สยามแห่งยุคอนาคต ถูกเคลื่อนย้ายมายังโลกใบใหม่ - นิยาย สยามแห่งยุคอนาคต ถูกเคลื่อนย้ายมายังโลกใบใหม่ : Dek-D.com - Writer
×

    สยามแห่งยุคอนาคต ถูกเคลื่อนย้ายมายังโลกใบใหม่

    ในปีพ.ศ. 2717 สงครามโลกครั้งที่4เริ่มต้นขึ้น หัวรบนิวเคลียร์ขนาดใหญ่ลูกหนึ่งถูกยิงใส่ประเทศสยาม และเมื่อหัวรบนิวเคลียร์เกิดระเบิดขึ้น แต่ทว่าแสงสว่างที่เกิดจากการระเบิด ได้ส่งทั้งประเทศไปยังโลกอีกใบ

    ผู้เข้าชมรวม

    277

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    80

    ผู้เข้าชมรวม


    277

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    14
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 67 / 12:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Siam of the future was Transferred

    สยามแห่งยุคอนาคต ถูกเคลื่อนย้ายมายังโลกใบใหม่

    ปล. 1: เนื้อเรื่องและประวัติศาสตร์ของประเทศไทยทั้งหมดถูกเขียนขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เน้นการบรรยายเพื่ออรรถรสในเรื่องราวที่กำลังดำเนินอยู่ของเรื่อง หากใครมาเพื่ออ่านเอามันสั้นสั้นได้ใจความ แต่เกลียดข้อความที่มีความยาวมากของข้อความในย่อหน้านั้นนั้นที่เกิดจากการเขียนบรรยาย โดยไม่ใช่การเขียนเชิงสนทนาของตัวละคร ก็ขอให้หยุดตั้งแต่อ่าน ปล. อันนี้ได้เลย และอาจจะมีการใช้ราชาศัพท์ที่ไม่ถูกต้องมากนัก ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

    ปล. 2: ทางไรท์อ่านคอมเมนต์ของนักอ่านทุกท่านที่ได้ส่งความคิดเห็นมา สามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระ หากเป็นการถามสิ่งต่างต่ายภายในเรื่องหรือบทนั้นนั้น โดยที่ไม่ได้เป็นการถามสปอยมากจนเกินไป ทางไรท์จะมาตอบนะครับ

    ปล. 3: ประเทศไทยในเรื่องนี้ถูกเขียนและเรียบเรียงประวัติศาสตร์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ไม่มีเค้าโครงของเรื่องจริงมากนัก ทำให้อาจจะรู้สึกสับสนกับว่าทำไมไม่เป็นแบบนี้ทำไมไม่เป็นแบบนู้น ก็ขอให้เข้าใจมา ณ ที่นี้ด้วย ว่านิยายเนื่องนี้ได้เขียนโดยไม่ได้มีการอิงประวัติศาสตร์ให้เหมือนโลกแห่งความเป็นจริงมากนัก

    ปล. 4: เทคโนโลยีในเรื่องนี้ของประเทศไทย หรือสยามประเทศ จะเซ็ทอยู่ในยุคอนาคตปีพุทธศักราช2717ข้างหน้า ทำให้ภายในเรื่องจะมีความเวอร์วังมากกว่าที่ควรจะเป็นไม่มากก็น้อย เกินกว่าปัจจุบันของเราไปมาก เช่นปืนใหญ่พลาสม่า ปืนรางแม่เหล็กไฟฟ้า(เรลล์กัน) และหุ่นวอร์เกอร์(หุ่นยนต์ที่เคลื่อนที่โดยการใช้ขาตั้งแต่2ขาขึ้นไป) เป็นต้น

    ปล. 5: นิยายเรื่องนี้มีการกล่าวถึงพระมหากษัตริย์ของประเทศไทยบ้างในบางส่วน เพราะประเทศไทยของเรามีประวัติศาสตร์อันยาวนานที่ควบคู่ไปกับการปกครองของกษัตริย์ ทำให้อาจจะมีบุคคลที่ไม่พอใจกับนิยายเรื่องนี้ ก็ควรลองอ่านและคิดตามดูว่า “ไม่ว่าการปกครองประเทศจะอยู่ในรูปแบบใด ไม่ว่าจะเป็น ประชาธิปไตย, คอมมิวนิสต์, ฟาสซิสต์ หรือแม้แต่ระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชย์ หากประเทศสามารถพัฒนาให้ก้าวข้ามปัญหาและรักษาเอกราชเอาไว้ได้” ประเทศก็เพียงศูนย์รวมของผู้คน ระบอบการปกครองก็เพียงสิ่งที่ขับเคลื่อนประเทศให้อยู่ในทางที่ระบอบการปกครองนั้นต้องการ แต่สิ่งที่ขับเคลื่อนและให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้จริงจริงก็คือ ประชาชน

    ปล. 6: นิยายเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่อง Nihonkoku Shoukan แต่มีเพียงคอนเซ็ปต์หรือธีมที่ถูกเคลื่อนย้ายทั้งประเทศให้มาปรากฏยังต่างโลกเท่านั้น ไม่ได้เป็นแฟนฟิคชั่นแต่อย่างใด แต่เป็นการแต่งเขียนเนื้อเรื่องภายในนิยายขึ้นมาใหม่โดย วอร์ ผู้สรรค์สร้างการบรรยาย หรือ War Of Blood

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น