The new destiny of the demon lord's adopted son - นิยาย The new destiny of the demon lord's adopted son : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้เข้าชมรวม

    137

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    137

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ค. 66 / 19:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในระหว่างที่พนักงานบริษัทคนหนึ่งกำลังพักอยู่ก็ได้เกิดอุบัติเหตุบางอย่างเกิดขึ้นทำให้พนักงานคนนั้นหมดสติไป พอตื่นขึ้นมาก็ได้พบว่าตัวเองอยู่ในที่ที่ไม่คุ้นเคย บริเวณโดยรอบเต็มไปด้วยสีเขียวจากธรรมชาติ และมีดวงอาทิตย์ 3 ดวงที่หากไม่สังเกตก็จะดูเหมือนมีดวงอาทิตย์เพียงดวงเดียวแต่ถึงแทนที่จะรู้สึกถึงความร้อนของดวงอาทิตย์ที่มีมากถึง 3 ดวงกลับไม่รู้สึกถึงความร้อนเลยแม้แต่น้อย กลับกันกลับรู้สึกเย็นสะบาย

    หลังจากรู้สึกประหลาดใจกับทิวทัศน์อยู่ได้ซักพักใหญ่ๆ พนักงานคนนั้นก็รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างที่แปลกไป เช่นต้นไม้ที่ดูสูงเป็นอย่างมาก ระยะทางที่เดินมายังต้นไม้ต้นนั้นดูเหมือนไม่ได้ไกลมากแต่กลับต้องใช้เวลาอยู่ซักพักกว่าจะเดินถึง และรู้สึกเหมือนตัวเองจะมีเรี่ยวแรงมากขึ้น ทั้งๆที่ไม่ได้รู้สึกมีเรี่ยวแรงมากขนาดมานานมากแล้ว ตั้งแต่เลือกที่จะขายวิญญาณให้กับบริษัท ในระหว่างที่รู้สึกแปลกใหม่กับสิ่งต่างๆรอบตัวก็ได้มองไปที่มือของตัวเองแล้วพบว่ามือดูเด็กมาก นั้นยิ่งทำให้รู้สึกสับสนมากขึ้นไปอีก จนท้ายที่สุดก็ได้รีบวิ่งไปในบริเวณที่มีน้ำเพื่อมองภาพสะท้อนของตัวเองก็ได้พบว่า… … …

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น