ชั้นน่ะหรอแวมไพร์ ภาคโรงเรียนเวทมนตร์Yurincหน่อยๆ - นิยาย ชั้นน่ะหรอแวมไพร์ ภาคโรงเรียนเวทมนตร์Yurincหน่อยๆ : Dek-D.com - Writer
×

    ชั้นน่ะหรอแวมไพร์ ภาคโรงเรียนเวทมนตร์Yurincหน่อยๆ

    นับตั้งแต่จบสงครามการล่าแวมไพร์เมื่อ450ปีก่อนด้วยการพักรบระยะยาวกับแวมไพร์แต่ถึงกระนั้นแวมไพร์ก็ชอบดื่มเลือดสดมันจึงเป็นเหตุให้ฉันโดนลูกหลงจากการหากินของมันเนื้อเรื่องปูทางอยู่ในข้อมูลเบื้องต้น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,031

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.03K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    95
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 64 / 00:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นับตั้งแต่อดีตกาลมีสงครามที่เกิดขึ้นคือสงครามระหว่างมนุษย์และปีศาจแต่ถึงกระนั้นก็มีเพียงเผ่าเผ่าเดียวที่ได้ปกครองปีศาจทุกตนนามนั้นคือแวมไพร์ เผ่าที่มีทั้งพละกำลัง เวทมนตร์ที่แข็งแกร่ง และพลังทางสายเลือดคือพลังเกี่ยวกับเลือดซึ่งแวมไพร์ทุกตัวนั้นมีแต่ลักษณะความสามารถจะต่างกัน
    เผ่าแวมไพร์ถูกปกครองโดยแวมไพร์ที่มีเพียงหนึ่งเดียวใช่มันคือราชินีทุกคนต่างรู้นามนั้นดีนามต้องห้ามที่น่าหวาดกลัว ลูน่า แต่ทำไมสงครามที่ดำเนินมานานถึงจบหล่ะคำตอบนั้นคือความรักใช่ความรัก

    วันหนึ่งลูน่าต้องการจะรู้จักสิ่งที่เรียกว่าความรักเพราะเธอได้เห็นมาแล้วว่าพลังแห่งความรักนั้นไร้ขีดจำกัดเธอจึงออกเดินทางจากเมืองแห่งแวมไพร์และหายตัวไปสุดท้ายแล้วเธอก็ได้พบกับความรักแต่โชคชะตาไม่เคยอยู่กับเธอเลยเพราะชายคนนั้นคือหัวหน้าปาร์ตี้ที่ถูกเรียกว่า ผู้กล้า เธอและเขาได้รักกันเธอจึงเปิดเผยความจริงและทำใจแต่ถึงกระนั้นแล้วเขาก็ไม่ได้หวาดกลัวหรือหลีกแต่กลับยังรักเธอเหมือนเดิมสุดท้ายแล้วตอนจบลูน่าและผู้กล้าก็ได้เจอกันอีกที่ปราสาทในเมืองของแวมไพร์แต่ไม่ใช่ในสถานะคนรักแต่เป็นราชินีปีศาจกับผู้กล้าแห่งแสงทั้งสองคนได้เข้าไปปลิดชีพอีกฝ่ายพร้อมกันเพื่อที่เมื่อตายไปแล้วอาจมีโอกาศที่จะได้เจอกนอีกในเวลาเท่าๆกัน พอลูน่าได้ตายลงทำให้ความสามารถที่ลูน่ามีคือทำให้แวมไพร์ทุกชนชั้นอยู่กลางแสงแดดได้และทำให้สิ่งศักดิ์สิทธิจำพวก เวทมนตร์ น้ำมนตร์ อาวุธศักดิ์สิทธิ นั้นมีผลน้อยลงทั้งสองฝั่งจึงได้ทำสัญญาพักรบกันโดยทางฝั่งมนุษย์จะส่งเลือดที่ได้จากการเก็บส่งมาให้ทางเมืองรวมถึงผลผลิตแลกกับทางปีศาจอนุญาติให้ฝั่งมนุษย์เข้ามาในป่าที่เต็มไปด้วยสัตว์อสูรได้และจะไม่ก้าวก่ายกันทุกอย่างจึงอยู่อย่างสงบจนผ่านมาถึง450ปี

    ลูน่า


    ให้แค่รูปข้อมูลเดะบอกทีหลัง
    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@นี่ๆถ้าใครสนใจที่จะช่วยเป็นกำลังใจให้สามารถกดรูปหัวใจหรอืติดตามและพิมเม้นมาได้หรือจะ
    โดเนททางทรูมันนี่จากหมายเลขนี้ได้เลยนะฮิฮิ
    0822314533
    จำนวนเงินแล้วแต่ความประสงค์นะจ้ะ




















    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น