[Fic Tensei Shitara Slime Datta Ken] The Demon Lord Slime - นิยาย [Fic Tensei Shitara Slime Datta Ken] The Demon Lord Slime : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Tensei Shitara Slime Datta Ken] The Demon Lord Slime

    ทั้งที่คิดว่าตัวเองถูกคนร้ายแปลกหน้าแทงตายไปแล้วแต่กลับกลายเป็นว่าได้มาเกิดใหม่เป็นสไลม์ต่างโลกไปซะงั้น!? การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของสไลม์ตัวนี้จึงได้เริ่มต้นขึ้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,930

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    2.93K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    100
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 64 / 15:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    CHARACTERS

     


     

    ริมุรุ เทมเพสต์

     

     

    เวลโดร่า เทมเพสต์

     

     

    อิซาวะ ชิสุเอะ

     

     

    ...................................

     

     

    STORY

    หนุ่มพนักงานเงินเดือนนามว่า มิคามิ ซาโตรุ ถูกฆาตกรแทงเสียชีวิต เมื่อรู้ตัวอีกทีก็ได้กลับมาเกิดใหม่ที่ต่างโลกเสียแล้ว แต่ทว่า สภาพร่างของเขากลับกลายเป็นสไลม์! นำพาให้เขาต้องตกไปอยู่ในโลกที่ห้อมล้อมไปด้วยเผ่าพันธุ์ต่างๆ ที่หลากหลาย และใช้ชีวิตใหม่นี้ในฐานะสไลม์ที่ชื่อว่า ริมุรุ เขาจึงตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะสร้างประเทศที่ไม่ว่าเผ่าพันธุ์ไหนก็สามารถอยู่ร่วมกันได้!

     

    WRITER

    ฟิคต่อไปนี้เป็นฟิคที่ตอนแต่งคิดไว้ว่าจะให้เป็นเรื่องที่ดัดแปลงตามฉบับของคนเขียน ถ้าไม่เหมือนในไลท์โนเวล มังงะ อนิเมะ หรือข้อมูลไม่ตรงตามเรื่องก็อย่าว่าคนเขียนนะครับ เพราะคนเขียนแค่ชอบตอนที่พระเอกเทพเฉยๆ เพราะฉะนั้นใครที่ไม่สะดวกใจอ่านแล้วจากไปก็ไม่ว่ากันนะครับ

    เนื่องจากฟิคนี้มีเนื้อหาและรายละเอียดค่อนข้างที่จะเยอะมาก ดังนั้นตอนหนึ่งอาจจะใช้เวลาแต่งค่อนข้างนาน คนเขียนเลยคิดไว้ว่าจะอัพสองสัปดาห์/หนึ่งตอน แต่ถ้าติดธุระ/ไม่สบาย ก็จะเว้นไปจนกว่าทุกอย่างจะเป็นปกตินะครับ

    มีอะไรติชม เสนอแนะ หรือสงสัยอยากถามก็คอมเมนต์ไว้ได้ ถ้ามีเวลาจะมาตอบให้นะ (**เราไม่ใช้คำไม่สุภาพกันนะ)

    ท้ายสุด ขอให้ทุกคนอ่านให้สนุกนะครับ

     

    ป.ล. นอกจากตัวละครที่คนเขียนคิดขึ้นมาเอง (ถ้ามี) แล้ว ตัวละครตัวอื่นที่เหลือเป็นของอาจารย์ฟุเสะ ผู้แต่งเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว และไม่ได้เจตนาให้เกิดความเสียหายต่อตัวละครใดๆ เรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

     

    ป.ล. 2 เนื้อหาในฟิคนี้จะเน้นอิงตามเหตุการณ์ในไลท์โนเวลและข้อมูลเสริมจากอินเตอร์เน็ต ผสมกับส่วนที่คนเขียนเสริม เพราะงั้นอาจจะมีการหลุดคาแรคเตอร์ไปบ้างไม่มากก็น้อย

     

    ป.ล. 3 แต่ละตอนมีความสั้นยาวไม่เท่ากัน เพราะคนเขียนแต่งตามอารมณ์ ไม่ได้กำหนดตายตัว ถ้าสั้นไปหรือยาวไปก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น