สูตรรักนักปรุงยา - นิยาย สูตรรักนักปรุงยา : Dek-D.com - Writer
×

สูตรรักนักปรุงยา

เธอเรียกหนุ่มตาน้ำข้าวว่าสามีด้วยรู้เท่าไม่ถึงการ แต่พระพรหมก็เล่นตลกให้เธอได้เจอกับเขาอีกครั้ง ##จบแล้วจ้า##

ผู้เข้าชมรวม

2,529

ผู้เข้าชมเดือนนี้

19

ผู้เข้าชมรวม


2.52K

ความคิดเห็น


25

คนติดตาม


36
จำนวนตอน : 15 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  13 ม.ค. 62 / 13:02 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

แนะนำตัวละคร


รัม หรือเหล้ารัม ชื่อที่มาจากคุณพ่อที่เป็นแฟนพันธ์แท้ของเหล้าชนิดนี้ เภสัชกรโรงงานสาวสวยร่างสูงผิวแทนตาโต ผู้บ้าผู้ชายหล่อเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเพจที่ติดตาม แอคเคาว์ในอินสตราแกรมย่อมมีแต่รูปผู้ชายหน้าตาดีแบบไม่เกี่ยงเชื้อชาติ


รูกค์ หรือ lucien หนุ่มลูกเสี้ยวผู้มีบิดาเป็นลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น และมารดาเป็นชาวอังกฤษ สูง หุ่นดี ขี้เล่น รักสนุก

บทนำ

ในช่วงเวลาแห่งความสุขระหว่างทริปภูเก็ตของเหล่าบัญฑิตหลากสาขาวิชาที่บางคนพึ่งจบการศึกษาได้ไม่นาน พากันมาเที่ยวฉลองความสำเร็จ ที่หาดกะรนเพราะคนจัดทริปแอบหาข้อมูลมาก่อนว่าที่หาดนี้เป็นหาดที่มีผรั่งเด็ดๆเยอะมาก

รัม หญิงสาวร่างสูงตาโตผิวแทนและเพื่อนๆอีก คนเดินเรียบชายหาดเพื่อรอเวลาทานอาหารเย็นฉลองจบการศึกษาของบัณฑิตเภสัชศาสตร์สองคนที่จบการศึกษาช้ากว่าเพื่อนคนอื่นที่เรียนคณะวิศวะกรรมศาสตร์ปี ซึ่งก็คือรัม และณภัทร แล้วร่างสูงของชายหนุ่มชาวต่างชาติตาน้ำข้าวที่เดินสวนทางกับเหล่าบัณฑิตได้ปะทะกับสายตาของรัมที่สอดส่ายหาผู้ชายหน้าตาดีอยู่

“มึงงงงง 11 นาฬิกา หล่อป้ะ อนาคตสามีกูเองอะ สามีขา มองภรรยาหน่อย คิดถึงจังมาจุ้ฟทีนะคะ” รัมบอกตำแหน่งของชายหนุ่มตาน้ำข้าวผมสีน้ำตาลอ่อนอมเขียวสูงยาวเข่าดีด้วยตำแหน่งของเข็มนาฬิกาอย่างเคยชิน ไม่ทันขาดคำ เสียงกระเซ้าจากเพื่อนสาวผิวสวยในชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อกล้ามย้วยๆย้อยๆนามว่าคมมี่ที่มีนามจริงว่าคมชาญก็ขัดขึ้น

“แหม เห็นฝรั่งเข้าหน่อยไม่ได้นะยะหล่อน”หลังจากเพื่อนสาวคนแรกกระเซ้าขึ้นอีกหลายคนก็อดไม่ได้ที่จะเล่นกันต่อ เริ่มจากสาวแท้ในชุดผ้าบาติกคุมบิกินี่ตัวจิ๋วเผยผิวขั้นสุดนามรันผู้มีนามเต็มว่ารรรรรขอร่วมวงเข้ามาจิกกัดเธอด้วยอีกคน “โนค่ะ ลืมนิสัยเพื่อนมึงแล้วหรอคะ อินี่กรี้ดผู้ชายหล่อทุกสายพันธุ์จ้า”

ผู้ชายท่าทางตลกเฮฮาสายน่าม่อที่ทำงานเป็นวิศวะคอมพิวเตอร์ที่เผยผิวโชว์ซิกแพ็คแน่นๆนามกิตก็อดจะเตะเบาๆเข้าที่ก้นของรัมไม่ได้ พร้อมกับเริ่มแขวะเพื่อนของตัวเอง “ก่อนจะจุ๊ฟสามีในอนาคต สนใจสามีคนปัจจุบันก่อนสิครับ” และจบตามสเต็บเดิมด้วยการหอมแก้มแบบใกล้ๆแต่ไม่โดนแก้มของรัม

“สัส ที่กูโสดอยู่ทุกวันนี้เพราะมีเพื่อนอย่างมึงนี่แหละ ดอก ถ้าเค้าคิดว่ามึงเป็นแฟนกูขึ้นมานะ”

“ไม่ต้องห่วงหรอกรัม เพราะเค้าไม่มองมึงอยู่แล้ว” เสียงทุ้มจากณภัทรที่เดินเงียบๆมานานดังขึ้น เรียกเสียงเฮจากทุกคน ทับถมคนถูกขโมยหอมแก้มที่ยังคงมองชายต่างชาติคนนั้นไม่วางตาจนแทบจะเดินถอยหลังจะได้มองเขาได้นานๆ

“ร้องไห้ หวังว่าจะได้เจอกันอีกนะคะ พ่อหัวเขียว” รัมกล่าวตัดพ้อ

นี่ถึงกับหลอนเลยหรอเรา รัมแอบคิดในใจกับตัวเอง หลังได้ยินชายหนุ่มตอบว่าครับ

 


ไรท์เพิ่มนิยายอีกเรื่องแล้วนะคะ จะมีตัวละครในเรื่องนี้โผล่เข้าไปด้วย ตามไปเลยจ้า

ปิ้งรักนักวางแผน 

เรื่องนี้ไม่มีการเลือกพระเอกไว้ก่อนเลยน้า มีแค่พล็อตหลวมๆ ตามไปลุ้นพระเอกกันได้น้าาา 5555


คุยกันก่อนนะคะ 

ไรท์พึ่งเริ่มเขียนนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก เนื่องจากอยู่ในช่วงปิดเทอมเลยอยากลองแต่งดู ด่าได้แต่อย่าแรงนะคะ 5555555 ช่วยเป็นกำลังใจ ติชมกัน ขอโอกาสน้องใหม่ได้ลองทำตามฝันดูสักครั้งนะคะ ชอบกดเฟบ ใช่กดแชร์ จะเม้นคุยกันก็ดีนะคะ

T
B

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น