นางสาวสราญรมย์ - นิยาย นางสาวสราญรมย์ : Dek-D.com - Writer
×

    นางสาวสราญรมย์

    ยินดีต้องรับเข้าสู่ความรักซึมลึกตามวิถีต๊ะตอนยอนของเชฟหนุ่มปากหนักจากเมืองรถม้ากับบรรณาธิการสาวรุ่นใหม่ไฟแรงสูงที่จะมาทำให้ทุกคนได้อบอุ่นหัวใจไปตามๆกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,462

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    1.46K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    20
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 62 / 18:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นางสาวสราญรมย์
    -พราวภัทรา-

    เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปทำให้หนังสือไม่ได้ขายง่ายๆเหมือนแต่ก่อน อนาคตของสำนักพิมพ์ชื่อดังที่ ‘สราญรมย์’ บรรณาธิการสาวรุ่นใหม่แต่ชื่อเชยสะบัดพึ่งเข้าทำงานได้ไม่ถึง 2 ปีก็กำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย ทำให้เธอต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อให้รอดพ้นจากการปลดพนักงานกว่าครึ่งของสำนักพิมพ์


    วิธีการเดียวที่จะรอดพ้นจากการปลดพนักงานครั้งนี้คือการเข้าไปอยู่ในโปรเจ็ค transformation หรือพูดให้เข้าใจง่ายๆก็คือ โปรเจ็คที่จะเปลี่ยนจากหนังสือเล่มเป็นหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ โดยมีการโปรโมทบนเว็บไซต์และยูทูป


    ใครจะรู้ว่าโปรเจคนี้จะทำให้เธอได้เจอกับ ‘ภูผา หิรัญสกุล’ เจ้าของร้าน ‘เฮือนสราญรมย์’ ที่ก่อนมาตอบรับเธออย่างดี แต่พอมาถึงร้านกลับเปลี่ยนไปเป็นคนละคน


    เรื่องราวของบรรณาธิการสาวที่ต้องผันตัวเองมาเขียนหนังสือและเนื้อหาโปรโมทเองที่ร้านอาหารและไร่ออแกนิก ณ เมืองรถม้าและเจ้าของร้านที่แสนจะเย็นชาจะเป็นอย่างไร … ฝากติดตามด้วยนะคะ







    คำโปรยด้านบนเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องเท่านั้น เพราะเรื่องนี้จะมีความชุลมุนของครอบครัวที่ได้รับผลกระทบทางการเมือง และความรักแท้ของคนหลายคน มีความเล่าย้อนไปเมื่ออดีต และจะมีตัวร้ายเรื่องแรกของพราวภัทราค่ะ





    ตอนนี้ไรท์กำลังศึกษาเรื่องอาหารเหนือและเกษตรอินทรีย์อยู่นะคะ อาหารเหนือค่อนข้างยากมาก แต่ละถิ่นชื่อไม่เหมือนกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นเนื่องจากเรื่องนี้ฉากหลังจะอยู่ที่ลำปาง แต่การหาว่าคนลำปางเรียกว่าอะไรค่อนข้างยาก ไรท์จะขอใช้อ้างอิงจากห้องสมุดมหาวิทยาลัยเชียงใหม่แทน หากมีคนลำปางผ่านมาเห็นจุดไหนผิดสามารถบอกได้ทันทีเลยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ



    งานเขียนที่ผ่านมา

    ตรวนร้อยรัก

    ตัวอย่าง: https://writer.dek-d.com/Fuyachan/writer/view.php?id=1666297

    E-Book

    ตรวนร้อยรัก
    พราวภัทรา
    www.mebmarket.com
    เธอจะทำอย่างไรเมื่อเขายื่นสัญญาแต่งงานราคางาม ในวันที่ชีวิตติดลบ จะปล่อยให้บ้านที่เต็มไปด้วยความทรงจำของเธอและครอบครัวต้องตกเป็นของคนอื่นหรือจะยอมให้หัวใจของเธอถูกเขาจองจำไว้ดั่งตรวนที่ร้อยด้วยรัก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น