ลำนำเทพวิญญาณ - นิยาย ลำนำเทพวิญญาณ : Dek-D.com - Writer
×

    ลำนำเทพวิญญาณ

    โดย GangKerlWan

    พวกเรากำพร้าแล้วทำไม พวกเราเป็นขอทานแล้วทำไม ถ้าหากชีวิตยังสามารถก้าวเดินต่อไปได้ โชคชะตาของพวกเราก็ยังเปลี่ยนแปลงไปได้เสมอ ไอ้พวกที่เคยดูถูก สักวันพวกเราจะยืนอยู่บนจุดสูงสุดและให้พวกมันเล่าเป็นตำนาน!

    ผู้เข้าชมรวม

    12

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    12

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 มี.ค. 63 / 20:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปี พ.ศ. 2653 ได้เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาด เมื่อเกิดแผ่นดินไหวรุนแรงขึ้นทั่วโลก บางสิ่งบางอย่างได้ปรากฏขึ้นมาจากพื้นดิน มันคือหอคอยที่มีความสูงแตกต่างกันมีตั้งแต่ 3 ชั้นไปจนถึง 100 ชั้น เหล่านักวิทยาศาสตร์ไม่สามารถรู้ได้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร หอคอยเหล่านั้นไม่เป็นอันตรายใดๆกับมนุษย์ พวกเขาได้เรียกมันว่า 'หอคอยสวรรค์'
    ปี พ.ศ. 2654 1 ปีหลังจากหอคอยสวรรค์ปรากฏขึ้นมา กองทหารทั่วโลกได้ส่งกองกำลังของตนเองเข้าไปภายในหอคอยสวรรค์ หลังจากวพวกเขากลับมาก็ได้พบว่าภายในหอคอยสวรรค์เต็มไปด้วยสมบัติมากมายและสิ่งมีชีวิตไม่ทราบสายพันธุ์อยู่ภายใน พวกเขาเรียกมันว่า 'ปีศาจ' ร่างกายของพวกมันแข็งแกร่งมากจนอาวุธในยุคปัจจุบันแทบจะไม่สามารถทำอะไรพวกมันได้ จากการสำรวจครั้งนั้นไม่มีประเทศใดเลยได้เข้าไปลึกกว่าชั้นที่ 1
    ปี พ.ศ. 2673 20 ปีนับตั้งแต่หอคอยสวรรค์ปรากฏขึ้น ผู้คนที่อยู่ในรัศมี 100 กิโลเมตรจากหอคอยสวรรค์ได้เกิดอาการล้มป่วยอย่างกระทันหัน พวกเขามีไข้สูง หายใจได้ไม่ปรกติ มีอาการชักอย่างรุนแรง มีคนตายไปมากกว่า 400,000,000 คนจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น นับเป็นการเสียชีวิตของมนุษย์ที่ยิ่งกว่าโรคระบาดในครั้งไหนๆ เหล่าผู้รอดชีวิตเรียกเหตุการณ์อันน่าเศร้าในวันนี้ว่า 'การคัดสรรแห่งการเปลี่ยนแปลง'
    ปี พ.ศ. 2680 7 ปีนับตั้งแต่การคัดสรรแห่งการเปลี่ยนแปลง นักวิทยาศาสตร์ได้รู้แล้วว่าหอคอยสวรรค์ได้ปลดปล่อยพลังงานบางอย่างออกมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันแรกที่มันปรากฏขึ้นมา พวกเขาเรียกธาตุใหม่ที่ปรากฏขึ้นมานี้ว่า 'วิญญาณ' เพราะมันเป็นสิ่งที่มีอยู่ภายในร่างกายของทุกสิ่งมีชีวิตที่รอดมาจากการคัดสรรแห่งการเปลี่ยนแปลง เหล่าสิ่งมีชีวิตที่ซึมซับพลังวิญญาณเข้าไปเป็นจำนวนมากก็จะเกิดการวิวัฒนาการ นั่นรวมถึงมนุษย์ด้วยเช่นเดียวกัน
    ปี พ.ศ. 2682 2 ปีนับตั้งแต่มนุษย์โลกได้รู้ถึงการมีอยู่ของพลังวิญญาณ พวกเขาถูกบุกจู่โจมโดยสิ่งมีชีวิตที่พวกเขาเรียกว่าสัตว์วิญญาณซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่ดูดซับพลังวิญญาณเข้าไปเป็นจำนวนมาก พวกมันมีร่างกายที่แข็งแกร่งและมีพลังที่ผิดธรรมชาติ อย่างเช่นการสร้างพิษ การสร้างเส้นขนที่มีความแหลมคมออกมาจากร่างกาย จากเหตุการณ์ในครั้งนั้นมนุษย์สูญเสียประชากรไปอีกหลายล้านคน
    ปี พ.ศ. 2684 2 ปีนับตั้งแต่การถูกบุกโจมตีครั้งล่าสุด มนุษย์รู้แล้วว่าสิ่งมีชีวิตทั้งหมดเกิดการวิวัฒนาการขึ้นมาแล้วหลังจากการคัดสรรแห่งการเปลี่ยนแปลง นั่นรวมถึงมนุษย์ด้วย พวกเขายังไม่สามารถแสดงพลังหลังจากวิวัฒนาการออกมาได้จนเมื่อมีทีมเหมืองได้ขุดลงไปและค้นพบแร่ธาตุแปลกประหลาดสีรุ้ง เมื่อคนงานเหมืองได้สัมผัสกับมันก็ปรากฏว่าเขาได้รับพลังใหม่ของมนุษยชาติที่จะใช้ต่อกรกับสิ่งมีชีวิตที่เข้ามารุกรานพวกเขา เหล่ามนุษย์ที่ได้รับการปลุกพลังจะถูกเรียกว่า 'ผู้ใช้วิญญาณ'
    ปี พ.ศ. 2688 4 ปีหลังจากที่มนุษย์ได้ปลุกพลังจนกลายเป็นผู้ใช้วิญญาณ หอคอยสวรรค์สูง 3 ชั้นแห่งแรกก็ได้ถูกพิชิตลงด้วยผู้ใช้วิญญาณ 8 คนที่ภายหลังถูกเรียกว่า '8 จ้าวแห่งวิญญาณ'
    หลังจากมนุษยชาติได้ฝ่าฝันเหตุการณ์อันเลวร้ายต่างๆมามากมาย พวกเขาได้เปลี่ยนแปลงแปลงการนับปี มาเริ่มต้นเป็นปีที่ 1 ตามยุคสมัยแห่งการล่า หรือปีที่ 1 ตามปฏิทินวิญญาณ อันเป็นจุดเริ่มแห่งการเปลี่ยนแปลงที่จะนำพามนุษยชาติกลับมาเป็นใหญ่บนโลกนี้อีกครั้งหนึ่ง...

    ระดับของผู้ใช้วิญญาณ
    เลเวล 1-10 ผู้ใช้วิญญาณฝึกหัด
    เลเวล 11-20 ผู้ใช้วิญญาณเริ่มต้น
    เลเวล 21-30 ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์วิญญาณ
    เลเวล 31-40 นักรบวิญญาณ
    เลเวล 41-50 ปรมจารย์วิญญาณ
    เลเวล 51-60 ขุนนางวิญญาณ
    เลเวล 61-70 กษัตริย์วิญญาณ
    เลเวล 71-80 จักรพรรดิวิญญาณ
    เลเวล 81-90 วิญญาณศักดิ์สิทธิ์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น