[Hololive] องครักษ์จำเป็น กับภารกิจสุดวุ่นวายในต่างโลก - นิยาย [Hololive] องครักษ์จำเป็น กับภารกิจสุดวุ่นวายในต่างโลก : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [Hololive] องครักษ์จำเป็น กับภารกิจสุดวุ่นวายในต่างโลก

    ชะตาแปรผัน ด้วยเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมาก่อน จึงต้องรับหน้าที่ดูแลเหล่าไอดอล ในโลกที่พร้อมจะทำอันตรายเสมอ ภารกิจสุดน่าปวดหัว ความรักและความชื่นชอบที่กำลังก่อตัวจึงบังเกิดจาก

    ผู้เข้าชมรวม

    612

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    612

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    26
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 66 / 19:05 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เกริ่นนำก่อนเข้าเนื้อหา

    นิยายเรื่องนี้เป็นแฟนฟิคชั่น เพราะอย่างงั้นบุคคลิกภาพหรือลักษณะแนวทางการพูดของตัวละครสมาชิก Hololive ทุกคนอาจจะไม่ตรงหรือเหมือนกับตัวจริง แต่ผมจะพยายามให้เข้ากับบุคคลิกกับคนนั้นนะครับ ผิดพลาดตรงก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย (รวมไปถึงมังกรค้ายา ผีเสื้อสีเขียว และคนอื่นๆที่จบการศึกษาด้วยเช่นกัน)

    ซึ่งในทุกๆ5-6ตอน จะบอกสถานะแต่ละคนที่มีความคิดหรือความชอบเกี่ยวกับตัวละครเอกที่กำลังดำเนินเรื่องอยู่ในตอนปัจจุบันนั้น

    และHololiveจะมีทุกเจน อย่างน้อยถ้ากระจายบทไหวละนะ

    ส่วนตัวชอบซุยเซเพราะเสียงกับเพลง ฟุวะกับโมโคะชอบเพราะความป๊องๆ รูเซียกับความทรงจำดีๆที่ผ่านมาด้วยเสียงหัวร้อนระเบิดขี้หู และเปโกะระ…ยัยกระต่ายเลว

     

    อธิบายพลังของตัวเอกผู้ดำเนินเรื่อง

    การปลุกชีพคนตาย หรือเนโครแมนเซอร์ คงจะเป็นชื่อเรียกที่เหมาะสมแล้วละ แม้หลักการการทำงานจะไม่ได้เป็นอย่างงั้นก็ตาม เขามีพลังมานามหาสาร แต่เขาไม่สามารถปลุกชีพตรงๆ ทำได้เพียงการสร้างโกเลม แต่ทว่าโกเรมที่เขาสร้างนั้นต่างออกไปจากโกเรมทั่วไป เหล่าโกเรมกระดูกที่แข็งแกร่งที่มีวิญญาณสิงสถิตอยู่ภายในนั้น ซึ่งโกเลมกระดูกแต่ละตัวนั้นใช้เวลาสร้างที่นานอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันนั้นได้หยุดสร้างไปกว่า300-400ปีแล้ว ยุคของการใช้ดาบได้จบลง และมีขั้นตอนดังนี้ในการสร้าง

    วิญญาณที่ใช้เป็นแกนหลักจะถูกเก็บและนำมาใช้ ด้วยการเก็บเกี่ยวจากเคียววิญญาญที่ฟันครั้งเดียวก็ถูกดึงวิญญาณมาได้ หลังจากนั้นวิญญาณที่ถูกเก็บเกี่ยยวจะถูกหล่อหลอมกรั่นออกมาเป็นวิญญาณดวงใหม่ ที่มีเพียงประสบการณ์แต่ไร้ความทรงจำและยังเชื่อฟังคำสั่งอย่างไม่มีคำถามตอบกลับ

    ขั้นตอนต่อมาคือร่างกระดูก ที่โครงกระดูกมนุษย์ธรรมดานั้นแทบจะใช้ไม่ได้ เนื่องจากความเปาะบางที่ไม่เหมาะกับการต่อสู้เลย แต่ด้วยวิธีการหลอมรวมกระดูกให้เป็นชิ้นเนื้อเดียวกัน ไม่มีโพลงอากาศภายใน ไม่มีความเปราะบางเช่นกระดูกธรรมดา ข้อต่อทุกชิ้นถูกออก ประกอบร่างเป็นกระดูกที่แข็งแกร่ง ด้วยการแปรรูปกระดูกเป็นชิ้นเล็กจำนวนมหาสาร ก่อนจะนำมารวมกันเหมือนการก่อปูน

    เหล่าโกเลมกระดูกนั้นรวมแล้วทั้งหมดมี91ตัว จะแบ่งเป็น
    -ทหารราบหอกติดโล่จำนวน60ตัว
    -ทหารม้าหอกติดโล่จำนวน5คู่
    -ทหารม้าดาบติดโล่จำนวน5คู่
    -นายกองแห่งทหารม้า ที่มีทั้งดาบหอกและโล่ พร้อมกับม้าที่ทรงพลังกว่าม้ากระดูกทั่วไป
    -ทหารร่างยักษ์4แขนที่มีชื่อว่า“องครักษ์ไร้พ่าย”ซึ่งจะถือง้าวติดโล่จำนวน3ตน
    -ทหารร่างยักษ์4แขนที่มีชื่อว่า“นักประหาร”ถือดาบทั้ง4แขนจำนวน2ตัว และถือดาบใหญ่คู่ด้วยคู่แขนทั้งสองข้างจำนวน1ตัว
    -นักเวทย์ทั้ง3แบบ คือ ผู้เก็บเกี่ยววิญญาณ ผู้สร้างร่างจำแลง และผู้แปรผันวิญญาณ ซึ่งพวกเขาทำหน้าที่สร้างเหล่าโกเลมกระดูกได้ในอนาคตข้างหน้า
    -โกเลมกระดูกรูปแบบมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ ไว้สำหรับเก็บกระดูกเอาไปสร้างโกเลมกระดูกได้ในอนาคต

     

    อายุขัยของเขานั้นเรียกได้ว่ายาวนานมากมาก โดยรวมเขาจะถือว่ามีอายุขัยราว13,789ปี ยังและเขายังมีเวทมนตร์แห่งความตายอีกหลายอย่าง ที่จะปรากฏในเรื่องและจะอธิบายในตอนนั้นๆที่ใช้งานครั้งแรก จะมาร์คตอนไว้ให้ในเกริ่นนำ หากอยากกลับมาอ่านว่าเวทย์นั้นทำอะไรได้ แต่ที่จะบอกเป็นสิ่งแรกเลยก็คือ 
    -กระเป๋าพกพา ที่สามารถเก็บของได้ เพราะงั้นจึงถูกเหล่าเพื่อนโยนของหรืออาวุธมาให้เก็บไว้เป็นประจำ เรียกได้ว่าเป็นคลังแสงเคลื่อนที่ก็ว่าได้้ มีทั้งปืนดาบหอกและอาติแฟคโบราณต่างๆด้วยเช่นกัน

    ส่วนนิสัยตัวเอกจะเป็นพวกที่ค่อนข้างจะทำอะไรตัวเองสะเป็นส่วนใหญ่ คิดว่าตัวเองถูกเสมอ มีคติประจำใจคือ “ข้าจะไม่รับใช้ผู้ใด” แต่ด้วยความที่อยู่มานานมากจนเรียกได้ว่าวัตถุโบราณเดินได้นั้น งานอาดิเรกส่วนตัวคือการฆ่าคนและสร้างเหล่าโกเรมกระดูกด้วยมือของตัวเองกับมือ แต่ด้วยความที่ยุคสมัยนั้นเปลี่ยนไป เขาจึงเริ่มไม่มีอะไรทำ จึงอยากลองหาอะไรใหม่ๆทำดู เป็นเป็นเหตุผลส่วนหนึ่งให้เขาอยากจะลองมีความรักบ้าง ไม่ใช่การเป็นเพียงเครื่องจักรสังหารแห่งสงคราม สิ่งใหม่ๆที่เขาไม่เคยทำมาก่อน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น