แก้วเกล้าเจ้าจอม - นิยาย แก้วเกล้าเจ้าจอม : Dek-D.com - Writer
×

    แก้วเกล้าเจ้าจอม

    โดย GinnyGene_L

    เมื่อให้อภัยแล้วไร้ประโยชน์ก็ขอเปลี่ยนมาเป็นตามจองเวรแล้วกัน! คนบางคน...อโหสิกรรมแล้วได้อะไร จองเวรดีกว่าไหมน่าสนุกกว่าเยอะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    52

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    52

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มิ.ย. 67 / 15:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แก้วเกล้าเจ้าจอม

    แรมทิวา เขียน


    ปก/ไทโป : ยูจีน ออกแบบปกนิยาย


    คำโปรย...

    ใครคนหนึ่งเคยบอกว่ามีคนทำร้ายเราไม่เจ็บเท่าคนที่เรารัก... 'จอมกมล' กลับบ้านมาก็พบว่าคฤหาสน์เก่าแก่ที่อาศัยมาตั้งแต่เกิดกำลังจะถูกยึด ซ้ำตกกลางคืนยังฝันถึงเสียงประหลาดพร้อมถ้อยวาจาจองเวร คนในบ้านก็ถูกฝันร้ายรังควานอย่างน่าตกใจ ชีวิตที่ควรสงบสุขพลันหายไปเมื่อต้องรับศึกจากบรรดาเจ้าหนี้ของภรรยาใหม่พ่อและสิ่งลี้ลับพร้อมกัน

    เมื่อต้องเร่งหาเงินเธอจึงสมัครงาน และที่เดียวที่รับเข้าทำงานคือสตูดิโอน้ำหอมของ 'เพชรกล้า' บุรุษผู้เป็นเจ้าหนี้ และความโลกกลมทำให้ 'พิษฐาน' ผู้เป็นพี่ชายได้ทำงานที่บริษัทสิ่งทอของเจ้าหนี้หนุ่ม ที่นั่นเขาได้พบ 'เพ็ญหยาด' หญิงสาวผู้มาพร้อมรอยยิ้มสะกดใจ

    เรื่องราวที่เหมือนจะไปได้ดีกลับต้องสะดุดเมื่อสิ่งลึกลับตามรังควาน เรื่องราวประหลาดนำไปสู่การค้นพบสิ่งน่าสะพรึงกลัวในห้องใต้ดิน อันเป็นจุดเริ่มต้นที่ใครทำอะไรไว้ก็ต้องชดใช้ คำสาบานที่เป็นทั้งพรและคำสาปจะกลับมาจัดการทุกคนที่ต้องชดใช้!

    .

    กลับมาแล้วค่าาา แผนรวนหมดเลยเพราะความหมดไฟ555 แต่ก็กลับมาแล้วเนอะ มาพร้อมกับ 'แก้วเกล้าเจ้าจอม' เรื่องราวของพี่เพชรที่ปรากฏตัวตอนท้ายเรื่อง 'ดั่งสิ้นวาสนา' นั่นเองค่ะ เป็นเรื่องราวของการจองเวร ใครทำเราไม่เจ็บเท่าทำคนที่เรารักค่ะ เพราะฉะนั้นใครทำอะไรไว้ไปอ่านกันได้เลยค่าาา

    หมายเหตุ : นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการเพื่อความบันเทิง ไม่มีเจตนาดูหมิ่น อ้างอิง พาดพิงบุคคล สถานที่ เหตุการณ์ สถานการณ์ วิชาชีพ ความเชื่อ ศาสนาใดๆ ทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    ฝากติดตามและอุดหนุนอีบุ๊กด้วยนะค้าาา มีราคาพิเศษ 149 บาทจากราคาปกติ 219 บาทด้วยค่ะ

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNDM3OTI5NyI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjMwNDgzMzt9

    ขอบคุณค่าาา

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น