Mystic Diary, My dear Lunar ... ความปรารถนาต้องคำสาป - นิยาย Mystic Diary, My dear Lunar ... ความปรารถนาต้องคำสาป : Dek-D.com - Writer
×

    Mystic Diary, My dear Lunar ... ความปรารถนาต้องคำสาป

    โดย Magic Peony

    ขณะที่เธอกำลังจมอยู่กับความเศร้าหมองเพราะการเลิกรากับแฟนหนุ่ม เธอก็ได้พบกับหญิงชราที่ได้ยื่นไดอารี่ปริศนาที่เป็นดั่งพรต้องมนตราให้กับเธอ แต่เธอหารู้ไม่ว่า มีความจริงอีกบางประการ ที่หญิงชราไม่ได้บอกเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    92

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    92

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มิ.ย. 64 / 22:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                 ขอต้อนรับคุณผู้หญิง และคุณผู้ชายทุกท่านที่บังเอิญแวะผ่านเข้ามาในบ้าน "รักแรกพบของฝรั่งเศส" หลังนี้นะคะ ก่อนอื่นก็ต้องขอแนะนำเนื้อหาที่เราจะเขียนก่อนนะคะ ธีมนิยายเรื่องนี้จะมี ความแฟนตาซี และเน้นไปที่ ความรู้สึกโรแมนติกสไตล์ฝรั่งเศส นะคะ เป็นธีมเรื่องหลักของเราเลยย เย้ๆๆ

           ฝากถึง ทุกๆคนที่เข้ามาอ่านน้าา เรารู้สึกยินดีและเป็นรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่เข้ามาชมเรื่องราวของเรานะคะ ^^ Story เรื่องนี้เราอยากจะเขียนขึ้นจากประสบการณ์จริง เป็นบทเรียนความรักที่เราได้เรียนรู้จากความรักครั้งก่อนๆ และมันเป็น "บทเรียนที่ล้ำค่า" มากๆเลยค่ะ ชนิดที่ว่า "เงินก็หาซื้อไม่ได้" เพราะเขียนขึ้นจากประสบการณ์ของเราเลย เลย!!! 5555  เราเลยอยากจะแชร์เรื่องราวเหล่านี้ ผ่านเรื่องราว แต่ละตอนในนิยายเล่มนี้นะคะ เราอยากจะให้ผู้อ่านได้เข้ามามีส่วนรวมกับเรื่องที่เรากำลังจะเแชร์ให้ได้มากที่สุด เชื่อว่าบางคนอาจจะได้พบเจอเรื่องราว และสถานการณ์แบบเรามาไม่มากก็น้อยเนอะ ^^ 

          แต่ เราหวังว่าเรื่องที่เราจะแชร์จะช่วยสร้างคุณค่าให้ชีวิตเพื่อนๆได้นำไปปรับใช้ในชีวิตรักของเพื่อนๆ เราอยากให้นิยายเรื่องนี้ที่เราแต่ง ช่วยเป็นแรงบันดาลใจ ในการสร้างสรรค์ชีวิตรักของเพื่อนๆ ให้ทุกวันของเพื่อนๆกลายเป็น "วันแห่งความรัก" ไปเลย โดยสิ่งที่เราจะถ่ายทอด เป็นสิ่งที่เราได้พบเจอจากประสบการณ์ส่วนตัว และอยากจะนำเสนอข้อคิดต่างๆ ในแง่มุมของความรัก พร้อมกับเทคนิคในการสร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาวค่ะ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน จะสามารถนำบทเรียน และข้อคิดต่างๆจากเรื่องที่เราได้สร้างสรรค์ขึ้น มาปรับใช้กับชีวิตรักของเพื่อนๆ เพื่อที่เพื่อนๆจะได้มีความรักที่สวยงาม โรแมนติก และสร้างความรักใน Relationship ปัจจุบันของเพื่อนๆให้ดีมากๆขึ้น สำหรับคนที่กำลัง in a relationship นะคะ และสำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ทางด้านความรัก ก็หวังว่าจะได้บางสิ่งบางอย่างจากสิ่งที่เราตั้งใจจะถ่ายทอดน้าา 
         เราขอบคุณเพื่อนๆล่วงหน้าที่เข้ามาอ่าน เข้ามาให้กำลังใจนะคะ ^^ ขอให้ชีวิตเพื่อนๆมีแต่ความสุข ราวกับอยู่บนถนนสายแห่งความรักและโรแมนติกในแห่งฝรั่งเศสเลยค้าา ให้สมกับชื่อเรื่อง "รักแรกพบแห่งฝรั่งเศส" น้าา

          P.S. นิยายเล่มนี้ เราตั้งใจจะอัพเรื่อยๆ บ่อยๆนะคะ ^^  เพื่อที่เพื่อนๆจะได้นำบางส่วนในเนื้อหาเป็นแรงบันดาลใจน้าา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น