Chaos Another World (CAW) สงครามฆ่าล้างทวยเทพ - นิยาย Chaos Another World (CAW) สงครามฆ่าล้างทวยเทพ : Dek-D.com - Writer
×

    Chaos Another World (CAW) สงครามฆ่าล้างทวยเทพ

    โดย GreenZero

    เรื่องราวของชายที่ถูกส่งไปต่างโลกพร้อมกับเหล่าเพื่อนสมัยเด็กที่ไม่ได้เจอกันนานแต่แทนที่เขาจะได้ย้อนความหลังและกู้โลกไปกับเพื่อนสมัยเด็กเขากับถูกเพื่อนทอดทิ้งอย่างไร้เยื่อใยอะไรทำให้พวกเขาเปลี่ยนไปนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,196

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    2.19K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    82
    จำนวนตอน : 12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 65 / 12:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ก่อนอื่รสวัสดีครับผมGreenZeroยินดีที่ได้รู้จักนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่ผมแต่งนะครับซึ่งถ้าพวกท่านจะไปอ่านเรื่องแรกที่ผมแต่งก็ได้เช่นกันครับเพราะถ้าเรื่องนั้นมีคนบอกว่าสนุกผมก็ยินดีแต่งต่อครับสำหรับผู้ติดตามเก่าของผมที่ไม่รู้เลิกติดตามกันหรือผมก็ต้องขอโทษด้วยครับที่หายไปนานเป็นปีๆ พอดีผมมีเรื่องส่วนตัวที่ต้องทำให้เสร็จเรียบร้อยก่อนจึงหายไปแต่ตอนนี้ผมกลับมาแล้วนะครับ อา...เอาเป็นว่าเชิญรับชมผลงานของผมให้เต็มที่เลยนะครับ

    ปล.จะช่วยผมได้มากเลยครับถ้าพวกคุณช่วยออกความคิดเห็นแบบตรงไปตรงมาขอแบบความเห็นที่มีสาระนะครับไม่ใช่ให้มาด่าแบบไม่มีสาระใดๆเลย ขอบคุณครับ<3

    ****ประกาศ****

    ใครที่อ่านบทนำREWRITEแล้วเป็นไปได้ช่วยอ่านบทนำเก่าซ้ำด้วยครับเพื่อที่มันจะสามารถปะติดปะต่อเรื่องได้ง่ายขึ้น เนื่องจากrewriteได้มีการดัดแปลงบางส่วนนะครับ แล้วก็ผมจะลงREWRITEสลับกับตอนล่าสุดครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น