[รีไรท์] Tyranid อันตรายของจักรวาลอื่นที่มิอาจหลีกเลี่ยง - นิยาย [รีไรท์] Tyranid อันตรายของจักรวาลอื่นที่มิอาจหลีกเลี่ยง : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [รีไรท์] Tyranid อันตรายของจักรวาลอื่นที่มิอาจหลีกเลี่ยง

    โดย War Of Blood

    หากพวกมันสามารถคิดได้ มันก็คงจะเรียกเราว่าเหยื่อ แต่หากมันมีสติปัญญาขึ้นมาจริง จะไม่มีสิ่งใดจะหนีไปจากมันได้

    ผู้เข้าชมรวม

    3,243

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    90

    ผู้เข้าชมรวม


    3.24K

    ความคิดเห็น


    34

    คนติดตาม


    152
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ต.ค. 66 / 12:40 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ข้อมูลตัวละครหลักในการดำเนินเรื่อง

    ส่วนมากแล้วนั้น มักจะไม่ค่อยถูกเอ่ยนามนั้นขึ้นมามากนัก เพราะแทบจะไม่มีใครที่รู้จักชื่อที่แท้จริงของนางเลย แต่เราทุกคนย่อมรู้ดี ว่าคนที่จะกลับมา นั้นคือเบลที่เราเรียกกัน แม้ที่จริงแล้ว นามนี้มาจากเหตุการณ์ที่มีชื่อว่า Devastation of Baal

    Devastation of Baal เป็นสงครามที่เหล่าทีระนิดไฮฟ์ลีทเลวีอาธาน ได้ทำการบุกดาวบ้านเกิดของเหล่าบุตแห่งแซงกรีเนียส จนเกือบที่จะสามารถทำลายเหล่า Blood angel ได้แล้ว ถ้าไม่ได้รับการช่วยเหลือมาจากกองยาน Indomitus ที่ยกมาช่วยเหล่า Blood angel เอาไว้โดย Primarch Roboute Guilliman และยังมีพวก Daemon of Khone ที่โผล่มาจากไหนไม่รู้มาร่วมสู้ด้วย แถมก็มีเนครอนมาเข้าร่วมด้วย แต่ไม่ได้มีบทเด่นในสงครามครั้งนี้เหมือนอีกสามฝ่ายที่เหลือ

    และนี้เป็นการรีไรท์ครั้งแรกของนิยายเรื่องนี้ เนื่องจากลักษณ์การเขียนและการบรรยายฉากต่างๆ รวมถึงเนื้อเรื่องที่ไม่ค่อยดีมากนัก จึงตัดสินใจรีไรท์นั้นเอง แต่บางอย่างอาจจะคงไว้

    ส่วนเนื้อหาสาระเกี่ยวกับสายพันธุ์ต่างๆจะติดไว้เป็น Funfact ก็แล้วกัน เผื่อใครงงว่าสายพันธุ์นี้มันคือตัวอะไร เป็นแบบไหน ก็จะสามารถบอกได้อย่างชัดเจนมากขึ้น เพราะหลายคนเมื่ออ่านมาถึงระดับนึงจะต้องเข้ากูเกิ้ลไปหาข้อมูลของสายพันธุ์นั้นๆ จึงต้องทำส่วนนี้ขึ้นมานั้นเอง

     

    และตัวละครหลักของนั้น เมื่อก่อนที่จะมาปรากฏในโลกใหม่นั้น เคยเป็นผู้หญิงมาก่อน แต่ว่านิสัยนั้นกลับเป็นผู้ชาย ตั้งแต่ในยุคสมัยปีค.ศ.1981 และเมื่อโตขึ้นมา เด็กๆก็มักจะไม่คนเพศทางเลือกมากนัก ทำให้วัยเด็กนั้นไม่ค่อยมีเพื่อน แต่ก็ไม้ค่อยสนใจมากนักและใช้ชีวิตปกติไป

    ซึ่งหลังจากที่เสียชีวิตแล้ว ก็ทำให้ปัจจุบันนั้นก็ทำให้นิสัยที่เป็นทั้งหญิงและชายนั้นผสมกันจนมั่วไปหมด นั้นอาจจะทำให้ทุกๆคนนั้นสับสน แต่ไม่ต้องห่วง เพราะตอนนี้เบลนั้นไร้เพศ ถึงแม้จะมีการพูดสับไปมาระหว่างคำพูดของชายและหญิง อาจจะทำให้ทุกคนงงกันไปบ่าง แต่ขอย้ำว่าไร้เพศ และไม่มีการแปลงร่างเป็นมนุษย์อย่างแน่นอน

    (นอกจากไปยึดร่างคนอื่นมาเพื่อแทรกซึมละนะ)

     

    ถ้างั้นเราก็ไปเริ่มอ่านกันเถอะสหาย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น