BADTeacherอ่อยยังไงให้ได้ครู - นิยาย BADTeacherอ่อยยังไงให้ได้ครู : Dek-D.com - Writer
×

    BADTeacherอ่อยยังไงให้ได้ครู

    โดย GlayWoman19

    รักครั้งใหม่ของเขากับเธอที่เป็นนักเรียนหรือรักครั้งเก่าของเขากับคนที่ทิ้งเขาไป เขาจะเลือกรักครั้งไหนไปตามลุ้นกันนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    92

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    92

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 66 / 09:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    INTRO 

    เกริ่น 

    "นี่พี่เทย์ถามจริงเมื่อไหร่จะตกลงปลงใจรับหนูเป็นแฟนสักทีอ่ะ"ร่างบางหุ่นดีเอ่ยถามชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างเธอด้วยน้ำเสียงติดกวน

    ถึงแม้ว่าพักหลังทั้งคู่จะรู้จักกันมากขึ้นสนิทกันจนขั้นไปบ้านแต่เขาทั้งสองคนก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะคบกันอีกอย่างไทเทย์ก็ไม่เคยรุ่มล่ามอะไรกับเธอเลยสักครั้งถึงแม้ว่าเขาจะเป็นเสือซุ้มก็เถอะแต่กับปลายฟ้าเขามองเธอเป็นแค่น้องคนหนึ่ง

    "ทำไมถึงอยากเป็นแฟนฉัน"ร่างสูงถามกลับทำเอาคนตัวเล็กที่ถูกถามถึงกับมีท่าทีเขินอาย 

    "ก็พี่หล่อมากถึงจะใส่แว่นตาแต่ความหล่อของพี่ก็พุ่งมาก"คนตัวเล็กตอบกลับด้วยท่าทีสดใส ความสดใสของเธอทำให้ชายหนุ่มตรงหน้าถึงกับชะงักไปเล็กน้องไม่ใช่ว่าเขาจะไม่ชอบเธอแต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างที่อยู่ภายในใจเขาจึงสร้างกำแพงหนาเอาไว้แต่พอมาวันนี้กำแพงที่สูงและหนาก็ค่อยๆพัวทะลายลง เพราะคนตรงหน้าแต่ทว่าระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเดินเล่นพูดคุยกันอยู่นั้นจู่ๆก็มีร่างบางหุ่นดีเข้ามายืนขวางทั้งสองคนเอาไว้

    "เทย์"เสียงเรียกจากคนตรงหน้าทำเอาชายหนุ่มที่กำลังคุยเล่นกับรุ่นน้องถึงกับชะงักไปกับน้ำเสียงที่ฟังดูคุ้นเคย

    "อลิซ!"ไทเทย์เผลอพูดชื่อหญิงสาวตรงหน้าออกมาทำให้ปลายฟ้าที่ยืนยิ้มอยู่ตอนแรกถึงกับหุบยิ้มทันทีแล้วมองไปยังหญิงสาวตรงหน้าด้วยความสงสัย

    "เทย์ลิซตามหาเทย์ตั้งนานในที่สุดก็เจอสักที"ร่างบางตรงหน้าพูดขึ้น พอได้ยินแบบนั้นคนตัวสูงที่ยืนอยู่ก็เดินเข้าไปหา  คนรักเก่า ก่อนจะลืมไปว่ามีใครอีกคนที่มากับเขายืนมองอยู่

    "พี่เทย์พี่จะไปไหนหรอ"ปลายฟ้าที่ยังงุนงงกับเหตุการตรงหน้าก็เอ่ยถามรุ่นพี่ของเธอเมื่อเห็นว่าทั้งคู่กำลังจะเดินออกไปโดยที่ไม่มีท่าทีจะเรียกเธอ

    "วันนี้ฉันไม่ว่างเธอกลับไปก่อนได้เลย"พอได้ยินสิ่งที่อีกคนบอกใบหน้าสวยก็ถึงกับหน้าเปลี่ยนสีในหัวของเธอมีแต่คำถามว่าทำไม ทำไมเขาถึงไปกับผู้หญิงคนนั่น

    หลังจากที่ทั้งสองคนแยกตัวออกไปปลายฟ้าที่ยืนมองแผ่นหลังของรุ่นพี่ที่เธอชอบหายไปลับตาด้วยหัวใจที่เจ็บปวด 

    "นี่คงเป็นเหตุผลสินะที่พี่ไม่ยอมคบฉัน"พอคิดได้แบบนั่นหยดน้ำสีใสก็ไหลลงอาบแก้มของเธอ ถึงเวลาของเธอกับเขามันจะไวเกินไปแต่เคยได้ยินไหมคำว่า รักแรกพบ 

    ปลายฟ้าที่ไม่รู้จะไปไหนก็ได้แต่เดินเหม่อลอยในหัวมีแต่ภาพของรุ่นพี่ที่เธอชอบ เธอไม่เคยรู้สึกดีกับใครเท่าเขามาก่อนถึงจะมีผู้ชายเข้าหาเธอมากแค่ไหนเธอยังรู้สึกเฉยๆ แต่กับเขาเธอเองที่เป็นฝ่ายเข้าหาเขาก่อนเลยทำให้เธอนั้นรู้สึกมากกว่า

    พอเดินไปได้สักพักสายตาของเธอก็หันไปเห็นคนที่เพิ่งแยกกับเธอเมื่อสักพักมานั่งทานข้าวกันพอเห็นแบบนั้นสองขาเรียวก็เดินเข้าไปหาทั้งคู่ก่อนจะนั่งลงข้างๆไทเทย์

    พรึบ!

    "นี่เธอ!"ไทเทย์ที่มีท่าทีตกใจอยู่ไม่น้อยเมื่อเห็นรุ่นน้องเดินมานั่งลงข้างๆแถมยังหยิบช้อนของเขาไปตักอาหารกินอย่างหน้าตาเฉย การกระทำของเธอทำให้ใครอีกคนไม่พอใจแต่ก็ไม่กล้าแสดงสีหน้าอะไรออกมาเพราะอยู่ต่อหน้าไทเทย์

    "ทำบ้าอะไรของเธอ ห๊ะ!"พอได้ยินเสียงตะคอกไม่พอใจแบบนั้นปลายฟ้าที่นั่งทานอยู่ถึงกับชะงักไปทันทีแต่ก็ทำเป็นไม่สนใจแล้วหันไปแกล้งหยอกล้อรุ่นพี่ของเธอต่อ

    "หนูหิวนี่ขอหนูด้วยนะ"ปลายฟ้าพูดจาออดอ้อนทำให้ไทเทย์ที่ได้ยินแบบนั้นก็ชะงักไปเล็กน้อยแต่ทว่า 

    "เทย์คะลิซอิ่มแล้วให้น้องเขา กินต่อ ก็ได้นะคะ"ปลายฟ้าที่รู้สึกว่าอีกคนพยายามพูดจากระแทกเธอก็หันไปส่งยิ้มหวานให้อลิซก่อนจะพูดอะไรบางอย่างออกมา

    "ขอบคุณนะคะที่ให้หนู กินต่อ กำลังหิวพอดีเลยแถมยัง อร่อย อีกต่างหาก"

    "ปลายฟ้าหยุดทำตัวไร้สาระสักทีแล้วก็กลับไปซะ"คำพูดของไทเทย์ทำเอาคนตัวเล็กถึงกับจุกที่อกพูดอะไรไม่ออกเขาไม่เคยใส่อารมณ์หรือไล่เธอแบบนี้เลยสักครั้ง แล้วนี่อะไรตั้งแต่ผู้หญิงคนนี้มาทำไมเขาถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้กันนะ

    "พี่เทย์ก็ฟ้าหิว"ปลายฟ้ายังคงทำใจดีเข้าสู้

    "อย่าให้ฉันหมดความอดทนกับเธอไปมากกว่านี้เลย ปลายฟ้า"

    อันนี้แค่เกริ่นนะคะ แค่เกริ่นก็สงสารปลายฟ้าแล้ว แรกๆน้องก็ง้อต่อไปรอดูน้องเชิดฉายเลยค่ะอิพี่ 

    แปะคำเตือน????

    เรื่องนี้มีเนื้อหาร่วมรักรุนแรงข่มเหงไม่สมยอม มีพูดจาหยาบคายใครไม่ชอบกดออกได้นะคะอย่าคอมเม้นทิ้งสิ่งไม่ดีให้ไรท์นะคะ 

    เรื่องนี้มีดราม่าแน่นอนค่ะ จบสวยแต่กว่าจะจบก็กระอักเลือดอยู่เหมือนกัน เนื้อหาสำนวนภาษาอาจไม่ถูกใจใครก็ต้องขออภัยด้วยนะคะเพราะไรท์แต่งขึ้นตามจินตนาการของไรท์ มันอาจจะไม่ถูกใจใครทุกคนแต่อยากให้ลองอ่านไปเรื่อยๆรี๊ดอาจจะชอบก็ได้(แหะๆ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น