มาสค์ไรเดอร์ดราโกนิค ภาคสงครามอสูรพันเศียร ( Kamen Rider Dragonic : Hydra Arc ) [ NC18+ ] - นิยาย มาสค์ไรเดอร์ดราโกนิค ภาคสงครามอสูรพันเศียร ( Kamen Rider Dragonic : Hydra Arc ) [ NC18+ ] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    มาสค์ไรเดอร์ดราโกนิค ภาคสงครามอสูรพันเศียร ( Kamen Rider Dragonic : Hydra Arc ) [ NC18+ ]

    โดย Gin_Okami

    จากเด็กหนุ่มธรรมดาอย่าง คิริว ทาคุมิ ต้องมากลายเป็นร่างสถิตให้แก่มังกรแดงแห่งเวลส์นามว่า เดรก เมื่อร่างของทั้งคู่นั้นหลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ทาคุมินั้นจะต้องปกป้องโลกในฐานะ มาสค์ไรเดอร์ดราโกนิค

    ผู้เข้าชมรวม

    16,635

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    367

    ผู้เข้าชมรวม


    16.63K

    ความคิดเห็น


    283

    คนติดตาม


    670
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  141 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 เม.ย. 67 / 21:11 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สิบปีก่อนจะถึงปัจจุบัน มังกรยักษ์ตัวหนึ่งได้ออกอาละวาดและทำร้ายประชาชนในกรุงโตเกียวอย่างบ้าคลั่ง การต่อสู้ในครั้งนั้นทำให้ผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก ไม่มีใครสามารถเอาชีวิตรอดจากการสังหารหมู่อันแสนโหดร้ายนั้นได้เลยแม้แต่คนเดียว เสียงกรีดร้องของประชาชนมากมายต่างคร่ำครวญภาวนาให้ใครผู้กล้าออกมาปกป้องพวกเขา

    และแล้วท่ามกลางความสิ้นหวังนั้น วีรบุรุษสวมหน้ากาก หรือก็คือ “มาสค์ไรเดอร์” ได้เผชิญหน้ากับเจ้าสัตว์ร้ายตนนั้น ทว่า ท้ายที่สุดพลังของมาสค์ไรเดอร์เองก็ไม่สามารถหยุดยั้งความบ้าคลั่งของมันเอาไว้ได้ แต่สิ่งที่เขาเลือกทำในวินาทีสุดท้ายก่อนสิ้นลมหายใจ นั่นก็คือการสละชีวิตของตัวเองเพื่อปกป้องเหล่าผู้บริสุทธิ์ทั้งหมดเอาไว้

    สิบปีต่อมา เด็กหนุ่มมัธยมปลายที่ได้รับผลกระทบจากการต่อสู้ในครั้งนั้น นามว่า “คิริว ทาคุมิ” เขาฝันเห็นภาพของเจ้าปีศาจร้ายตัวนั้นออกอาละวาดอีกครั้ง รวมไปถึงเกิดเรื่องประหลาดมากมายขึ้นในกรุงโตเกียว ทาคุมิได้ถูกรับเลือกให้เป็นมาสค์ไรเดอร์จากการคัดเลือกของมังกรสวรรค์นามว่า “เดรก” เขาจึงได้กลายเป็น “มาสค์ไรเดอร์ดราโกนิค” เพื่อต่อสู้กับหายนะที่กำลังคืบคลานเข้ามาหาพวกเขาในไม่ช้า

    คำเตือน : นิยายเรื่องนี้มีเรทอยู่ที่ 18+ ทั้งในด้านของเนื้อหา ภาษา และความรุนแรง อีกทั้งยังมีฉากเพศสัมพันธ์ที่ลามกด้วย ถ้าหากว่าพวกท่านนั้นไม่ชอบทั้งหมดตามที่ได้กล่าวไป สามารถปิดนิยายเรื่องนี้ได้เลยครับ เพราะเนื้อหาที่ท่านจะได้อ่านอาจจะทำให้ไม่สบายใจได้ แต่ถ้าหากว่านิยายแนวนี้คือนิยายที่พวกท่านนั้นกำลังตามหาอยู่ ก็ขอให้ผู้อ่านทุก ๆ ท่านเอนจอยกับนิยายเรื่องนี้นะครับ / ขอบคุณครับ

    เลขบัญชีสำหรับการสนับสนุน (ทรูมันนี่วอลเล็ท - นายชนาธิป คล่องดี) : 094-102-6199

    ** ปล.1 นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีเจตนาละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด จัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น และไม่อนุญาตให้นำผลงานเรื่องนี้ไปเผยแพร่ในช่องทางอื่นจนกว่าจะได้รับอนุญาตจากตัวผู้เขียนเป็นอันขาด หากพบว่ามีการทำเช่นนั้นจะทำการดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เพราะถือว่าทางเราได้ตักเตือนเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วนะครับ **

    ** ปล.2 ไม่อนุญาตให้เซฟรูปภาพทุกรูปภาพในนิยายเรื่องนี้ลงในอุปกรณ์ใด ๆ ก็ตามเป็นอันขาด และไม่อนุญาตให้มีการนำตัวละครจากในนิยายเรื่องนี้ไปสำหรับการแสวงหารายได้ต่าง ๆ รวมไปถึงยังไม่อนุญาตให้มีการนำรูปภาพของตัวละครทุกตัวภายในนิยายเรื่องนี้ไปใช้สำหรับการโรลเพลย์ด้วยเช่นเดียวกันนะครับ **

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น