ยอดเชฟเกษตรกร (The Agriculture Streaming System) มี EBOOK เล่ม 1 - นิยาย ยอดเชฟเกษตรกร (The Agriculture Streaming System) มี EBOOK เล่ม 1 : Dek-D.com - Writer
×

    ยอดเชฟเกษตรกร (The Agriculture Streaming System) มี EBOOK เล่ม 1

    โดย Glory-Glacier

    ใครจะนึกว่าการตายแล้วมาเกิดใหม่ในร่างผอมแห้งของซุปเปอร์สตาร์ตกอับในยุคเครือข่ายดวงดาว ในวิกฤตยังมีโอกาสให้เอาตัวรอดกับระบบปลูกผักที่กลายมาเป็นแหล่งวัตถุดิบที่ยอดเชฟมิชลินอย่างแอรอนทำตามความฝันอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    208,335

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    224

    ผู้เข้าชมรวม


    208.33K

    ความคิดเห็น


    1.82K

    คนติดตาม


    6.92K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  111 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.พ. 67 / 00:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย

    ใครจะนึกว่าการตายแล้วมาเกิดใหม่ในร่างผอมแห้งของซูเปอร์สตาร์ตกอับในยุคเครือข่ายดวงดาว ในวิกฤตยังมีโอกาสให้เอาตัวรอดกับระบบปลูกผักเสมือนจริงที่กลายมาเป็นแหล่งวัตถุดิบที่ยอดเชฟมิชลินอย่างแอรอนได้ทำตามความฝันอีกครั้ง 

    คำเตือน: โปรดอย่าตอนท้องว่างและหิว

    คุยกันก่อน

    หลังจากที่อ่านนิยายวายและแฟนตาซีมาสักพักใหญ่มาก อารมณ์อยากเขียนนิยายแนววายก็เกิดขึ้น นิยายเล่มนี้คงเป็นนิยายเล่มแรกที่แหวกแนวจากแนวทางปกติที่ตัวเองเขียนมา จะว่าไปก็เป็นนิยายวายเล่มแรกด้วย การลงนิยายคงลงไปตามที่เวลาว่างเหลืออยู่ ใครไม่ชอบแนวชายรักชายแนะนำให้ปล่อยผ่านไปเลย แต่ใครที่อยากปลูกผัก และทำอาหาร กับระบบ Streaming โลกอนาคต กับความเชื่อว่าโลกใบนี้ไม่ได้มีแค่โลกของเราใบเดียวกันแล้ว นิยายเล่มนี้คงตอบโจทย์ได้

    คนเขียนต้องขออภัยในการลงช้าและเนื้อหาแบบมือใหม่หัดเขียนแนววายเอาไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย ถ้าอ่านแล้วชอบก็กดให้ใจกัน แสดงความเห็นพอให้ชื่นใจ แต่ถ้าอ่านแล้วไม่ชอบก็ปล่อยผ่าน อย่าบ่นให้คนเขียนหมดกำลังใจกันเลยนะคะ

    โปรดเสพนิยายด้วยความบังเทิง มันเป็นเรื่องแต่ง


    GLORY GLACIER

    สงวนลิขสิทธิ์หนังสือเล่มนี้ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอกเนื้อหา ภาพประกอบ รวมทั้งดัดแปลงเป็นแถบบันทึกเสียง ตลับวิดิทัศน์หรือเผยแพร่ด้วยรูปแบบและวิธีการอื่นใดก่อนได้รับอนุญาต ชื่อสถานที่ หน่วยงาน องค์กร สถาบัน ถูกกล่าวถึง เพื่อใช้ในการอ้างอิงประกอบเนื้อหาเท่านั้น ชื่อและสถานที่ในนิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

    ติดตามข่าวสารนิยายได้ที่ Facebook Page: Glory Glacier

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น