ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Onepiece] เจ้าหญิงเคียวริวแห่งโลกโจรสลัด

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 ผู้ถูกเลือก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.99K
      315
      26 พ.ค. 63

    " ยินดีด้วยเจ้าเป็นผู้ถูกเลือกล่ะ อยากไปโลกไหนล่ะ อยากได้พลังแบบไหนล่ะ! "

    เขาว่ากันว่าห้องสีขาวไกลสุดลูกหูลูกตานั้นเป็นที่ที่ส่งคนที่ตายแล้วไปต่างโลกแต่ว่าสำหรับผมนั้นไม่ใช่เพราะผมยังไม่ตายซะหน่อย

    " เรื่องนั้นข้าเป็นคนฆ่าเจ้าเองล่ะ เอาล่ะข้ามีเวลาไม่มากเอาเป็นว่าข้าคือผู้สร้างและข้าอยากสุ่มคนจากโลกต่างๆมาหนึ่งคนและคนๆนั้นจะถูกส่งไปต่างโลกพร้อมกับพลังที่อยากได้ไงล่ะ "

    " แล้วผมคือผู้ถูกเลือกคนนั้นน่ะหรอ "

    " ใช่แล้ว!! เอาล่ะได้เวลาเลือกแล้วล่ะอยากไปโลกไหนอยากได้พลังอะไรว่ามาเลย "

    เสียงนั่นดังขึ้นพร้อมกับหน้าจอโปร่งใสที่โผล่ขึ้นมาด้านหน้าของผมมันมีทั้งรูปร่างพลังและโลกต่างๆให้เลือก

    " ผมสามารถกลายเป็นตัวละครในอนิเมะได้ด้วยหรอ แล้วถ้าผมเลือกตัวโกงๆมาล่ะ "

    " ไม่ต้องห่วงเพราะยังไงถึงจะเลือกตัวจากอนิเมะที่มีพลังระดับพระเจ้ามาก็ไม่เท่าข้าอยู่ดีนั่นแหละ เพราะงั้นเซฟ! "

    เมื่อได้ยินแบบนั้นผมก็พยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะลองเลื่อนหน้าจอนั่นไปเรื่อยๆจนไปหยุดที่ปุ่มสุ่มตัวละครเพราะมันเยอะเกินไปจนเลือกไม่ถูก

    และแล้วชื่อของเหล่าตัวละครก็เริ่มหมุนไปเรื่อยๆจนหยุดอยู่ที่ตัวละครจากอนิเมะที่ดังมากๆเมื่อไม่กี่ปีก่อนอย่าง

    เจ้าหญิงแห่งเคียวริวจากเรื่อง Darling in the franxx

    ผมไม่ได้สนใจอะไรมากที่ได้ตัวผู้หญิงเพราะผมก่อนจะมาโลกนี้น่ะไม่ค่อยสนใจรูปลักษ์อะไรอยู่แล้วขอแค่ได้ใช้ชีวิตสงบๆคนเดียวก็พอ

    " โอ้ดวงดีนี่นา เจ้าหญิงเคียวริวน่ะจะได้จากการสุ่มเท่านั้นแหละไม่มีให้เลือกหรอก "

    " งั้นหรอครับ "

    เมื่อได้ตัวละครแล้วก็มาดูที่ความสามารถ ตัวของผมได้ความสามารถของเจ้าหญิงเคียวริวมาแล้วแต่ว่าผมยังอยากได้อย่างอื่นอีกเพื่อชีวิตสงบๆในเมืองโมริโ----- อะแฮ่มนั่นแหละๆ

    สุดท้ายผมก็เลือกความสามารถมาอีกสองอย่างและปรับแต่งความสามารถของเจ้าหญิงเคียวริวนิดหน่อยเพื่อให้ไม่มีใครทำอะไรผมได้

    และก็มาถึงหัวข้อสุดท้าย โลกที่อยากจะไป ผมคิดอยู่ซักพักก่อนจะเลือกไปที่วันพีชอย่างรวดเร็วก็นะผมชอบนี่นาถึงจะดูแค่ถึงช่วงลูฟี่จัดการโดฟาก็เถอะ

    " นี่ผู้สร้างผมทำเสร็จแล้วล่ะ "

    " โอ้เลือกได้เร็วดีหนิงั้นจะเริ่มส่งตัวล่ะนะ แกนวาร์ปที่ 12 ทำงานโลด!!! ขอให้โชคดีมีชัยในโลกอนิเมะล่ะ! "

    เมื่อเสียงของผู้สร้างจบลงประตูมิติขนาดใหญ่ก็โผล่ขึ้นมาด้านหน้าของผมก่อนที่มันจะดูดผมเข้าไปอย่างรวดเร็ว

    " อ่ะลืมบอกไปว่าเราจะปรับแต่งนิสัยเจ้าตัวนิดหน่อย...แต่ก็ชั่งมันละกัน โอ้บากะรีน่าตอนใหม่มาแล้วนี่นา "










    10Fav. เพื่อตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×