Our Perfect Love รักที่สมบูรณ์แบบของเรา [ Beecris & Crisbee ] #บีคริส - นิยาย Our Perfect Love รักที่สมบูรณ์แบบของเรา [ Beecris & Crisbee ] #บีคริส : Dek-D.com - Writer
×

    Our Perfect Love รักที่สมบูรณ์แบบของเรา [ Beecris & Crisbee ] #บีคริส

    โดย GUZICECREAM

    ความรักของเรา...มันจะเป็นรักที่สมบูรณ์แบบจริงเหรอ แน่นอนแหละว่าไม่ เพราะเราทั้งคู่ต่างก็เป็นผู้หญิงและที่สำคัญเราทั้งสองคนก็เป็นสะใภ้บ้านเดียวกันอีกด้วย!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,529

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    3.52K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    134
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 60 / 13:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉัน 'บี น้ำทิพย์' ฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีคนนึงเลยแหละ ทั้งรูปร่างหน้าตาที่ถือว่าเป๊ะทุกระเบียบนิ้ว ฮ่าๆ ใช่แล้วแหละที่ต้องดูแลหุ่นให้ดีแบบนี้ เพราะฉันเป็นนางแบบ ครอบครัวของฉันก็เป็นครอบครัวที่อบอุ่น คุณพ่อและคุณแม่ ที่คอยดูแลฉันมาเป็นอย่างดี ฐานะในครอบครัวฉันก็ดีพอสมควรอีกทั้งแฟนที่แสนดีของฉัน 'ฮิม' ฮิมเป็นผู้ชายที่มีคุณสมบัติที่ผู้หญิงต้องการเป๊ะมากและผู้หญิงที่โชคดีคนนั้นคือฉันเอง สะใจจังฮ่าาาๆ
     ฮิมเป็นคนที่คอยดูแลฉันมาเป็นอย่างดีตลอด ไม่นอกใจ ไม่คบซ้อน จนคนอื่นๆคอยอิจฉา แหม ไม่มีแล้วอย่าพาลสิจ้ะ อ้อ! ฉันเป็นผู้หญิงที่ฮอตมากกกก ผู้ชายตามจีบแต่ล่ะคน ก็ต้องกินแห้วกลับไปกันทุกคน 
    แต่ !!!!!!!!!!!!! ฉันเกิดไปรู้สึกบ้าๆ แบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน วิปริตสิ้นดี! เพราะฉันดันไปรู้สึกดีและสับสนในเวลาเดียวกัน กับ 'คริส' ซึ่งคริสเป็นแฟนของ 'เซนต์' พี่ชายแท้ๆของแฟนฉัน และแน่นอน 
    คริสเป็นผู้หญิง เราต่างก็เป็นผู้หญิง และเป็นสะใภ้บ้านเดียวกันทั้งคู่!!! 














     ฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยเด้อออ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ของไรท์เลยยยย55555555555555 เนื้อเรื่องอาจจะเป็นความจริงนิดๆหน่อยๆตรงที่พี่บีและพี่คริสเป็นสะใภ้บ้านเดียวกัน อยากให้มันดูเรียลๆนิดนึงงง แต่นอกนั้นคือความมโนล้วนๆ55555555 เห็นมีหลายเรื่องพี่บีเป็นเมะตลอดดด เรื่องนี้เลยอยากให้พี่บีเป็นออกแนวเคะๆแล้วให้พี่คริสออกเมะๆบ้างงงง5555แต่พี่บีก็มีฉากเมะอยู่นะเออออ เดี๋ยวตอนต่อไปแนะนำตัวละครค่ะ เรื่องนี้ออกจะมีดราม่านิดๆหน่อยๆ ผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ  
    ปล. นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายดาราหรือศิลปินคนไหนแต่งขึ้นเพราะความมโนของไรท์เท่านั้นเอง5555555 ฝากแท็กในทวีตด้วยนะค้าบบบ 




    #PerfectloveBC

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น