History 3 : TRAPPED (BL) - นิยาย History 3 : TRAPPED (BL) : Dek-D.com - Writer
×

History 3 : TRAPPED (BL)

จากเหตุการณ์ฆาตกรรมหัวหน้าแก๊งมาเฟียและเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อ 4 ปี ก่อน ทำให้นายตำรวจหนุ่ม เมิ่งเส้าเฟย ตามเกาะติด ถังอี้ หัวหน้าแก็งสิงเทียนเหมิน พยานคนเดียวในที่เกิดเหตุเหมือนเงาตามตัว

ผู้เข้าชมรวม

3,740

ผู้เข้าชมเดือนนี้

46

ผู้เข้าชมรวม


3.74K

ความคิดเห็น


13

คนติดตาม


221
จำนวนตอน : 6 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 62 / 12:11 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

TRAPPED

ผู้แต่ง  Yu Chen Huan

ผู้แปล หม่าจื้อจือ

***เนื้อหาที่ลงยังไม่ใช่ฉบับสมบูรณ์ หากมีข้อผิดพลาดอะไร ทางสำนักพิมพ์ขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ***

....................................................................................................................................................................

จากเหตุการณ์ฆาตกรรมหัวหน้าแก๊งมาเฟียและเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อ 4 ปี ก่อน ทำให้ เมิ่งเส้าเฟย ตามเกาะติด ถังอี้ หัวหน้าแก๊งสิงเทียนเหมิน พยานคนเดียวในที่เกิดเหตุเหมือนเงาตามตัว แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาไม่เคยง้างปากเจ้าพ่อมาเฟียได้เลย ที่แปลกก็คือ ช่วงหลัง ๆ ทำไมเขาถึงได้เข้าถึงตัวถังอี้ง่ายดายนัก ทั้งที่เมื่อก่อนพยายามแกะรอยหมอนี่เท่าไหร่ก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า แล้วยังหาข้ออ้างเนียน ๆ มาตามเฝ้าหมอนี่ได้อีก ยิ่งได้เข้าใกล้ถังอี้เท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้รู้ว่า หมอนี่มีอะไรน่าสนใจมากกว่าที่คิด แถมยังต้องมาซวยเจ็บตัวหนัก ๆ เพราะไอ้มาเฟียนี่ตลอด แต่ไม่ว่าอย่างไรเขาต้องลากคอฆาตกรที่ฆ่ารุ่นพี่ที่เขาเคารพมาเข้าคุกให้ได้ .......................................................................................................................................................................



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น