Flowers with seven love [เคะท้องได้] - นิยาย Flowers with seven love [เคะท้องได้] : Dek-D.com - Writer
×

    Flowers with seven love [เคะท้องได้]

    โดย Berrybell

    รูปแบบของความรักนั้นมีหลากหลาย ก็ไม่ต่างจากดอกไม้ที่มีหลากลายความหมายที่แฝงลงไป เช่นเดียวกับความรักของคู่รัก ที่จะมีดอกไม้ที่เปรียบเป็นความรักของแต่ละคู่

    ผู้เข้าชมรวม

    339

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    339

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    20
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ส.ค. 61 / 13:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รูปแบบของความรักนั้นมีหลากหลาย ก็ไม่ต่างจากดอกไม้ที่มีหลากลายความหมายที่แฝงลงไป แล้วความรักของคนทั้งเจ็ดนี้ล่ะ จะมีความรักรูปแบบไหนและดอกไม้ดอกไหนที่จะเหมาะสมกับความรักของพวกเขากัน

    [นิยายเรื่องนี้ มีอยู่ 7 เรื่อง 7 คู่ ที่รวมอยู่ในเรื่องเดียว แต่ละตอนความยาวจะไม่เท่ากัน เราจะมาให้ทุกคนรู้จักในแต่ละคู่กันเลย]


    *บทรักของดอกยิปโซ* [ยังไม่จบ]

    ดอกยิปโซ มีความหมายนั้น คือ  บริสุทธิ์ จริงใจ อ่อนหวาน และ คือ รักแรกพบ 

    คุณเคยตกหลุมรักใครตั้งแต่แรกเห็นไหม?? เมื่อ เสือ ได้เกิดตกหลุมรัก เด็กศิลปะศาสตร์ ปี 2 อย่าง แรบ ที่มีนิสัยแปลกๆอย่างการที่เก็บหนอนมาเลี้ยง(?)ตั้งแต่แรกพบ และเมื่อวันที่ฝนตกก็ทำให้เสือได้มาเจอกับแรบอีกครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ต้องจากกันเหมือนเดิม ในเมื่อเป็นแบบนี้ต่อไปเสืออาจจะกลายนกก็ได้ เสือเลยทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้หัวใจแรบมาครอบครอง แต่ต้องเริ่มต้นแบบไหนก่อนนะ ถึงจะจีบไอ้ตัวเล็กนี้ติด

    เสือ : พี่ไม่เคยรักใครเท่าเราเลยนะ เอาหัวใจพี่ไปแล้วรักษามันดีๆนะ

    แรบ : อะจะ....พี่เสืออ หนูเขิน!!!!

    เสือ : ใจพี่มันบอบบาง

    #เสือแรบ



    *บทรักของดอกหน้าวัว* [ยังไม่อัพ + กำลังแต่ง]

      ดอกหน้าวัวเขาเล่าต่อกันมาว่า ดอกหน้าวัว มีความหมายคือ หญิงสาวผู้เหงาเศร้า แต่หยิ่งและทรนงค์ในศักดิ์ศรีของตัวเอง แต่บางทีอาจจะมีความหมายอีกอย่างคือ ความรักที่มั่นคงและอดทนอย่างเช่น คีย์ที่ได้ไปศึกษาดูงานอยู่ที่ต่างประเทศภายในระยะเวลาสองเดือน ทำให้คีย์ได้พบรักกับ หนุ่มธุรกิจที่เป็นทายาทของบริษัท KN Group อย่าง เวกเตอร์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกา ในเมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่ก็ได้ตกลงคบหาดูใจกันแต่ในเมื่อทั้งสองคนต้องมีหน้าที่ที่ต้องทำกันเพราะในเมื่อคีย์ต้องกลับไปทำงานที่ไทย ทำให้ความรักของทั้งคู่ต้องแยกจากกันโดยมีระยะทางเป็นสิ่งเดียวที่จะพิสูจน์ความรักของทั้งคู่

    คีย์ : ในเวลาห้าปี เราห้ามติดต่อกัน ต่างคนต่างอยู่ดีไหม พอถึงเวลาเราก็มาเจอกันที่สนามบินที่นี่ ใครหมดรักแล้วก็ไม่ต้องมาดีไหม

    เวกเตอร์ : โหย พี่ใครจะไปทำได้อ่ะ แล้วพี่ไม่กลัวหรอ พี่ไม่กลัวผมไม่รักพี่หรอ ผมกลัวกลัวนะ กลัวที่พี่ไม่จะไม่มาหาผมที่สนามบินนี้ กลัวว่าพี่จะไม่รักผม

    คีย์ : เชื่อใจพี่สิ ถึงวันนั้นจะรู้เอง ว่าพี่จะมาหรือไม่มา

    #เวกเตอร์คีย์



    *บทรักของดอกลิลลี่สีขาว * [ยังไม่อัพ + กำลังแต่ง]

    ลิลลี่ขาวดอกไม้ที่แสดงถึง ความรักที่บริสุทธิ์  ที่มีความหมายว่า ฉันรู้สึกดีที่ได้รู้จักและอยู่ใกล้คุณซึ่งเหมาะกับการที่เราต้องการรู้จักใครซักคน เมื่อครั้งหนึ่ง ทิว เคยเล่นกับเด็กแถวบ้านที่ไม่เคยรู้จักกัน ไม่รู้แม้กระทั่งชื่อ แต่มีสิ่งที่ที่ทิวจำได้ก็คือ คำบอกลาของเด็กคนนั้น กับ กลิ่นตัวเฉพาะที่เป็นกลิ่นของดอกลิลลี่สีขาว ทำให้ทิวต้องการที่อยากจะเจอและอยากจะรู้จักเด็กคนนั้น มีหลายครั้งที่ทิวได้กลิ่นดอกลิลลี่สีขาว แต่ไม่รู้ว่าเป็นใครแต่รู้เพียงแค่เขาอยู่ใกล้ๆกันนี่เอง เมื่อเวลาผ่านไปนานมาก เมื่อทิวได้เจอกับ ไออุ่น ที่กลิ่นกายเฉพาะเป็นกลิ่นดอกลิลลี่สีขาว ทิวเลยพยายามที่จะเข้าหาและอยากรู้ว่า ไออุ่นคือคนที่เขาต้องการเจอมาตั้งแต่เด็กหรือเปล่า

    ทิว : ต้องขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมให้พี่ มาเจอกับคนอย่างเรานะ

    ไออุ่น : ต้องขอบคุณ คุณแม่พี่ด้วยสินะที่ไล่พี่ออกมาร้องไห้นอกบ้าน ^^

    ทิว : ไออุ่น เลิกแซวพี่ พี่อาย

    #ทิวไออุ่น


    *บทรักของดอกทานตะวัน* [กำลังแต่ง + ยังไม่จบ + ยังไม่อัพ+แก้แนวเรื่องใหม่]

    ทานตะวันมีความหมายว่า รักของฉันมั่นคงและภักดีต่อเธอเสมอ ดุจดั่งทานตะวันที่ไม่เคยหันมองผู้ใดนอกจากดวงอาทิตย์การที่ ลาเต้เด็กหนุ่มที่แอบรักพี่ชายข้างบ้านอย่าง ชินทร์และเมื่อวันเวลาผ่านไป กลับกลายเป็นทั้งคู่ที่ชอบเอาแต่ทะเลาะกันทุกเวลาเมื่อเห็นหน้ากัน  แต่เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้งกัน ทำให้ลาเต้ต้องมาอยู่คอนโดร่วมกับชินทร์ ซึ่งมันทำให้ลาเต้ต้องทนเห็นชินทร์พาผู้หญิงมาเป็นคู่นอนด้วยทุกคืน  แต่เมื่อวันหนึ่งลาเต้ถูกรุมโทรมและถูกบังคับให้กินยาปลุกเซ็ก แต่ก็ถูกชินทร์ช่วยไว้ทันและคืนนั้นชินทร์ก็แก้ปัญหาโดยการที่มีอะไรกับลาเต้ แต่มันก็เป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่างที่ทำชีวิตของลาเต้เปลี่ยนไป.......

    ลาเต้ : คนอย่างผมมันโง่เองนั้นแหละ ที่แม่งไปรักคนอย่างพี่อ่ะ!!!! ต่อให้พี่แม่งโคตรเลวโคตรเหี้ยขนาดไหน ทำไมผมต้องรักพี่ด้วย!!!!

    ชินทร์ : แล้วกูไปกราบอ้อนวอนมึงมารักกูหรอวะ มึงมารักกูเอง กูก็ไม่ผิด ที่กูจะเลวกับมึง มันก็ดีกว่ากูให้ความหวังมึงอย่างเหี้ยนั้น

    ลาเต้ : พี่แม่งเลว!!!!!   

    #ชินทร์ลาเต้ 



    เรื่องนี้เป็นแนวรัก ชxช ใครที่ไม่ชอบกดออกได้ทันทีนะ

    เรื่องนี้นายเอกท้องได้นะ ใครไม่ชอบแนวนี้ก็กดออกได้เลยนะ

    [นิยายเรื่องนี้ยังไม่เสร็จโดยสมบูรณ์ อาจจะมีคำผิดบางก็ขอภัย และอาจจะมีเติมเนื้อเรื่อง]

    [ปล.เรื่องนี้ เคะท้องได้นะงับ แต่ถ้าไม่ชอบก็กดกากบาทออกได้เลยน๊าาา]

    [ปล.2 นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่จินตการของนักเขียน ปราศจากความเป็นจริง และในชีวิตจริงเรื่องที่ผู้ชายท้องได้ก็ไม่เป็นความจริงเป็นเพียงแค่จินตนาการของนักเขียนเพียงเท่านั้น ถ้าอยากอ่านอย่างสบายอารมณ์โปรดทิ้งความจริงไป แล้วมาสนุกกับนิยายกันเถอะ :) ด้วยรักจากนักเขียน ]


    ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่เสียสละเข้ามาอ่าน

    และเพื่อให้นักเขียนมีกำลังใจในการเขียนต่ออย่าลืมคอมเม้นท์มาเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

    คอมเม้นท์ของทุกคนคือกำลังใจของนักเขียนคนนี้

    ด้วยรัก ^^ 


    #บทรักของดอกไม้ทั้ง7 

    *OPEN 22/04/18*

    CLOSE -/-/--







     

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น