ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Onepiece] เจ้าหญิงเคียวริวแห่งโลกโจรสลัด

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 ยูกิและโลกใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.05K
      333
      26 พ.ค. 63

    ตู้มมมมมมม

    ที่เกาะร้างแห่งหนึ่งมีร่างของเด็กสาว(?)คนนึงตกลงมา เธอลุกขึ้นจากพื้นและมองไปรอบๆก่อนจะมองไปที่ร่างกายตัวเอง

    " เรามาถึงโลกวันพีชแล้วหรอ "

    เด็กสาวคิดในใจก่อนจะเจอกับแม่น้ำเธอเดินไปที่แม่น้ำอย่างรวดเร็วและมองไปที่เงาสะท้อนของน้ำ

    เด็กสาวโลลิผมยาวสีขาวที่หัวมีเขาสีน้ำเงินและหลังส่วนล่างที่มีหางสีดำลายฟ้าขนาดใหญ่ ใบหน้าแสนน่ารักที่ล่อหมีได้อย่างง่ายดาย

    " เราเนี่ย..น่ารักดีนะ "

    เด็กสาวชมตัวเองเล็กน้อยก่อนจะมองไปที่ชุดของตัวเอกที่ท่อนบนใส่ก็เหมือนไม่ใส่ เธอถอนหายใจออกมาก่อนจะมองไปรอบๆที่มีแต่ต้นไม้เต็มไปหมด

    " ว่าแต่ที่นี่ที่ไหนเนี่ย "

    " คำตอบ เกาะร้างไม่ทราบชื่อใกล้ๆกับมารีนฟอร์ด "

    " เอไอหรอ "

    " คำตอบ ใช่ เนื่องจากผู้สร้างเห็นว่าคุณมีพลังที่น้อยเกินไปจึงมอบเอไอมาให้ด้วยแต่ว่าเอไอนี้สามารถทำได้แค่คุยเล่นถามตอบเท่านั้น ไม่มีเควสหรือของให้แต่อย่างใดแต่ว่าคุณควรตั้งชื่อให้ตัวเองและเอไอเพื่อง่ายต่อการบรรยายของไรท์ "

    " นี่ยังน้อยไปอีกหรอแล้วไรท์เนี่ยใครอะ "

    " ไม่สามารถตอบได้เนื่องจากจะผิดต่อกฏธรรมชาติของนิยายแค่รีบๆตั้งชื่อมาเถอะ "

    คุณเอไอพูดพร้อมกับเสียงที่ดูเหมือนจะไม่พอใจเล็กน้อยเด็กสาวที่ได้ยินแบบนั้นก็เริ่มคิดชื่อที่น่าจะเหมาะกับตัวเองและคุณเอไอ

    " งั้นเราชื่อยูกิส่วนคุณเอไอชื่อยูนะเป็นไง "

    " ทำการบันทึกชื่อเรียบร้อย เพศของเอไอถูกปรับเป็นเพศหญิงอัตโนมัติจากชื่อที่ถูกตั้งทำการค้นหาบุคลิกที่ยูกิน่าจะชอบ ทำการเลือกบุคลิกของตัวละคร คอนโนะ ยูกิ และปรับแต่งเล็กน้อยบันทึกการตั้งค่า "

    เสียงของคุณยูนะดังขึ้นมาเรื่อยๆก่อนจะเงียบไปยูกิที่เห็นว่าเงียบไปแล้วก็ไม่ได้พูดอะไรและเดินไปเรื่อยๆตามเกาะ

    " บันทึกเรียบร้อย! หวัดดีอีกรอบนะยูกิ! "

    เสียงสุดร่าเริงเหมือนคอนโนะ ยูกิดังขึ้นในหัวของยูกิ เธอพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะเริ่มคุยกันไปเรื่อยๆ

    เนื่องจากยูนะมีบุคลิกเหมือนยูกิจากดาบศิลปะทำให้คุยกันได้ง่ายๆและสนุกสุดๆเลยล่ะแถมยูนะยังสามารถเปิดแมพได้ด้วยสดวกสุดๆเลย

    " ยูนะตอนนี้ช่วงไหนของเนื้อเรื่องหรอ "

    " อืมจากที่ดูแล้วน่าจะช่วงที่ลูฟี่พึ่งออกเดินทางไม่นานน่ะ "

    " งั้นหรอยังมีเวลาอีกเยอะสินะว่าแต่เรามีไอ้ฮาคิราชันย์อะไรนั่นไหมอะ "

    " มีสิแต่ว่าฮาคิทุกอย่างจะต้องฝึกก่อนน่ะนะ เดี๋ยวเราจะช่วยแนะนำวิธีฝึกให้เองไม่ต้องห่วง! "

    เมื่อได้ยินแบบนั้นยูกิก็พยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะเริ่มฝึกฮาคิทั้งสามรูปแบบตามคำแนะนำของยูนะ

    และแล้วเวลาก็ผ่านไปหนึ่งเดือนเจ้าหญิงเคียวริวหรือยูกินั้นกำลังนั่งอยู่บนยอดเขาที่สูงที่สุดของเกาะและมองไปที่ริมเกาะที่มีเรือของกองทัพเรือจอดอยู่

    ในหนึ่งเดือนที่ผ่านมานั้นยูกิได้ฝึกฮาคิจนตอนนี้อยู่ในระดับสูงทั้งหมดแล้วถึงจะไม่สูงที่สุดก็เถอะแต่แค่นี้ก็พอแล้วล่ะเพราะยังไงแค่ใช้หางของเธอหางเดียวก็ระเบิดมารีนฟอร์ดได้แล้วมั้ง

    ออ่ใช่ระหว่างที่ฝึกนั้นยูกิพบว่าเกาะนี้ไม่ค่อยมีพวกสัตว์ร้ายอยู่เลยทำให้การฝึกฮาคิสังเกตนั้นต้องไปฝึกกับพวกทหารเรือที่มารีนฟอร์ด

    ก็แค่ยืนหลับตาหลบการโจมตีนั่นแหละ ยูนะบอกว่าแบบนี้ดีที่สุดน่ะ

    แต่ว่าด้วยการทำแบบนั้นทำให้พวกกอกทัพเรือตั้งค่าหัวให้กับเธอด้วยน่ะสิ จริงๆจะตั้งก็ไม่แปลกหรอกขนาดพลเอกอย่างอาโอคิยิโผล่มายังทำอะไรเธอไม่ได้เลยนี่นา

    ยูกิถอนหายใจออกมาเล็กน้อยก่อนจะมองไปที่ใบค่าหัวในมือ

    เจ้าหญิงเคียวริว ยูกิ ค่าหัว 600,060,060 เบรี ถึงตัวเลขค่าหัวจะดูแปลกๆก็เถอะแต่ว่ามันก็เยอะใช่เล่นเลยนะเนี่ยว่าแต่พวกนั้นไปเอาไอ้ชื่อเจ้าหญิงเคียวริวจากไหนเนี่ย

    ยูกิโยนใบค่าหัวทิ้งไปก่อนจะพุ่งไปที่พวกทหารเรือที่กำลังเดินขึ้นมาบนเกาะก่อนจะเจอกับพลเอกอาโอคิยิและทหารเรือคนอื่นอีกนิดหน่อย

    " มาทีนี่มีเรื่องอะไรหรอ "

    ยูกิพุ่งลงไปตรงหน้าพวกทหารเรือเล็กน้อยพร้อมกับแยกหางเป็นสี่ส่วนและใช้มันทิ่มลงพื้นก่อนจะทำท่าเหมือนนั่งเก้าอี้

    " อยู่ที่นี่จริงๆด้วยสินะยูกิ "

    " เกาะนี้เราเอาไว้ฝึกน่ะว่าแต่มีอะไรหรอคุมัน "

    " คุซันต่างหากเล่า พอดีพวกระดับสูงเขาอยากให้เธอไปเป็นแปดเทพโจรสลัดน่ะสนใจไหม "

    พลเรือเอกอาโอคิยิหรือคุซันเป็นทหารเรือคนเดียวที่เรียกได้ว่าสามารถคุยกับยูกิได้ส่วนนึงก็เพราะสามารถคุยไปสู้ไปกับยูกิได้นานที่สุดล่ะนะ

    ในระหว่างที่ฝึกทั้งสองคนก็คุยกันไปเรื่อยๆจนสนิทกันในระดับนึง แต่ว่าทำไมรัฐบาลถึงอยากให้เราไปเป็นคนที่แปดล่ะ

    " ทำไมถึงเป็นเราล่ะ เราไม่ใช่โจรสลัดซะหน่อยแล้วก็ไม่ใช่ว่ามีเจ็ดคนหรอ"

    " เรื่องนั้นฉันไม่รู้หรอกแล้วจะเป็นไหมล่ะ ถ้ายอมเป็นเดี๋ยวเลี้ยงเนื้อย่างนะ "

    " งั้นเป็น! "

    ยูกิที่ได้ยินคำว่าเนื้อย่างก็ตอบกลับไปอย่างรวดเร็ว ไม่รู้ทำไมเหมือนกันทั้งๆที่โลกก่อนไม่ได้ชอบกินขนาดนั้นแท้ๆแต่พอมากินในโลกนี้แล้วมันอร่อยสุดๆเลยอ่ะ

    หรือว่ามันจะเป็นเนื้ออัญมณีกันนะ 












    ช่วงนีเนื้อเรื่องอาจจะเร็วไปนิดนึงนะเราไม่อยากเขียนช่วงฝึกอะส่วนเรื่องค่าหัวเราคิดว่าถ้าสู้กับพลเอกได้ค่าหัวเท่านี้น่าจะไม่เยอะเกินไปนะ คิดว่าไง

    30Fav. เพื่อตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×