[Fic Digimon x Doraemon]นี่แหละคือพลังสายสัมพันธ์แห่งมิตรภาพ..ของพวกเรา!!!!!! - นิยาย [Fic Digimon x Doraemon]นี่แหละคือพลังสายสัมพันธ์แห่งมิตรภาพ..ของพวกเรา!!!!!! : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Digimon x Doraemon]นี่แหละคือพลังสายสัมพันธ์แห่งมิตรภาพ..ของพวกเรา!!!!!!

    จะเกิดอะไรถ้าพวกโนบิตะไปตะลุยโลกดิจิตอลเวิร์คและต้องเผชิญหน้ากับการผจญภัยพี่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์และการต่อสู้ที่พวกเขาต้องเผชิญ!

    ผู้เข้าชมรวม

    681

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    45

    ผู้เข้าชมรวม


    681

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ต.ค. 66 / 15:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อะแฮ่มๆสวัสดีค่ะนักอ่านทุกคนคราวนี้ไรต์มาเปิดนิยายเรื่องใหม่อีกแล้วกันนะคะ ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของเรื่องดิจิมอนกับเรื่องโดราเอมอนนะ หลายคนคงเอะใจและสงสัยว่าทำไมถึงแต่งเป็น 2 เรื่อง 2 ดาวทั้งๆที่มีคนแต่งเป็น 2 เรื่องของเราอยู่แล้วอ่ะ? คือ.. ขอพูดตามตรงไรต์เห็นชื่อม่อนๆอยู่ตลอดเลยลองเอาแบบโคจรมาเจอกันซะหน่อย


     

    แนะนำตัวละครของเนื้อเรื่อง

    ชื่อ : ทาอิชิ ซาเต็น (Taishi Saten)

    เด็กสาวอายุ 11 ปี ผู้มาเกิดใหม่มาอยู่ในเรื่องโดราเอมอน(บวกดิจิมอน) มีผมทรงสีดำปลายผมสีฟ้าม่วงดวงตาสีทองอำพันรู้แปลกประหลาดเล็กน้อยเธอเป็นลูกสาวเจ้าของบริษัทเกี่ยวกับพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าและพวกเครื่องมือดิจิตอล ค่อนข้างเป็นคนตลกบ้าบิ่นเกินร้อยมิหนำซ้ำยังชอบกวนตีนอีกต่างหากแต่คุณเธอเล่นกีฬาโคตรเก่งรวมไปถึงพรสวรรค์เรื่องร้องเพลง (เสียงมันยังนางฟ้า) เธอมักจะไปไหนมาไหนกับพวกโนบิตะเสมอไม่ว่าจะไปเสี่ยงอันตรายขนาดไหนก็ใจคออยู่ช่วยพวกเขาเสมอ แต่มีอยู่มาวันนึงที่ชีวิตของพวกเขาต้องเปลี่ยนไปเพราะพวกเขาทะลุไม่ตีไปยังที่ไหนไม่ทราบสาเหตุ!

    “นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย ทำไมจับทรมานของเรื่องโดราเอมอนกับเรื่องดิจิมอนถึงโคจรมาเจอกันได้วะ!?”

    “พวกเรา! อย่ายอมแพ้จนถึงที่สุดนะ!”

     

    แนะนำตัวละครของเนื้อเรื่องโดราเอมอน

    ชื่อ : โนบิ โนบิตะ

    เด็กชายไม่เอาไหน ทั้งเรื่องการเรียนและกีฬา มีนิสัยขี้เกียจและชอบนอนกลางวัน สอบก็ได้ 0 คะแนนทุกครั้งแต่ก็มีความสามารถด้านยิงปืนและพันด้าย เป็นคนมีน้ำใจและมีนิสัยดี ชอบชิซูกะมานานและมักถูกไจแอนท์กับซูเนโอะรังแกเป็นประจำแต่ก็เปลี่ยนเป็นคนละคนเมื่อโดเรมอนไม่ได้อยู่กับเขาแล้ว เขาจะมีอารมณ์ไม่พอใจเมื่อเดคิสุงิอยู่ใกล้กับชิซูกะเพราะคิดว่าชิซูกะแอบชอบเดคิสุงิแต่ถึงอย่างไรก็ตามในอนาคตก็ได้แต่งงานกับโนบิตะอยู่ดีแต่ถ้าเรื่องของวิเศษโนบิตะจะปิ้งไอเดียอะไรพิเรนพิเรนหรืออะไรที่มีประโยชน์นั้นก็แล้วแต่ที่โนบิตะคิดได้

     

    ชื่อ : โดราเอมอน

    โดราเอมอนหรือโดเรมอน เป็นหุ่นยนต์แมวจากโลกอนาคตกลับมาช่วยเหลือโนบิตะ โดยเซวาชิผู้เป็นเหลนของโนบิตะเป็นผู้ส่งมาดูแลโนบิตะ โดเรมอนกลัวหนูมากเพราะเคยโดนหนูกัดหูจนต้องตัดหูทิ้ง ชอบกินโดรายากิเนื่องจากตอนที่อยู่โลกอนาคตยังไม่มาหาโนบิตะ โดเรมอนได้รับโดรายากิกับแมวผู้หญิงตัวหนึ่งซึ่งน่ารักมาก โดเรมอนจึงชอบเป็นพิเศษและเขาจะมีอารมณ์โกรธทันทีเมื่อมีใครเรียกเขาว่า "แรคคูน" หรือ “ทานูกิ”

     

    ชื่อ : มินาโมโตะ ชิซูกะ

    เด็กสาวน้ำใจดี เธอเป็นที่รักของทุกคน ชอบการอาบน้ำเป็นอย่างมากและชอบเล่นไวโอลิน (เล่นได้แย่มาก) แต่มีความสามารถด้านเปียโน เธอเป็นเด็กสาวที่โนบิตะแอบชอบและชิซูกะยังชอบกินสปาเก็ตตี้และมันเผาเป็นพิเศษ ในอนาคตเธอก็ได้แต่งงานกับโนบิตะ

     

    ชื่อ : โกดะ ทาเคชิ หรือ ไจแอนท์

    เด็กอ้วนหัวโจกประจำกลุ่ม ชอบแกล้งโนบิตะเป็นประจำแต่ก็มีหลายครั้งที่แสดงความผูกพันกับโนบิตะ (อยากขอร้องให้ช่วย) ฝันอยากจะเป็นนักร้องแต่เสียงไม่เอาไหนแต่บางครั้งเสียงไม่เอาไหนของเขาก็ช่วยทำให้สถานการณ์ที่คับขันให้คลี่คลายได้เพราะคงไม่มีใครคนไหนที่สามารถทนเสียงของเขาได้และเขาเป็นคนที่รักเพื่อนพ้องมากและยังชอบแย่งหนังสือการ์ตูนกับของที่ซึเนโอะเอามาอวดเป็นประจำแถมยังทำอาหารได้ห่วยอีกตั่งหาก

     

    ชื่อ : โคเนกาว่า ซึเนโอะ

    เด็กขี้อวดประจำโรงเรียน ฐานะดีและเป็นเพื่อนซี้กับไจแอนท์ ผู้มีฐานะทางบ้านดีที่สุดในกลุ่ม มีนิสัยชอบคุยโม้ ชอบพูดยกยอ ขี้ประจบและชอบเอาของมาอวดให้เพื่อนๆ อิจฉาแต่ก็มักโดนไจแอนท์แย่งไปตลอดแต่ก็พร้อมที่จะเจออันตรายกับพวกเพื่อนๆ ได้ในตอนที่เป็นภาพยนตร์ มักจะวางแผนกับไจแอนท์เพื่อแกล้งโนบิตะ

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น