ภพรักอักษรา 2 (Yuri) - นิยาย ภพรักอักษรา 2 (Yuri) : Dek-D.com - Writer
×

ภพรักอักษรา 2 (Yuri)

ผืนดินนี้อบอวลไปด้วยความรักและมันจะนำพาให้คุณพบกับใครบางคนที่ใจตรงกัน แม้ว่าใครคนนั้นจะอยู่ที่ไหน ชาติภพใด ประตูแห่งกาลเวลากำลังจะเปิดออกอีกครั้ง.... แล้วคุณจะได้พบใครคนนั้นพลอยนริน

ผู้เข้าชมรวม

6,901

ผู้เข้าชมเดือนนี้

35

ผู้เข้าชมรวม


6.9K

ความคิดเห็น


78

คนติดตาม


246
จำนวนตอน : 27 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  11 ส.ค. 63 / 16:35 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




หน้าฉันมีอะไรติดเหรอ ลูกจันทร์ถึงได้เอาแต่จ้องมองฉันอยู่อย่างนั้น”


“หาได้เป็นเช่นนั้นดอกเจ้าค่ะ เพียงแต่แม่นางฟ้าช่างงามนักในฝันของฉันว่างามแล้ว พอได้จ้องมองใกล้ๆ ก็ยิ่งงามจนฉันไม่อาจจักละสายตาจากแม่นางฟ้าไปได้เลย”


"วิลาศกว่าจันทร์จ้าว หามีไม่ในธรา"

เสน่ห์แสงจันทรา สว่างล้ำกว่าภากร

มองฟ้าตะวันลับ ประจักษ์คิดอาวรณ์

"เอื้อมคว้านภาพร แสนว่างเปล่าเปลี่ยวอาจิณ"




"ลูกจันทร์" หลานสาวพระยาอาษาราชมนตรี (ทับ) ข้าราชการชั้นสูงแห่งแผ่นดินรัตนโกสินทร์ เธอเป็นทายาทที่ได้รับสืบทอดเรือนไทยหลังใหญ่จากผู้เป็นปู่ ตั้งแต่เด็กลูกจันทร์ได้ฟังเรื่องราวของแม่หญิงพลอยพรรณและคุณวาดจันทร์ผู้มีพระคุณจากปู่ของเธอ หญิงสาวจึงเกิดความสงสัยเกี่ยวกับสิ่งของในห้องเก็บของเก่าที่ถูกปิดตายมานานหลายสิบปี โดยไม่รู้เลยว่าประตูแห่งกาลเวลากำลังจะถูกเปิดออกอีกครั้งและมันจะนำพาให้เธอได้พบกับใครบางคนที่เธอเรียกคนๆนั้นว่า "แม่นางฟ้า"





"พลอยนริน"  ดาราสาวและทายาทเจ้าของธุรกิจอสังหารายใหญ่ ผู้ได้ครอบครองผืนดินที่เคยเป็นที่ตั้งของเรือนไทยโบราณริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่อยุธยา หลังจากที่ "วาดจันทร์" หญิงสาวผู้เป็นรักแรกของเธอและเป็นเจ้าของเรือนไทยโบราณคนเก่าได้สิ้นลมจากไป หัวใจของเธอก็ปิดตายลง จนกระทั่งเธอได้พบกับ  "ลูกจันทร์" หญิงสาวผู้มาจากห้วงอดีตที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงอีกครั้ง




สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน นิยาย "ภพรักอักษรา2" เป็นเรื่องราวของ แม่หญิงลูกจันทร์ และ พลอยนริน ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกันกับวาดจันทร์และพลอยพรรณ บางท่านเคยได้อ่านเรื่องราวของแม่หญิงทั้งสองมาแล้วและเจ้าอินก็เชื่อว่าความรักของวาดจันทร์และพลอยพรรณจะสร้างความประทับใจให้แก่ทุกท่านได้ไม่น้อย


เนื่องจากมีนักอ่านอยากจะให้มีภาคต่อของ ภพรักอักษรา เจ้าอินเลยเขียนภาคสองนี้ขึ้นมาให้ทุกท่านลองได้ติดตามอ่านกันนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าภาคนี้จะทำให้ผู้อ่านมีรอยยิ้มและสนุกไปกับนิยายเรื่องนี้ค่ะ



สำหรับท่านใดที่ยังไม่เคยได้อ่าน ภพรักอักษรา มาก่อน

สามารถลองไปติดตามอ่านกันได้ ในลิงค์ด้านล่างนี้เลยจ้า

v

v

v

v

ภพรักอักษรา


สุดท้ายนี้ ฝากติดตามเพจเฟสบุ๊คเจ้าอินกันด้วยนะคะ จะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกและสปอยตอนต่อไปด้วยจ้า

https://www.facebook.com/chaoin99/

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น