ชะตากรรมรักข้ามภพ - นิยาย ชะตากรรมรักข้ามภพ : Dek-D.com - Writer
×

    ชะตากรรมรักข้ามภพ

    โดย Godsky

    ดวงดาวจะนำทางความรักหากเราเชื่อมั่น

    ผู้เข้าชมรวม

    83

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    83

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 65 / 15:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        ในโลกแห่งดวงดาวแห่งหนื่งที่มีชื่อว่า วังวนไม่หวนคืน ได้มีคู่รักคู่หนื่ง ( ชื่อของพวกเขาคือ เชนะ อาราทะ และ คุชิน รามมะนะ ) ทีรักกันมาก และ ความรักของพวกเขาในโลกแห่งนี้ไม่ค่อยดีนักเพราะว่า พ่อแม่ ได้กีดกันพวกเขา และ เพาะถานะของฝ่ายชายที่อยากจนและต่ำต่อย เขาจื่งไม่คู่ควร

    เชนะ อาราทะ  นั้น เป็นลูกของขุนนาง เธอมีหน้าตาที่สวยงาม รูปชงไข่, ผิวขาวหนุ่ม, ตาดำโต, จมูกโด่ง เล็กน้อย, ผมยาวสวย, หุ่นดี.  ส่วน คุชิน รามมะนะ นั้น ถืง ชาติตระกูล จะเคียยิ่งใหญ่แต่ตอนนี้ได้ตกต่ำเป็นอย่างมาก แต่เพาะตระกูลเขาเคียสูงส่งมาก่อน เขาเลียเป็นหนุ่มที่หน้าตาดี หุนดี ผิวขาว เป็นที่ต้องตาต้องใจ ของสาวๆ ที่พบเห็น หลังจากนั้นจุดพริกผันที่ยิ่งใหญ่ ก่อได้เกีดขื้น เมื่อ คุชิน รามมานะ  ต้องได้เข้ารวมส่งคราม และ เขาก่อหายสาบสูญไป ส่วน เชนะ อาราทะ หลังจาก รู้ข่าวก่อได้ตามหาอย่างนักและไม่พบ และ เขาก่อไม่ยอมกินอะไรเลีย จนตายไปในที่สุด....... และ พวกเขาได้กับชาติมาเกีดอีกหลายชาติ จนเวลาลวงเลียไป 30000 ปี และ ในทุกๆ ชาติ เชนะ อาราทะ ก่อได้เป็นฝ่ายตามหา คุชิน รามมะนะ มาตะหลอด แต่ถืงพบก่อไม่เคียได้คู่กันต้องจากกันทุกภพชาติ ทำให้ เชนะ อาราทะ ทุกทอละมาร มาหลายภพ หลายชาติ เพาะเธอจำอดีตได้ทุกชาติ สาเหตุก่อเป็นเพาะ แรงปราถนาของสองคนต่างกัน เชนะ อาราทะ ปราถนา หาชายอันเป็นทีรักจนลมหายใจสุดท้ายเขาสันยาว่าจะไม่มีวันรืม.. แต่.. คุชิน รามมานะ นั้นได้ถูกพ่อแม่ของ เชนะ หรอก จื่งเขาใจผิด ทำให้ความปราถนาของเขาคือการที่จะได้คู่กับ เชนะ อาราทะ หมดไป เขาขอแค่ได้พบเธอก่อนตาย การที่เขาขอแบบนั้นทำให้เมื่อเขาได้พบเธอเขาก่อจะตายจากไปเสมอ .. เป็นแบบนี้ช่ำๆทุกๆ ชาติ และได้เกีดจุดพลิกผันอีกครั้งเมื่อโชงสะตาได้เปื่ยนไปจากที่ เชนะ อาราทะ ต้องตามหาคุชิน รามมะนะ เป็น คุชิน รามมานะ ต้องตามหา เชนะ รามาทะ แท่น โชกสะตาของพวกเขาจะเป็นยังไงต่อ อาจจะสมหวัง หลือ ผิดหวัง ก่อเป็นไปได้ใครจะไปรู้...?


    ( - ถ้าใครต้องการรู้รายละเอียด ว่าเกิดอะไรขื้นกับ คุชิน? ,พ่อ แม่ ของ เชนะ หรอก อะไร คุชิน? และ ทำไม่คุชิน ถืงต้องเป็นฝ่ายตามหา เชนะ  แทน สามารถ คอมเม้นมาได้นะครับ เดียวทำตอนพิเศษให้ 2 ตอน ครับ ) 

    เพาะตอนที่ 1 จะเริ่มเป็น ชาติที่ คุชิน ต้องตามหา เชนะ นะครับ ขอบคุณครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น