นายน้อยของผม - นิยาย นายน้อยของผม : Dek-D.com - Writer
×

    นายน้อยของผม

    //เรื่องนี้จะไม่มีโอเมก้าท้องหรือมีลูกทั้งสิ้นนะงับส่วนพวกฉาก18+บวกจะไม่ค่อยมากแค่แนวแบบน่ารักๆเท่านั้นจะไม่มีแบบเลือดสาดขมขื่นฟื่นใจทำร้ายความรู้สึก//ส่วนจะออกมาเป็นยังไงก็แล้วแต่อารมณ์นะงับ

    ผู้เข้าชมรวม

    211

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    211

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ย. 64 / 13:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละครหลัก



    ดองกิโฮเต้ โดฟลามิงโก้

    นามแฝง โจ๊กเกอร์(คนสนิทเรียก"ดอฟฟี่")

    อายุ 41 สูง305ซม.

    เกิดวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2512

    สายเลือด อัลฟ่าสายเลือดที่บริสุทธิ100%แต่ดันเป็นเค้ก(ดอฟฟี่เป็นเค้กทิรามิสุ)

    คำศัพ

    เค้กคือคนที่มีกลิ่นและรสชาติเหมือนกับเค้กนั้นๆจะมีรสชาติและกลิ่นที่ต่างไปของแต่ละคนมีทั้งแบบหาได้ทั่วไปจนถึงหาได้ยากและค่อนข้างพิเศษกลิ่นและรสชาติของเค้กจะไม่มีผลกับคนทั่วไป คนทั่วไปจะไม่ได้กลิ่นของเค้ก นอกจากฟอร์ดเค้กจัดได้ว่าเป็นอาหารอันโอชะของฟอร์ดเลยต้องระวังตัวเป็นพิเศษเพราะไม่อย่างนั้นจะโดนฟอร์ดทำร้ายได้

    ฟอร์ดคือคนที่จะกินอะไรก็จะไม่รู้รสชาติไม่ว่ากินของที่หวานแค่ไหนก็จะจืดชืดไร้รสชาติมีสิ่งเดียวที่ฟอร์ดจะสามารถรู้รสชาติได้ก็คือคนที่เป็นเค้กและเพราะแบบนั้นบ้างครั้งที่ฟอร์ดบ้างคนจะเกิดอาการคลั่งคุมตัวเองไม่อยู่จนเกิดทำร้ายเค้กมีทั้งพวกที่ตั้งใจกับไม่ตั้งใจก่อให้เกิดความวุ่นวายขึ้นจนรัฐบาลต้องออกกฎหมายคุมครองเค้กแต่มันก็มีพวกที่ไม่ทำตามกฎอยู่มากพอสมควรจนทำให้เค้กต้องตายไปมากมายเลยทีเดียว

    และนอกจากนี้ยังมีสายเลือดอัลฟ่า เบต้า โอเมก้า อยู่ด้วย

    อัลฟ่าคือสายเลือดที่อยู่จุดสูงสุดของสายเลือดทั้งหมดเปรียบดังพระเจ้า สายเลือดอย่างอื่นต้องเคารพไม่อย่างนั้นจะโดนลงโทษ ถ้าทำให้อัลฟ่าโกรธนั้นเท่ากับว่าชะตาคุณขาดแล้ว อัลฟ่าจะแบ่งกันแบบชนชั้นมีทั้งหมด2ชนชั้น 
    1.อัลฟ่าที่มีสายเลือดที่บริสุทธิ100%จะมีสิทธิมากกว่าอัลฟ่าชนชั้นกลาง อัลฟ่าที่มีสายเลือดที่บริสุทธิ100%จะสามารถออกคำสั่งหรือมีแรงกดดันที่มากกว่าอัลฟ่าชนชั้นกลางและสามารถบังคับสายเลือดที่อ่อนแอ่กว่าได้ ลักษณะของอัลฟ่าสายเลือดที่บริสุทธิจะมีดวงตาสีฟ้าสุกสว่างอย่างกับอัญมณีที่ล้ำค่าแค่ได้จองตาคู่นั้นก็จะต้องหลงใหลอย่างกับต้องมนสะกด ผิวพรรณสวยสะอาดตาหน้ามอง บุคลิกดีเหมือนชนชั้นสูง มีโอกาสที่เกิดอัลฟ่าชั้นสูงแค่0.1%เลยจะได้รับการดูแลเอาใจใส่มากเป็นพิเศษ
    2.อัลฟ่าชนชั้นกลางจะคล้ายกับอัลฟ่าสายเลือดที่บริสุทธิแต่แค่จะต่างกันที่พละกำลังจะต่างกันครึ่งหนึ่งกับอัลฟ่าสายเลือดที่บริสุทธิ ลักษณะของอัลฟ่าชนชั้นกลางจะมีดวงตาสีฟ้าอมเขียวเหมือนกับน้ำทะเลไม่ได้เท่ากับสายเลือดบริสุทธิแต่ก็ยังพอมีอำนาจอยู่บ้าง ผิวพรรณไม่ได้สวยมากแต่ก็อยู่ในเกณที่ดีกว่าสายเลือดที่เหลือ อัลฟ่าชนชั้นกลางมีโอกาสเกิดอยู่ที่10%ของทั้งหมดเลยมีจำนวณมากกว่าสายเลือดบริสุทธิ

    เบต้าคือสายเลือดกลางๆไม่ได้มีอะไรที่พิเศษมากไม่มีการแบ่งชนชั้นภายในสายเลือดเบต้า ลักษณะของเบต้าจะมีดวงตาน้ำตาลทั่วไป ผิวพรรณและรูปร่างไม่ได้ดีมากอยู่ในระดับกลางๆ ไม่ได้มีอำนาจใดๆเลย

    โอเมก้าคือสายเลือดที่อยู่ระดับต่ำที่สุดมักจะโดนดูถูกเหยียดหยามเสมอเนื่องจากโอเมก้ามักจะปล่อยกลิ่นฟีโรโมนออกมาทำให้อัลฟ่าเกิดความหลงใหลและถึงขัดควบคุมตัวเองไม่ได้เลยก็มีเพราะเนื่องจากโอเมก้าเป็นสายเลือดที่อ่อนแอที่สุดจึงต้องมีจุดเด้นหรืออะไรก็ตามที่จะทำให้ตัวของโอเมก้ามีคู่ครอง
     ฟีโรโมนของโอเมก้าจะไม่มีผลกับเบต้าจะมีผลเฉพาะกับอัลฟ่าเท่านั้นเบต้าจะไม่สามารถได้กลิ่นของ
    โอเมก้าได้ และในช่วงเวลาหนึ่งโอเมก้าจะมีสิ่งที่เรียกว่า"ฮีท"ช่วงที่โอเมก้าเกิดฮีทขึ้นฟีโรโมนของ
    โอเมก้าจะมีกลิ่นที่แรงขึ้นส่งผลให้เกิดอารมณ์ทางเพศสูงและวิธีที่จะยับยั้งอาการฮีทได้คือต้องกินยาแก้ฮีทหรือชีดยาแก้ฮีทเพื่อยับยั้งอาการฮีทลง แต่เนื่องจากยาแก้ฮีทค่อนข้างมีราคาสูงจึงมีโอเมก้าบ้างคนไม่ได้รับยาแก้ฮีทจึงทำให้อาการฮีทออกมาและทำให้อัลฟ่าเกิดควบคุมไม่ได้เลยเกิดเหตุการที่โอเมก้าจะถูกขมขื่นหรือล่วงเกินทางเพศเกิดขึ้นและถ้าเกิดโอเมก้าที่ถูกอัลฟ่ากัดที่ต้นคอก็จะกลายเป็นว่าโอเมก้าคนนั้นจะกลายเป็นคู่ของอัลฟ่าคนนั้นนั่นเองและอาการฮีทและฟีโรโมนจะไม่ปล่อยออกมาอีกหรือถ้าเกิดว่าโอเมก้าตนนั้นไม่ได้โดนกัดที่ต้นคอแต่มีอะไรกันกับอัลฟ่าในช่วงที่เกิดฮีทโอเมก้าคนนั้นมีสิทธิที่จะตั้งท้องสูงถ้าไม่กินยาคุม
    ลักษณะของโอเมก้าจะมีดวงตาสีเหลืองทอง รูปร่างดูบอบบ้างน่าทะนุถนอมหน้าตาสะสวยชวนให้หลงใหลผิวพรรณเรียบเนียนน่าสัมผัสแต่จะมีโอเมก้าส่วนน้อยที่จะมีความหล่อเหลาหรือมาดแมนคมเข้มเพราะเนื่องจากโอเมก้าจะต้องดูบอบบ้างอ่อนแอ่จนต้องให้อัลฟ่ารู้สึกอยากปกป้องนั้นเอง

    ข้อจำกัดของโอเมก้าคือถ้าเกิดโอเมก้าคนนั้นโดนคนที่เป็นอัลฟ่ากัดที่ต้นคอแล้วจะถือว่าอัลฟ่าคนนั้นเป็นคู่ของตนและไม่สามารถมีคู่เพิ่มหรือหลายคนได้ต่อจะไม่ได้เต็มใจหรือไม่ได้ตั้งใจให้โดนกัดหรือโดนบังคับโอเมก้าที่โดนกัดก็ไม่สามารถปฏิเสธหรือโต้แย้งได้นั้นเองแต่ยังมีวิธีที่จะหลุดพ้นจากอัลฟ่าคนนั้นได้ก็ต่อเมื่อโอเมก้าคนนั้นหาอัลฟ่าที่แข็งแกร่งกว่ามากัดซ้ำรอยเดิมเท่านั้นถึงจะหลุดพ้นจากอัลฟ่าคนแรกที่กัด แต่ถ้าเจอคนที่แข็งแกร่งกว่ามากัดซ้ำรอยเดิมได้ นั้นก็แปลว่าโอเมก้าคนนั้นก็จะกลายเป็นของอัลฟ่าที่แข็งแกร่งทันที

     "ส่วนอัลฟ่านั้นสามารถมีคู่ได้ไม่จำกัด"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น