[ Fic Hunter x Hunter || HxH ] บุปผางามในทุ่งเหมันต์ [OC] - นิยาย [ Fic Hunter x Hunter || HxH ] บุปผางามในทุ่งเหมันต์ [OC] : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic Hunter x Hunter || HxH ] บุปผางามในทุ่งเหมันต์ [OC]

    เธองดงามมากเสน่ห์ชวนให้หลงใหล ดั่งผกาที่เบ่งบานในฤดูวสันต์ แต่กลับเยือกเย็นและน่าเกรงขาม คล้ายถูกปกป้องไว้ด้วยทุ่งเหมันต์สุดลูกหูลูกตา นั่นคือนิยามที่ 'หัวหน้ากองโจรเงามายา' มอบให้แก่เธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    8,682

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    592

    ผู้เข้าชมรวม


    8.68K

    ความคิดเห็น


    66

    คนติดตาม


    969
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 เม.ย. 67 / 19:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    Trigger Warning: แฟนฟิคเรื่องนี้มีเนื้อหาอยู่ในระดับ PG-15 การบรรยายถึงเลือด, การฆาตกรรม, คำหยาบคาย, การทำร้ายร่างกาย และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทางนักเขียนไม่มีเจตนาในการชักนำให้ผู้อ่านลอกเลียนแบบการกระทำดั่งกล่าวไปใช้ในชีวิตจริง ทั้งหมดเป็นเพียงการสร้างอรรถรสให้งานเขียนเรื่องนี้เท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

     

    แนะนำตัวละคร

     

     

    Rayvanna [ 26 ]

    (เรย์วานน่า)

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 53 กก./167 ซม.

    หมู่เลือด : B

    เน็น : สายพิเศษ

    เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ

    ลักษณะภายนอก : ร่างบางผอมเพรียว ผิวขาวซีด มีรอยปานรูปดอกไม้น้ำแข็งบริเวณไหล่ข้างซ้าย เรือนผมสีม่วงไวโอเล็ตยาวจนถึงข้อเข่า และนัยน์ตาอัญมณี*สีเดียวกัน มักทำหน้านิ่งเฉยชากับทุกสิ่งทุกอย่างจนผู้คนมักคิดว่าเธอไร้ความรู้สึก แต่แท้จริงเธอแค่ไม่ได้แสดงมันออกมาเท่านั้น บางทีถ้าสนิทกับเธอมากพอก็อาจจะได้เห็นเธอแสดงสีหน้าออกมาบ้างนะ..?

     

    หญิงสาวที่ตื่นขึ้นมาใน นครดาวตก สถานที่ที่เต็มไปด้วยสิ่งของที่ผู้คนนำมาทิ้งมากมายไม่เว้นแม้แต่เด็กทารก ความทรงจำที่เลอะเลือนคล้ายถูกตัดทิ้งไป แต่สิ่งที่เธอจำได้นั้นคือเธอได้ตายไปแล้วในโลกเก่าและได้ฟื้นขึ้นมาในร่างของเผ่าพันธุ์ปีศาจที่ร่างกายเหมือนมนุษย์ทุกระเบียบนิ้ว แตกต่างกันเพียงการกินมนุษย์เป็นอาหาร และความเป็นอมตะ แต่ก่อนที่เธอจะได้วางแผนชีวิตว่าจะทำอะไรต่อไป สายตาก็เหลือบไปเห็น ‘ชายหนุ่มที่มีรอยสักกางเขนกลับหัว’ นอนจมกองเลือดอยู่ซะแล้ว

     

    “ทำไมถึงจ้องฉันตาเป็นมันขนาดนั้น…คงไม่ได้มีคิดจะควักลูกตาฉันไปอะไรทำนองนั้นใช่ไหม??”

     

     

    Chrollo Lucifer [ 26 ]

    (คุโรโร่ ลูซิเฟอร์)

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 68 กก./177 ซม.

    เน็น : สายพิเศษ

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    หมู่เลือด : AB

    บุรุษกางเขนกลับหัว หัวหน้ากองโจรเงามายาหรือแก๊งแมงมุม กลุ่มอาชญากรระดับสูงอันเลื่องชื่อ ช่วงชิงทุกสิ่งทุกอย่างตามที่ตนต้องการโดยไม่สนวิธีการ กลับกันหากหมดความความสนใจในสิ่งนั้นก็คงไม่พ้นโดนเขี่ยทิ้งไปอย่างไม่ไยดี เพราะเป็นหัวหน้ากลุ่มอาชญากรที่มีชื่อเสียง จึงไม่พ้นโดนล่าโดยนักล่าค่าหัวแถมยังอาศัยช่วงที่สมาชิกคนอื่นๆ ไม่อยู่กับเขาเสียด้วย แม้จะเอาชนะมาได้ก็ได้รับบาดแผลฉกรรจ์จากการต่อสู้ ในขณะที่ใกล้สลบไปเพราะเสียเลือดจำนวนมาก ก็มี ‘หญิงสาวหน้านิ่งคล้ายปลาตาย’ มายืนก้มมองดูสภาพของเขาอยู่ซะแล้ว

     

    “ควักงั้นหรอ? หึ..ถึงมันจะสวยราวกับเพรชเม็ดงามมูลค่าสูง แต่ฉันคิดว่าเมื่อมันอยู่บนใบหน้านิ่งๆของเธอ ดูน่าสนใจมากกว่าการขโมยมันมาเยอะเลยล่ะ”

     


     

    ภาพวาดประกอบแฟนฟิคโดย : ไรท์ชาวสวนเองจ้า

     

    [ พูดคุยกับ Writer ]

     

    สวัสดีนักอ่านที่หลงเข้ามาทุกคนนะคะ555555 ก่อนที่จะเข้าสู่เนื้อเรื่อง ไรท์อยากจะชี้แจงเรื่องต่างๆ ตามนี้ค่า

     

    - แฟนฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์เลยค่ะ หลังจากที่อ่านแฟนฟิคของนักเขียนท่านอื่นๆมานานแสนนาน5555555 เพราะฉะนั้นเรื่องภาษาหรือประสบการณ์ในการเขียนยังน้อยมาก ไรท์จะพยายามปรับปรุงต่อไปในอนาคตค่ะ

     

    - แฟนฟิคเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อสนองนีทของตัวเองล้วนๆ มีการวางโครงเรื่องที่ค่อนข้างมั่วซั่วตั้วเหลง เลยอาจมีเนื้อเรื่องบางจุดที่ไม่มีความสมเหตุสมผลบ้าง อยากให้นักอ่านทุกท่านทำใจไว้นิสนุงนะคะ;-;

     

    - ไรท์เป็นคนที่ไม่เก่งในเรื่องการวิเคราะห์นิสัยของตัวละครมากๆ เลยค่ะ ตัวละครบางตัวจึงจะมีความ OOC (Out Of Character) เกิดขึ้นเล็กน้อยถึงปานกลางค่ะ 

     

    - เรื่องเวลาในการอัพฟิค เนื่องจากเป็นช่วงเปิดเทอม(งงแมะ เขียนฟิคตอนเปิดเทอม5555555555) จึงจะไม่ได้อัพบ่อยๆถี่ๆแน่ๆ อยากให้นักอ่านทุกท่านทำใจไว้นิสนุง 2

     

    สุดท้ายนี้ขอฝากแฟนฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกนักอ่านทุกท่านด้วยนะคะ เรามาคลั่งรักท่านหัวหน้าแมงมุมด้วยกันค่ะ!!

     

    ชาวสวน.

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น