[Reborn] รักต้องห้ามของเขา - นิยาย [Reborn] รักต้องห้ามของเขา : Dek-D.com - Writer
×

    [Reborn] รักต้องห้ามของเขา

    โดย Gaxiana

    เมื่อชายหนุ่มผู้เป็นเพียงคนธรรมดา จะต้องมาอยู่ในอีกโลกอยู่ในสถานะ พี่ชายของบอสวองโกเล่รุ่นที่10 ทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้น ก็ล้วนเป็นเพราะหัวใจของเขาที่ปราถนาเพียงแค่เธอผู้นั้น มิอุระ ฮารุ แต่ทำไมกัน..

    ผู้เข้าชมรวม

    10,651

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    308

    ผู้เข้าชมรวม


    10.65K

    ความคิดเห็น


    288

    คนติดตาม


    354
    จำนวนตอน :  60 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ค. 67 / 04:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชายหนุ่มธรรมดา ที่มีชื่อว่า ลูเซียส เขาไม่ได้มีฐานะร่ำรวยหรือมีหน้าตาที่ดึงดูดให้คนอื่นมาสนใจได้ แต่เขากลับมีความสามารถพิเศษที่แอบซ่อนไว้ไม่คิดจะเปิดเผย จนกระทั่งวันหนึ่ง..แค่เพียงเขาหลับไหลไปเพราะการทำงานหนักมันเผาผลาญพลังกายของเขา เมื่อเขาลืมตาขึ้นมาอีกที ก็กลับกลายเป็นคนพิเศษ ที่ไม่พิเศษในสายตาของ ครอบครัวซาวาดะ ยกเว้น ซาวาดะ นานะ ผู้ให้กำเนิดเขาในโลกใหม่นี้ ที่แม้แต่ตัวเขาก็ไม่รู้ว่ามาได้ยังไง..รู้เพียงแค่ก่อนจะหลับไหลเขาปราถนาอยากจะช่วยเหลือเธอคนนั้น ที่มีชื่อว่า มิอุระ ฮารุ พระเจ้าก็ทรงรับฟังคำปราถนา แต่ก็มีข้อแลกเปลี่ยน..โดยที่เขาก็ไม่รู้และไม่ได้ตกลงเลยว่า จะต้องกลายมาเป็น ซาวาดะ สึยะเอกะ พี่ชายแท้ๆ ของ ซาวาดะ สึนะโยชิ แต่มันจะราบรื่นขนาดนั้นเลยเหรอ? เพราะเขาแปลกตั้งแต่เกิด..มีความสามารถที่แอบซ่อนไว้ตั้งแต่กำเนิดติดตัวมาไม่จางหาย ความคิดก็ดีขึ้นโดยปริยาย จนถูกตีตราว่าเป็น ปีศาจแห่งวองโกเล่ ตั้งแต่แรกเริ่ม..และต้องแยกจากครอบครัวตั้งแต่เด็ก


    ___________________________________________


    ไม่ว่าครอบครัวจะเป็นยังไง ตัวเขาจะมีฐานะอะไร และมีเลือดแสนสกปรกมากแค่ไหน..ความคิดที่อยากจะเปลี่ยนชะตากรรมของเธอผู้นั้นมันกลับแปรผันไป..ดันกลายไปเปลี่ยนชะตากรรมของเธอคนนั้นแทน..


    ' ซาซางาวะ เคียวโกะ '


    _____________________________ 



    # ไรท์แค่แต่งเล่นๆเท่านั้นนะคะ¶~¶ เปลี่ยนบรรยากาศบ้างเนอะ! ในเรื่องนี้ ไรท์กำหนดให้ สึนะโยชิ เจ้าปลาทูน่าของเรา มีพี่ชายที่มาจากต่างโลกและยังมีปมมากมายอีก และพี่ชายคนนั้น ก็มีชื่อว่า ซาวาดะ สึยะเอกะ (พี่ชายของสึนะจะคล้ายวองโกเล่พรีโม่มากกว่าสึนะนะคะ!) และแน่นอนว่า 

    ฮารุจัง และ เคียวโกะจัง จะต้องถูกตระกูลซาวาดะ ปั่นหัวใจในเรื่องความรักที่ทั้งหวานทั้งขม ผสมกันไปค่า! ใครจะลงเอยกับใครน้าาา~

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น