Mystery Family พี่น้องพิศวงแห่งคฤหาสถ์ปริศนา - นิยาย Mystery Family พี่น้องพิศวงแห่งคฤหาสถ์ปริศนา : Dek-D.com - Writer
×

    Mystery Family พี่น้องพิศวงแห่งคฤหาสถ์ปริศนา

    โดย Greeder

    เมื่อสองพี่น้องมิราเบลล์และเมสันผู้รํ่ารวยในยุโรปผู้หลงใหลในวัฒนกรรมและเรื่องราวเหนือพรรณนามากมาย พวกเขาจะมุ่งหน้าสู่เรื่องราวต่างๆ จากจักรวาลมากมายภายในนครอันลึกลับแห่งมิสเตอรีซิตี

    ผู้เข้าชมรวม

    237

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    237

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 พ.ย. 65 / 13:52 น.

    แท็กนิยาย

    SciFi Fantasy Mystery

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *นิยายนี้เขียนเพื่อความชอบไม่ได้เพื่อผลกำไร การลงนิยายอาจเร็วนานขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้เขียน

    **นี่ไม่ใช่นิยายรีเวิร์สฟอลล์แต่อย่างใด


    ตระกูลเนอร์เวียสคือตระกูลรํ่ารวยจากโลกตะวันตกติดท็อปสิบตระกูลที่รํ่ารวยมากที่สุดจากมรดกที่สืบทอดต่อกันมายาวนานกว่าห้าศตวรรษ ทั้งยังเป็นเจ้าของหอสมุดที่ใหญ่ที่สุดในฝรั่งเศสยิ่งกว่าหอสมุดแห่งชาติฝรั่งเศส เสียอีกซึ่ฃเก็บบันทึกเรื่องราวตลอดห้าศตวรรษ หลังความตายของลินน์ เนอร์เวียสผู้ครอบครองมรดก และการหายตัวไปของพ่อแม่ ทำให้เนอร์เวียสสองคนสุดท้ายชื่อเมสัน และมิราเบลล์ต้องรับสืบทอดมรดกของพ่อแม่


    เมสัน เดล เนอร์เวียส แฝดคนพี่ของพี่น้องแห่งเนอร์เวียส ชื่นชอบการแก้ไขปริศนา เป็นคนที่ใจเย็น และมีเหตุผลบางทีก็มากเกินไป เขาเป็นคนที่มีความตั้งใจกับอะไรสูงมาก มีความประณีตในรายละเอียดและยังเป็นคนที่มีนิสัยที่ใจเย็นกัยอะไรแตกต่างและเกลียดการที่ใครก็ตามมายุ่งกับน้องสาวเขา ซึ่งเขาจะกระตื้อรื้อร้นเป็นพิเศษหากน้องสาวของเขาอยู่ในอันตราย ทั้งยังชื่นชอบในการอ่านวรรณกรรมต่างๆ เกี่ยวกับการสืบสวนอีกด้วย


    มิราเบลล์ เนอร์เวียส แฝดคนน้องของพี่น้องแห่งเนอร์เวียส เธอนั่นชื่นชอบความสนุก ความร่าเริงและงานศิลปะเธอชื่ชอบวรรณกรรมสมัยใหม่มากกว่า และกวีนิพนธ์มากมาย เธอมองว่าตนเองนั่นเป็นคนที่มี "หัวใจอันบริสุทธิ์เที่ยงแท้หนึ่งเดียว" เพื่อค้นหา "รักแท้" เธอศึกษามันมาจากสื่อหลายอย่าง เธอเชี่ยวชาญงานศิลปะแบะการรับสรรค์มากกว่าเมสัน ซึ่งเธอเรียกว่า 'เดล' และเธอก็ยินดีจะช่วยพี่น้องของเธอสุดความสามารถเช่นเดียวกัน และยังเป็นคนที่มีความตั้งใจสูงและยังใจเย็นเช่นเดียวกับพี่ชายของเธอ


    วินดี้ วู๊ดแมนส์ สาวคนใช้ประจำตัวของเมสัน เดล เนอร์เวียสแอบชอบเมสันอยู่ลึกๆ แต่เพราะตัวเองมีแฟนแล้วเลยไม่ได้สารภาพความรู้สึกออกไปเป็นหนึ่งในสาวใช้ที่รู้ใจเมสันมากที่สุด แต่ติดปัญหาที่ครอบครัวของเธอทำให้เธอต้องมาทำงานตั้งแต่อายุ 18 ปี เป็นคนที่มีนิสัยสบายๆ และรักษากิริยามารยาทติดมาจากการรับใช้เมสันอยู่หลายหนแตกต่างจากเพื่อนๆ ของมิราเบลล์


    แซดเดิล สัตว์ประจำตระกูลที่เป็นแค่สัตว์ธรรมดาที่มิราเบลล์เลี้ยงซึ่งตัวของเมสันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร มันมักเป็นตัวนำโชคแปลกให้กับทั้งคู่เวลาแก้ไขปัญหาอะไรที่ดูสิ้นหวัง ซึ่งมิราเบลล์รักมันมาก


    ริคชาร์ด กาเวนติโน แฟนหนุ่มของวินดี้เป็นคนที่เข้ามาอาศัยในฐานะคนจัดหารถและคนใช้อเนกประสงค์ของสองพี่น้อง และมักจะทำงานตามถนนซอกซอย เหมือนรับหน้าที่เป็นคนเก็บข้อมูลในหมู่คนแก๊งค์หากสองพี่น้องต้องการข้อมูลวงในอีกด้วย


    เกรเทล เพื่อนจากโรงเรียนของมิราเบลล์ที่มีความสนิทสนมกับมิราเบลล์มากจนถึงขั้นนอนอาศัยในบ้านได้


    คาสซานดรา เพื่อนตัวใหญ่ของมิราเบลล์


    เอียน เกรสฟูล คนรับใช้ประจำตระกูลของเนอร์เวียส เขามีความสามารถที่เป็นเลิศและเด่นด้านการบริหารและเจรจาซึ่งอยู่เหนือกว่าตัวของเมสันเสียอีก เอียน นั่นไม่ค่อยชอบขี้หน้าของเมสัน ในฐานะคนรับใช้ประจำตระกูลเลยต้องแสร้งทำดีด้วยและเขาก็หลงรักมิราาเบลล์อีกด้วย ด้วยความสามารถทำให้เมสันรู้ได้โดยง่าย ทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยถูกกัน ทั้งสองมีความสามารถที่ใกล้เคียงกันทั้งทางร่างกายและสมองเมสันพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะจัดการกับเอียนในเกมหมากรุกจบลงที่เสมอถึงสามตา และตาที่สี่เมสันก็สามารถพลิกมาชนะได้


    เจสสิก้า เธอคือคนจากอดีตคู่แข่งทางธุรกิจที่ล้มละลายของตระกูลเนอร์เวียส จนต้องมารับใช้ในฐานะคนเลี้ยงหมู ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับมิราเบลล์ออกแนวนายกับบ่าว ขณะที่ทางเมสันเธอเป็นอีกคนที่ตกหลุมรักเขา กระทั่งเคยมีความสัมพันธ์กันเล็กๆ แต่ว่าตัวของเมสันก็ไม่หลงกลอุบายได้ง่ายนัก


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น