( IDENTITY V) Geisha x The Ripper - นิยาย ( IDENTITY V) Geisha x The Ripper : Dek-D.com - Writer
×

    ( IDENTITY V) Geisha x The Ripper

    โดย GamNaJah

    เรื่องราวเกี่ยวกับ ความรักของฮันเตอร์ ก็ไม่รู้หรอกว่าทีคนอวยคู่นี้ป่าว

    ผู้เข้าชมรวม

    1,316

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    1.31K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ธ.ค. 61 / 11:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Michiko นั้นเป็นสาวที่มีชีวิตอยู่ในดินแดนอาทิตย์อุทัย โดยทำอาชีพเป็นเกอิชา (สาวขายความบันเทิงที่ไม่ใช่โสเภณี) อยู่มาวันหนึ่งเธอนั้นได้พบกับชายหนุ่มจากแดนตะวันตกนามว่า Myer ที่งานเลี้ยง โดยทั้งสองก็ได้ตกหลุมรักกันแต่แรกพบและที่สุดแล้วก็ได้ตกลงใจแต่งงานกัน

    แน่นอนว่าทุกอย่างไม่ได้ราบรื่นเสมอ พ่อของ Myer นั้นคัดค้านการแต่งงานเป็นอย่างมาก เขาไม่ต้องการให้ลูกชายแต่งงานกับหญิงสาวที่ทำอาชีพเต้นกินรำกินแบบ Michiko ทว่าทั้งคู่ก็ไม่ยอมและแต่งงานกันในที่สุด ซึ่งภายหลังที่แต่งงาน Michiko ก็ได้ย้ายไปอยู่กับ Myer ที่บ้านเกิดของเขา

    ต่อมาไม่นาน Myer ได้รับคำสั่งให้เดินทางไปยังอินเดียเป็นเวลาครึ่งปี ซึ่งเขานั้นก็ยังคงรักและมั่นคงต่อภรรยาสาวของเขาเสมอ ทว่าเพียงหนึ่งอาทิตย์ก่อนที่ Myer จะได้กลับมา คืนนั้นที่มีหมอกลงหนา Michiko ก็ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย



    เพราะ The Ripper นั้นมีความผิดปกติและบิดเบี้ยวทางจิตใจเป็นอย่างมาก โดยก่อนที่จะได้รับฉายาว่า The Ripper นั้น เดิมทีเขามีชื่อว่า Jack และ Jack นั้นเป็นลูกศิษย์ของศิลปินชื่อดังผู้สรรสร้างงานศิลปะชื่อดังจำนวนมาก ซึ่งใครจะคิดล่ะว่า Jack ชายหนุ่มผู้แต่งตัวดูดีหล่อเหลา สะอาดสะอ้าน และดูเป็นชายหนุ่มธรรมดาๆ จะทำเรื่องที่คนไม่คาดคิดได้?

    ตกเวลากลางคืน Jack จะมีด้านที่ไม่มีใครเคยเห็นถูกปลุกขึ้น โดย Jack นั้นจะคอยออกเดินเต็ดเตร่ไปตามตรอกมืดๆ และเปลี่ยวเพื่อมองหาเหยื่อ หญิงสาวผู้ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ต้องมาสิ้นชีวิตด้วยน้ำมือของบุรุษผู้บ้าคลั่งคนนี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น