[Fic Digimon]ทำไม.. ทำไมฉันต้องเกิดใหม่เป็นดิจิมอนด้วย!! - นิยาย [Fic Digimon]ทำไม.. ทำไมฉันต้องเกิดใหม่เป็นดิจิมอนด้วย!! : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Digimon]ทำไม.. ทำไมฉันต้องเกิดใหม่เป็นดิจิมอนด้วย!!

    เมื่อหญิงสาวคนนึงผู้ถูกเพื่อนและคนรักหักหลังเธอได้ตกแม่น้ำจนตาย... แต่พอเธอรู้สึกตัวขึ้นมาอีกทีก็พบว่าตัวเองนั้นมาอยู่ในสถานที่ที่ไม่รู้จัก แถมยังโชคไม่ดีนี่เธอดันเป็นดิจิมอนสมาชิกของดาร์ธมาสเตอร์อีก!

    ผู้เข้าชมรวม

    4,142

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    141

    ผู้เข้าชมรวม


    4.14K

    ความคิดเห็น


    66

    คนติดตาม


    233
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 66 / 23:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ~นักอ่านที่น่ารักและ(ไม่น่ารัก)ทุกท่านคราวนี้ไรต์จะมาแต่งนิยายเรื่องใหม่กันอีกแล้วนะคะ เป็นแฟนฟิคเรื่อง Digimon adventure ภาคแรกๆไม่ใช่ภาครีบูตนะ แต่ว่านางเอกของเราในเรื่องนี้จะเป็นดิจิมอนมากกว่าแถมยังเป็นก็อดซิลล่าเวอร์ชั่นคนอีกด้วย

     


    แนะนำตัวละครของเนื้อเรื่อง

    ชื่อ : ก็อดซิลล่า (Godzilla)

    ชื่อดิจิมอน : ก็อดซิลล่ามอน (Godzilla Mon)

    ชนิดดิจิมอน : -ไม่สามารถระบุ-

    ลักษณะนิสัย : เธอเป็นคนค่อนข้างจะใจดีและใจเย็น หัวแข็งไม่ฟังคำสั่งของคนอื่น และยังเป็นคนคูลเดเระจัดๆเก็บความรู้สึกโคตรเก่งแต่เวลาโมโหโคตรน่ากลัวจัด (โดยเฉพาะเวลานอนถ้ายังรักชีวิตของท่านกรุณาอย่าทำให้เธอโกรธตอนตื่นเด็ดขาด) เธอเกลียดคนที่มักมากและเจ้าชู้สุดๆจะยิ่งเป็นพวกโกหกไม่ชอบเข้าไปใหญ่

    ร่างพัฒนา : ดิจิมอนร่างสุดยอด

    สิ่งที่ชอบ : นอนอย่างเงียบๆ…

    สิ่งที่เกลียด : คนมักมากและเจ้าชู้ คนโกหก..

    “ทำไม..ทำไมต้องเกิดใหม่เป็นดิจิมอนด้วย!!”

    “เลิกเล่นหางฉันสักที คนจะนอน..”

    ร่างพัฒนาของก็อดซิลล่า

     

    1.คิโดรามอน หรือ คิโดรา

    รั้งทารกวัยแรกเกิดประเภทดึกดำบรรพ์ชนิดไม่ทราบระบุ.. แล้วยังเป็นประเภทที่หาได้ยากเพราะอัตราการเกิดนั้นมีน้อยมากถือว่าเป็นพวกหายากสุดในโลกดิจิตอล

    ท่านไม่ตาย : ฟองสบู่

     

    2.ก็อดจิมอน หรือ ก็อดจิ

    ร่างทารกเจริญวัยประเภทดึกดำบรรพ์ชนิดไม่ทราบไม่มีการระบุ.. มีนิสัยค่อนข้างที่จะขี้อายแถมชอบลงสายตาผู้คนด้วยการดำน้ำหนี (อันนี้จะผิดนิสัยกับร่างสุดยอดหน่อย)

    ท่าไม้ตาย : สะเก็ดไฟ

     

    3.โกจิระมอน หรือ โกจิระ

    ร่างเด็กประเภทดึกดำบรรพ์ของไคจูที่เป็นร่างเด็ก..เริ่มที่จะมีครีบหลังงอกขึ้นและใหญ่ขึ้นดวงตาเป็นสีทองอำพันเกล็ดหนาทรงพลัง มีนิสัยค่อนข้างที่จะไม่เข้าพวกกับใครเท่าไหร่ แล้วยังมีนิสัยค่อนข้างที่จะใจเย็นกับทุกๆสถานการณ์.. สามารถหายใจใต้น้ำได้และสามารถว่ายน้ำลึกได้อีก 

    ท่าไม้ตาย : เสียงคำราม และ การพ่นไฟสีฟ้า

     

    4.ไคจูมอน หรือ ไคจู

    ร่างโตเต็มวัยประเภทดึกดำบรรพ์ไม่ทราบระบุ มีนิสัยค่อนข้างที่จะดุร้ายแต่สามารถแยกแยะว่าทางไหนคือมิตรทางไหนคือศัตรู.. ค่อนข้างจะตัวใหญ่มากๆมีครีบหลังอันใหญ่ที่สามารถบรรจุสะสมพลังก่อนจะปล่อยออกมาเป็นคลื่นพลังสีฟ้าที่สามารถทำลายล้างได้มีประสิทธิภาพ

    ท่าไม้ตาย : อะตอมมิค

     

    5.ฟิลิอุสมอน หรือ ฟิลิอุส

    ร่างสมบูรณ์ประเภทดึกดำบรรพ์ไม่ทราบระบุชนิด รูปร่างมีลักษณะคล้ายๆกับมนุษย์ผู้หญิงวัยรุ่นอายุ 18 ปีแต่จะมีหางกับเกร็ดโผล่ออกมาให้เห็นถึงชนิด.. มีนิสัยค่อนข้างจะอ่อนโยนแต่ไม่เปิดเผยแต่มีนิสัยดุร้ายอยู่บ้างบางครั้ง เธอมีความสามารถที่สามารถเรียกมังกรตัวเล็กน้อยออกมาจากหางของตัวเองได้ 7 ตัวเพื่อไปสอดแนมแล้วเธอยังมีความสามารถที่สามารถปล่อยคลื่นเสียงออกมากระจายไปวงกว้างทำให้ศัตรูเกิดความไขว้เขวและสับสนแถมยังมีกรงเล็บอันแหลมคมที่สามารถทำลายโคมดิจิซอลได้ยังไงได้ด้วย

    ท่านไม้ตาย : เนมโซล่า และ วาวล์ แฮ็กเกอร์

     

    5.ก็อดซิลล่ามอน หรือ ก็อดซิลล่า

    ล่าสุดยอดชนิดไม่ทราบระบุประเภทดึกดำบรรพ์สุดหายาก รูปร่างของเธอนั้นจะคล้ายๆกับหญิงสาวส่วนสูงประมาณ 180 เมตรแต่ขนาดของเธอจะมีความใหญ่อยู่ตรงเฉพาะที่ว่าเธอมีหางผมสีดำปลายผมสีฟ้าดูได้ชัดมีเกร็ดตรงบริเวณใบหน้าทั้งสองข้างบริเวณแก้มแต่ว่าเวลาโกรธหรือเวลาปล่อยคลื่นลำแสงจะมีการเรืองแสงสีฟ้าขึ้นดวงตาของเธอก็จะเปลี่ยนไปเป็นสีฟ้าด้วยเช่นกัน เธอสามารถปล่อยลำแสงปล่อยบีมและยังปล่อยเสียงคำรามก่อให้เกิดเป็นพลังทำลายล้างทำให้ทั่วทั้งแผ่นดินสั่นสะเทือนพินาศวอดวายได้เลย 

    ท่าไม้ตาย : (ไปดูเอาเองในเนื้อเรื่อง)

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น