fic{Naruto & Boruto}เกิดใหม่ทั้งทีก็ขอเป็นแค่คนธรรมดาก็แล้วกัน - นิยาย fic{Naruto & Boruto}เกิดใหม่ทั้งทีก็ขอเป็นแค่คนธรรมดาก็แล้วกัน : Dek-D.com - Writer
×

    fic{Naruto & Boruto}เกิดใหม่ทั้งทีก็ขอเป็นแค่คนธรรมดาก็แล้วกัน

    โดย GodDreamPowah

    เรื่องราวของดวงวิฐญญาณที่อยากจะเกิดใหม่เป็นแค่คนธรรมดาๆ ไม่ได้มีชะตากรรมที่พิเศษ ไม่ได้มีพลังที่เทพทรู และด้วยคำขอที่คาดไม่ถึงทำให้พระเจ้าตัดสินใจที่จะเปลี่ยนโชคชะตา...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,565

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.56K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    84
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.พ. 62 / 19:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เรื่องราวของดวงวิญญาณผู้หญิงดวงหนึ่งที่ การเวียนว่ายตายเกิดของเธอกว่า หนึ่งล้านสามแสนสี่หมื่นเจ็ดสิบสองครั้ง ล้วนเกิดเป็นชายหนุ่ม หญิงสาวผู้กุมชะตาที่พิเศากว่าคนอื่น

         เกิดเป็นผู้กล้าหนุ่ม ปราบราชาปีศาจ ครองคู่กับเจ้าหญิง แล้วตายลง

         เกิดใหม่ผู้กล้าหนุ่ม ปราบราชาปีศาจ ครองคู่กับเจ้าหญิงแต่พ่วงฮาเร็มสาวน้อย สาวสวยเสพสุขจนแก่เฒ่าและสิ้นลมหายใจ

         เกิดใหม่เป้นผู้กล้าสาว ฝึกฝน เข้าโรงเรียน พบเจอเพื่อนฝูง เสาะหาก้วนปาตี้สุดเทพ พาคณะเทพทรูไปปราบปีสาจ โดนบอกรักและตกลงปลงใจแต่งงาน ใช้ชีวิตครอบครัวสร้างตระกูลสืบเชื้อสาย แต่เฒ่าและตายลง

         เกิดใหม่เป็นเจ้าหน้าที่หญิงสุดเทพทรู ตั้งแต่เกิดฝึกฝนทุกความสามารถจนเก่งกล้าแตกฉานทุกศาตร์แขนง ทำภารกิจให้กับองค์กร พบเห็นเรื่องผิดกฎหมายและผิดศิลธรรมที่องค์กรทำ ตัดสินใจทรยศล่าล้างสังหารองค์กร ถูกฆ่าตาย..

         กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในโลกใบเดิม ครั้งนี่เกิดมาพร้อมกับความทรงจำด้วยความมุงมั่นฝึกฝนจนกลับไปเก่งเท่ากับร่างเดิมของตน สร้างเส้นสาย สร้างองค์กรอีกองค์กรขึ้นเพื่อวางรากฐานและคานอำนาจกับองค์กรเดิม เกิดสงครามครั้งใหญระหว่างสององค์กร กวดล้างองค์กรเดิมได้สำเร็จ โลกสงบสุข แต่เธอตาย...

         เกิดใหมในโลกแฝนตาซี เป็นผุ้กล้าหญิงฝึกฝนปักธงสร้างฮาเร็มหนุ่มๆ พาหนุ่มๆที่ปักธงแล้วไปฆ่าราชาปีศาจ โลกสงบสุข แต่งงานกับเหล่าฮาเร็ม ใช้ชีวิตอยู่จนแก่เฒ่าและตายลง...

         .......

         ....

         ...

         ..
         
         .

         ครั้งแล้วครั้งเล่าที่ดวงวิญยาณดวงนี่ได้ไปเกิดพร้อมกับโอบอุ้มเอาชะตากรรมที่สุดแสนจะพิเศษติดไปด้วยทุกครั้ง ร้อยครั้ง พันครั้ง หมื่นครั้ง แสนครั้ง ล้านครั้ง จนกระทั้งในการตายในครั้งที่ หนุ่งล้านสามแสนสี่หมื่นเจ็ดสิบเอ็ด ครั้งนี่พิเศษตรงที่ดวงวิญญาณได้พบกับพระเจ้าสูงสุด พระเจ้าผู้สร้างทุกสรรพสิ่ง...




         

    ไอ(Ai)

         เด้กสาวกำพร้า สูญเสียพ่อกับแม่ไปในเหตุการณ์ปีศาจจิ้งจอกบุกทำลายหมู่บ้าน แม้จะโกรธแค้นปีศาจจิ้งจอก แต่เธอที่ในตอนนั้นอายุเพียงห้าขวบจำกลับได้รับคำไหว้วานและถูกมอบหมายให้เลี้ยงดูเด็กน้อยผู้หนึ่ง เด็กน้อยผู้ซึ้งเป็นภาชนะกักเก็บปีศาจร้ายที่พรากเอาทุกอย่างไปจากเธอ แม้จะรู้สึกเจ็บแค้นและอยากจะสังหารทารกน้อย แต่จนแล้วจนรอดเธอก็ไม่สามารถที่จะลงมือได้ หนึ่งปี สองปี วันเวลาไหลผ่านไปหลายปีจากทรากน้อยก็เติบโตเป็นเด็กชายที่สุขภาพแข็งแรง รู้สึกตัวอีกทีจากความชิงชังก็กลายเป็นความรักและเอ็นดูไปเสียแล้วนั้นเอง

    000000000000000000000000000

    ข้อความจากผู้แต่ง

    อันเนื่องมาากฟิคชั่นที่เราติดตามถูกลบหายไปจากสารระบบ ทำให้เกิดความคิดที่อยากจะลองแต่งเองขึ้นมาดูบ้าง แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ก็อยากลองให้ตัวละครเอกเป็นคนธรรมดาบ้างละนะ! หวังว่าคนที่หลงเข้ามาอ่านจะไม่โกรธผู้แต่งนะคะ~

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น