมรวม


    30.84K

    ความคิดเห็น


    259

    คนติดตาม


    1.21K
    จำนวนตอน :  81 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 67 / 17:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มาลิสา หรือ ลิสา เป็นหญิงสาววัย 22 ปี เธอเป็นลูกคนที่สามของบ้านเธอออกมาอยู่ตัวคนเดียวเนื่องจากความรักอิสระของตัวเอง ชีวิตของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบหรอกนะ ฐานะทางบ้านก็ปานกลาง ตั้งแต่เธอเรียนจบออกมาและมีงานทำเธอก็ไม่เคยขอเงินจากทางบ้านอีกเลย เธอเป็นพนักงานบัญชีในบริษัทเล็กๆกลางเมืองกรุง บ้านของเธออยู่นอกเมืองไปอีกกว่าสี่สิบกิโลได้ 

    วันหนึ่งเธอเดินกลับจากที่ทำงานเพื่อไปยังที่พักของตัวเอง แต่โชคร้ายมีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอประสบอุบัติเหตุตายคาที่ หลังจากนั้นมาลิสาก็ไม่รับรู้อะไรอีกเลย จนกระทั่งเธอรู้สึกว่าตัวเองล่องลอยไปยังสถานที่อันไกลแสนไกล เธอได้พบกับเทพเจ้าองค์หนึ่งที่มีนามว่า เทพเจ้าแห่งโชคชะตา ท่านได้บอกกับเธอว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากการทำงานที่ผิดพลาดของเทพเจ้าองค์หนึ่ง เมื่อเธอได้ฟังก็รู้สึกโมโหและถามว่าเป็นเทพเจ้าองค์ไหน แต่ท่านเทพเจ้าแห่งโชคชะตาก็ไม่ยอมบอกข้อมูลอะไรกับเธอเลย แต่ท่านมีข้อเสนอว่าท่านนั้นไม่สามารถที่จะช่วยให้เธอกลับสู่ร่างเดิมได้แต่ท่านสามารถส่งเธอไปยังโลกคู่ขนานได้ 

    เมื่อเธอนึกถึงเหตุการณ์ก่อนที่เธอจะต้องมาเสียชีวิตลงก่อนวัยอันควรเธอยังจำได้ดีว่าเห็นแสงไฟจ้าจากรถยนต์ส่องเข้าดวงตาของเธอและทุกอย่างก็มืดดับไป หลักจากที่มาลิสาคิดได้เธอจึงถามกับท่านเทพเจ้าแห่งโชคชะตาว่าท่านมีข้อเสนออะไรให้แก่เธออีกไหมหรือท่านแค่ส่งให้เธอไปอยู่ต่างโลกอย่างโลกคู่ขนานที่เธอเองก็ไม่รู้จัก มาลิสาถามว่าเธอต้องไปเกิดใหม่เป็นทารกน้อยเลยหรือเปล่า ท่านบอกว่าไม่ต้องเพราะท่านจะให้เธอเข้าไปในร่างของหญิงสาวผู้หนึ่งที่กำลังจะหมดอายุขัยลง แต่สิ่งที่เธอต้องรับรู้คือเธอต้องมีภาระในการเลี้ยงน้องชายอีกหนึ่งคน 

    มาลิสาโวยวายทันที เธอบอกว่าทำให้เธอตายแล้วยังจะให้เธอไปเกิดใหม่เป็นใครก็ไม่รู้ อีกทั้งยังมีภาระที่ต้องให้เธอมาเลี้ยงดูคนอีกเหรอ? ทุกวันนี้เธอยังเลี้ยงตัวเองไม่รอดเลย พวกท่านจะชดใช้ยังไงกับการทำงานที่ผิดพลาดในครั้งนี้ มาลิสากดดันออกไป

    ท่านเทพเจ้าแห่งโชคชะตาบอกกับเธอว่าให้ใจเย็นลงก่อน เทพผู้นั้นที่ได้ทำงานผิดพลาดไปได้มอบพรวิเศษให้แก่เธอหนึ่งอย่าง มาลิสารีบถามอย่างตื่นเต้้นว่าคืออะไร เธอคาดหวังว่าเธอจะได้พรที่สามารถทำให้เธอใช้ชีวิตในโลกคู่ขนานที่เธอไม่รู้จักได้ เทพเจ้าแห่งโชคชะตาบอกว่าพรวิเศษที่ว่านี้คือ “ระบบร้อยล้านเท่า” มาลิสางง เธอทำหน้าไม่เข้าใจ เธอถามท่านเทพออกไปว่าระบบร้อยล้านเท่าคืออะไร? ท่านอธิบายให้เธอเข้าใจง่ายๆว่ามันคือระบบสุ่มที่จะทำการสุ่มสิ่งของต่างๆให้กับเธอในทุกๆวัน เวลาที่จะสุ่มได้คือเวลาเที่ยงคืน ถ้าเธอสุ่มได้ของหนึ่งชิ้น จำนวนที่เธอจะได้ก็คือหนึ่งร้อยล้านชิ้น มาลิสาฟังมาถึงตรงนี้ก็เบิกตากว้างอย่างตื่นเต้น เธอตกลงอย่างไม่ลังเลที่จะไปใช้ชีวิตใหม่ในต่างโลกที่เธอไม่รู้จักเพราะไหนๆเธอก็กลับเข้าร่างเดิมของเธอไม่ได้แล้ว อีกอย่างก็ยังดีกว่าที่เธอจะตายไปเลยในขณะที่เธอยังไม่ได้ใช้ชีวิตในแบบที่เธอต้องการ 

    ก่อนจากไปเธอขอร้องกับท่านเทพเจ้าแห่งโชคชะตาว่า ขอให้ท่านให้โชคกับครอบครัวของเธอสักครั้งจะได้ไหมเพราะตั้งแต่เกิดมาเธอยังไม่ได้ตอบแทนพระคุณของพวกท่านเลย ท่านเทพเจ้าแห่งโชคชะตาบอกว่าข้อนี้เขาจะเป็นคนให้พรแก่ครอบครัวของเธอเอง ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะท่านรู้สึกสงสารหญิงสาวผู้นี้มาก ถึงแม้ว่าโชคชะตาของหญิงสาวผู้นี้จะถูกกำหนดเอาไว้แล้ว ทั้งนี้ท่านยังรู้สึกเอ็นดูหญิงสาวอีกด้วย 

    ท่านเทพบอกว่าท่านจะมอบพรแห่งความโชคดีให้แก่ครอบครัวของมาลิสาเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ด้วยกัน เธอได้ฟังก็พยักหน้าอย่างพอใจเพราะเธอจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงและไม่ต้องคิดมากเมื่อเธอจากไปในที่ไกลแสนไกล 

    มาลิสาบอกกับท่านเทพเจ้าแห่งโชคชะตาว่าตอนนี้เธอพร้อมที่จะไปแล้วแต่ท่านเทพบอกกับเธอว่าให้รออีกหน่อยเนื่องจากต้องรอเวลาให้หญิงสาวผู้นั้นหมดอายุขัยลงเสียก่อน

     


    รีไรท์….มินตราวดี

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น