ดวงใจธารา (Yuri) - นิยาย ดวงใจธารา (Yuri) : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงใจธารา (Yuri)

    เมธาวี หญิงสาวผู้เกิดมาพร้อมกับความฝันอันแสนประหลาด เธอได้พบเจอกับเรื่องราวมหัศจรรย์ในค่ำคืนที่มีดวงไฟพวยพุ่งขึ้นมาจากแม่น้ำ หลังจากนั้นเธอก็ได้พบกับ ธารา" รุ่นน้องผู้ลึกลับที่เข้ามาปั่นป่วนในหัวใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    9,781

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    53

    ผู้เข้าชมรวม


    9.78K

    ความคิดเห็น


    84

    คนติดตาม


    304
    จำนวนตอน : 23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ค. 63 / 13:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “เมธาวี” นักศึกษาสาวชั้นปีที่สอง ผู้ที่เกิดมาพร้อมกับความฝันอันแสนประหลาด ความบังเอิญทำให้เธอได้พบเจอกับเรื่องราวมหัศจรรย์ในค่ำคืนที่มีดวงไฟพวยพุ่งขึ้นมาจากแม่น้ำ

    หลังจากค่ำคืนนั้นเธอก็ได้พบกับ “ธารา” น้องรหัสตัวร้ายที่เข้ามาปั่นป่วนในชีวิตของเธอ หญิงสาวรุ่นน้องผู้มีดวงตาสีประหลาดและลึกลับ จะทำอย่างไรเมื่อหัวใจอยู่เหนือเหตุผลและกฎเกณฑ์ทั้งปวง...






    ธารา หญิงสาวนักศึกษาปีหนึ่งผู้ลึกลับผู้ชื่นชอบสายน้ำเป็นชีวิตจิตใจและไม่ค่อยจะถูกชะตากับโยธกาเท่าไรนัก เธอปรากฎตัวขึ้นในวันรับน้องใหม่ในฐานะน้องรหัสของเมธาวี นอกจากจะปั่นป่วนในชีวิตของเมธาวีแล้วยังจะเข้ามาปั่นป่วนหัวใจของหล่อนด้วย





    เมธาวี นักศึกษาสาวชั้นปีที่สองและยังเป็นพี่รหัสของรุ่นน้องมาดกวนอย่างธาราอีกด้วย ความบังเอิญและความฝันอันเหลือเชื่อที่ทำให้เธอมาพบกับรุ่นน้องตัวแสบที่เข้ามาปั่นป่วนหัวใจของเธอให้วุ่นวายอย่างไม่รู้ตัว








    โยธกา นักศึกษาสาวสวยรุ่นปีสามผู้ชื่นชอบสีแดงเป็นพิเศษ เธอเป็นสายรหัสของเมธาวีและธารา ความสวยของเธอเป็นที่หลงใหลของผู้คนทั้งมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะหนูนาเพื่อนสาวคนสนิทของเมธาวี ทั้งเธอและธาราต่างรับรู้ตัวตนของกันและกัน โยธกาหลงรักธารามานานเกินว่าที่ใครจะคาดคิดถึงแม้ว่าธาราจะไม่เคยสนใจเธอเลยก็ตาม 





    หนูนา เด็กเรียนเพื่อนสาวคนสนิทของเมธาวี หญิงสาวเรียบร้อย ดวงตาใสซื่อและซุ่มซ่าม เธอแอบหลงรักรุ่นพี่สาวสวยอย่างโยธกาถึงแม้ว่าอีกฝ่ายจะจำชื่อของเธอแทบไม่ได้ด้วยซ้ำ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น