PROMESSA ลิขิตรักสัมพันธ์และสัญญา Steve x Tony :: The Avengers :: - นิยาย PROMESSA ลิขิตรักสัมพันธ์และสัญญา Steve x Tony :: The Avengers :: : Dek-D.com - Writer
×

    PROMESSA ลิขิตรักสัมพันธ์และสัญญา Steve x Tony :: The Avengers ::

    โดย CharmingGray

    หนึ่งหัวใจหวังได้ครอบครัวคนที่รักกลับคืนมา หนึ่งความรู้สึกอยากลบเลือนสายเลือดภายในกายให้หายไป หนึ่งการกระทำอันยากเย็นเพื่อจะให้ได้สิ่งที่หมายปองแม้ต้องแย่งชิง

    ผู้เข้าชมรวม

    11,132

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    72

    ผู้เข้าชมรวม


    11.13K

    ความคิดเห็น


    262

    คนติดตาม


    387
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 66 / 22:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    PROMESSA  ลิขิตรักสัมพันธ์และสัญญา

     


    Story : PROMESSA ลิขิตรักสัมพันธ์และสัญญา


    Author : Charming Gray


    Pairing : Steve Rogers & Tony Stark


    Rate : PG – 13

     



                    นิยายเรื่องนี้เป็น AU FANFIC สาย BOYLOVE แนว FANTASY ใครไม่ชอบหรือไม่เห็นด้วยกด X ปิดไปได้เลย คู่หลักคือ STONY และตัวละครคนอื่นๆ ใน THE AVENGERS ที่มาเสริมให้เนื้อเรื่องน่าสนใจน่าอ่านมากยิ่งขึ้น เกรย์เคยแต่งแบบ FANFIC คู่นี้จบไปแล้วจึงหันมาแต่งแบบ AU ดูบ้างว่าจะถูกใจนักอ่านเหมือนกันมั้ย ยังไงก็ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ 

     

                    โลกหนึ่งใบเป็นที่อาศัยของสิ่งมีชีวิตหลายพันล้านชนิด พืช สัตว์ และมนุษย์ นั่นคือวัฏจักรที่มนุษย์ล้วนได้เล่าเรียนจากในห้องวัยสมัยประถมศึกษา แต่จะมีมนุษย์คนไหนบ้างที่ได้รับรู้ว่าพวกเขาไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่วิเศษที่สุดในโลกใบนี้ มีเรื่องราวมากมายที่เล่าขานกันถึง สิ่งมีชีวิต และ ไม่มีชีวิต ที่มีไม่กี่คนจะได้พบเห็นแล้วรอดชีวิตหรือจดจำได้จนมาบอกต่อเป็นตำนาน เป็นนิทานมากมาย แต่ก็ยังน้อยคนอยู่ดีที่จะเชื่อในสิ่งที่ตนไม่เคยได้สัมผัสกับตัวเองเรื่องเล่าต่างๆ จึงกลายเป็นเพียงเรื่องส่วนของความเชื่อ บางคนก็ว่าเรื่องงมงาย ในสายตาของมนุษย์โลกทั่วไปมักจะเป็นแบบนี้เสมอ

     




                    เพราะส่วนมากของสิ่งมีชีวิตที่เหนือกว่ามนุษย์นั้น ต่างไม่เปิดเผยตัวตนและเก็บความสามารถพิเศษไว้ เผ่าพันธุ์มากมายยอมใช้ชีวิตในแบบปกปิดการปรากฏกายต่อสายตาของมนุษย์ ไม่ใช่เพราะเกรงกลัว ไม่ใช่เพราะรังเกียจ แต่เพื่อความสมดุลของระบบนิเวศ ความเป็นไปตามกาลเวลาอย่าง เกิด แก่ เจ็บ ตาย ในแต่ละยุคสมัยจะได้ไม่ผิดเพี้ยนไปจนไม่รู้วัน รู้คืน เหมือนกับการที่มนุษย์สร้างไฟฟ้าได้แต่ก็ยังคงต้องพึ่งพาแสงอาทิตย์ สร้างเครื่องปรับอากาศให้ร้อนให้หนาวได้แต่ก็ยังต้องการอากาศบริสุทธิ์ให้ร่างกายอยู่ดี เฉกเช่นบางเผ่าพันธุ์ที่เป็นอมตะหรือมีชีวิตยืนยาวนับพันปีก็ลืมเลือนการนับวันเวลาจนต้องอาศัยความเป็นอยู่ของมนุษย์เพื่อบ่งบอกว่าตนอยู่มากี่ยุคสมัยแล้ว หากมีแต่สิ่งมีชีวิตที่พิเศษจนไร้เทียมทานโลกก็คงไร้การพัฒนาอย่างแน่นอน และก็คงมีแต่สงครามแย่งชิงการปกครองของแต่ละเผ่าทำให้ทุกคน ทุกสายพันธุ์ ยอมรับข้อตกลงในการใช้ชีวิตอย่างสงบสุข คือการปกปิดตัวตนจากสายตาของมนุษย์แล้วให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตไปอย่างที่ควรจะเป็นตามกาลเวลา

     




                    การจะสามัคคีกันได้เพื่อดำรงอยู่ในโลกนี้ของเผ่าผู้วิเศษต่างๆ นอกจากปกปิดตัวตนต่อมนุษย์แล้วก็ยังคงต้องมีการสร้างบุคคลเป็นสื่อกลาง ในเมื่อทุกอย่างมันไม่ราบรื่นเสมอไป บางครั้งอาจเกิดปัญหาขึ้นได้อย่างเช่น มีมนุษย์ได้ล่วงรู้ถึงความจริงที่มีเผ่าพันธุ์ต่างๆ คงอยู่บนโลก มีการพบรักกันระหว่างเผ่าพันธุ์ มีการไล่ล่าออกกินมนุษย์อย่างเถื่อนดิบ บุคคลที่เป็นสื่อกลางในการตัดสิน และดูแลความเป็นอยู่นี้คือสามมาสเตอร์ที่รวมหัวหน้าหรือราชาของแต่ละเผ่าที่ถูกคัดเลือกนั่นเอง ทุกคนมีสิทธิ์ออกความคิดเห็นและช่วยกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อทางออกและบทสรุปที่ดีที่สุด โดยสามเผ่าใหญ่ที่จำแนกออกไปได้แก่ เผ่าแวมไพร์คือตัวแทนของผู้วิเศษประเภทภูต ผี  เผ่าราชสีห์คือตัวแทนของผู้วิเศษประเภทพลังหรือร่างกายเป็นสัตว์  เผ่าอัคคีคือตัวแทนของเผ่าผู้มีพลังวิเศษเหนือธรรมชาติ

     




    และสุดท้ายนอกจากสามมาสเตอร์แล้วก็ยังมีมนุษย์ตระกูลหนึ่งที่มีพลังวิเศษต่างจากผู้คนทั่วไป เป็นผู้สืบทอดหนึ่งเดียวมาช้านานจนคิดว่าอาจจะมีวันที่หายไปจากวัฏจักรของโลกนี้ก็เป็นได้ คือมนุษย์ผู้ได้พรวิเศษจากพระเจ้าตั้งแต่สมัยเก่าแก่ พลังนี้มีค่ามากและหาไม่ได้อีกแล้วมันทั้งอันตรายและน่าครอบครองไปในเวลาเดียวกัน พลังของการชำระล้าง หรือ ลบล้าง สิ่งที่อยากให้หายไป แม้กระทั่งพลังต่างๆ ของเผ่าอื่นเมื่อคิดจะใช้ต่อกรกับตระกูลนี้ก็ไร้ผล แต่ทุกอย่างย่อมมีข้อจำกัดคือในทุกครั้งที่จะใช้พลังมากเกินความจำเป็น มากกว่าการป้องกันตัวปกติ ผู้ใช้ต้องแลกพลังชีวิตของตนเองเพื่อใช้มัน


                    ทุกชีวิตล้วนดำเนินไปตามที่ควรจะเป็นจนในที่สุด ก็หลีกหนีไม่พ้นความโลภที่ต้องการจะครอบครองทุกอย่างไว้ในมือตน จนก่อเกิดการสูญเสีย ความหวาดระแวงในสังคมของเหล่าผู้มีพลังวิเศษในทุกเผ่า และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวในนิยายเรื่องนี้โปรดติดตาม . . .  PROMESSA ลิขิตรักสัมพันธ์และสัญญา

     


                  Tony Stark

     


    "มีพบต้องมีจากเป็นเรื่องธรรมชาติ แค่ความเจ็บปวดที่ได้รับไม่ใช่เรื่องธรรมดา"

     

    ฉันเกิดมาพร้อมครอบครัวแสนอบอุ่น แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ฉันต้องสูญเสียทุกอย่างไป หลงเหลือแค่ความว่างเปล่าแสนเจ็บปวด การเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวของตระกูลมันแยกไม่ออกเลยว่า ฉันโชคดีหรือโชคร้าย

     

                   Steve Rogers

     


    "สัญญาระหว่างเพื่อนคนสำคัญ กาลเวลาทำให้มันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง"

     

    ผมเป็นลูกครึ่งต่างเผ่าพันธุ์ จึงทำให้ร่างกายนั้นผิดแปลกจากสายตาคนรอบข้าง และเมื่อเจอกับเพื่อนที่ทำให้ปมด้อยผมหายไปแถมยังดีกว่าที่คาดหวังไว้ จนอยากตอบแทนเขาให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าต้องพบเจอกับอะไรก็ตาม

     

                          Bucky Barnes



    "ไม่ได้ชอบสร้างความสับสนให้ใคร แต่ถ้าจะให้ปล่อยคนที่ถูกใจไปคงทำไม่ได้"

     

    การเป็นลูกชายคนเดียวทำให้ฉันได้ทุกอย่างที่ปรารถนา ทั้งเงินทอง ยศศักดิ์ ผองเพื่อน และ คู่นอน หน้าตาร่างกายทุกคนล้วนดูดี แต่ก็ไม่มีผู้ใดได้ครอบครองความรู้สึกฉันเลย มีแค่เพื่อนที่สนิทและใกล้ชิดกันมากคนหนึ่ง

    .

    .

    หนึ่งหัวใจหวังได้ครอบครัวคนที่รักกลับคืนมา


    หนึ่งความรู้สึกอยากลบเลือนสายเลือดภายในกายให้หายไป


    หนึ่งการกระทำอันยากเย็นเพื่อจะให้ได้สิ่งที่หมายปองแม้ต้องแย่งชิง


    © themy?butter

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น