Love in school - นิยาย Love in school : Dek-D.com - Writer
×

    Love in school

    โดย Fbkhs

    พวกเขาทั้งสองเคยสัญญากันไว้แต่เด็ก แต่ยังไม่ทันจะได้ทำตามสัญญา เมื่อมีฝ่ายหนึ่งต้องจากไป พวกเขาจะได้พบกันอีกหรือไม่ แล้วชีวิตของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตาม...

    ผู้เข้าชมรวม

    400

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    400

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ค. 59 / 21:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                               
    สวัสดีค่า~...เป็นมือใหม่หัดแต่งน้า เป็นคนที่ชอบแต่งพวกนิทาน การ์ตูน แต่อยากลองเปลี่ยนแนวมาแต่งนิยายบ้างไรงี้ ตอนประถมต้นนั่งเรียนอยู่ก็เบื่อๆเลยนั่งแต่งการ์ตูนกับเพื่อน แต่งการ์ตูนมันก็ต้องวาดรูปใช่ม้า ก็วาดๆไปชะเง้อดูเพื่อนข้างๆแล้ววาดสวยกว่าเราอ่ะ ก็เลยลอกเรียนแบบมาสะแล้วก็ลืมแบบตัวเองไปเลย แล้วพอมาเข้ามัธยมก็ห่างเหินจากการวาดรูปนานการบ้านเยอะอีก ก็เลยไม่ค่อยได้วาด สักพักจะมาวาด ลืมแบบ กำเลยวาดรูปไม่เป็นเลย โครงร่างคนนี้ I don't know เลยละ555 ก็เลยเปลี่ยนจากการแต่งการ์ตูนมาเป็นเขียนอย่างเดียวละกัน ก็เลยนึกถึงนิยายขึ้นมา แต่งไปแต่งมาก็เพลินดี แล้วก็เห็นนึกได้ว่ามีเพื่อนมาแต่งได้เว็ย Dek-d มันเลยเกิดเป็นความอยากลองจนถึงปัจจุบันนี้เลยล่ะ555 เมื่อก่อนก็คิดอยากจะลองเขียนนิยายในเว็บนี้ก่อนหน้าแล้วล่ะแต่ไม่กล้ากลัวแต่งได้ไม่ดีเท่าที่ควร เคยอ่านนิยายอยู่ 3 เล่มมันหนุกดีถึงแม้จะไม่ค่อยมีรูปภาพมากเหมือนในการ์ตูนก็เถอะ555 แล้วก็ได้ลองเขียนนิยายลงบนสมุดดู เขียนอยู่ 2-3 หน้าก็ฉีก *เหตุผล* คือ เขียนไม่สวย555 เป็นคนเรื่องมากนิสนุง(ไม่น่าจะนิสนุงแล้วม้าง555) เป็นครั้งแรกที่เขียนลงเว็บนี้อยากให้ทุกคนช่วยติดตามหน่อยน้า จะอ่านแล้วงงรึป่าวก็ม้ายค่อยแน่ใจสักเท่าไหร่ และก็ไม่รู้ว่าจะพิมพ์ตกหล่นรึป่าวด้วย ถ้าวันไหนจะดองเดี่ยวจะเขียนไว้ให้น้า ยังไงก็ติชมให้ด้วยละกันน้า จะเอาทุกคอมเม้นท์มาเป็นแรงผลักดันเลยง้าบ ฝากนิยายของกระป๋มด้วยน้าง้าบ ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยง้าบ ถ้ารูปภาพหรือเนื้อเรื่องไปซ้ำกับใครเข้าก็...กระผมผิดไปแล้วง้าบ~ (ถ้าเขียนเยอะก็ไปขออภัยด้วยน้า)


                        

                           แนะนำตัวละคร

                        
                          
                                        - นางเอก -
    แชมพู ~ เด็กสาวร่าเริง ซุกซน ซุ่มซ่าม ชอบรุ่นพี่ที่เป็นประธาน                   นักเรียน อยู่มัธยมศึกษาปีที่ 5 ห้อง 6 มีเพื่อนสนิทชื่อ                     มิวสิค ฐานะปานกลาง หน้าตาปานกลาง การเรียนปานกลาง



                                       - พระเอก -
    บูม ~ เป็นประธานนักเรียน และเดือนของโรงเรียน อยู่มัธยมศึกษาปี           ที่ 6 ห้อง 2 (แชมพูชอบ) เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอล และ                 ฟุตบอล เรียนเก่ง ฮอตในหมู่สาวๆ และหนุ่มๆ? หน้าตาหล่อ             ฐานะดี


         
                                       - พระรอง -
    แคมปัส ~ รุ่นน้องที่ที่สนิทของบูม นักกีฬาบาสเก็ตบอล (มิวสิคชอบ)
                  หน้าต่อหล่อน้อยกว่าบูม แต่หน้าสวย ม.4 ห้อง 4 ฐานะดี
                  การเรียนปานกลาง


                       
                                        - นางรอง -
    มิวสิค ~ เพื่อนสนิทของแชมพู ชอบรุ่นน้อง ที่บ้านทำค่ายมวย ฐานะ             ดี (ชอบแคมปัส) เรียนเก่ง หน้าตาดี ไม่ชอบบัลเล่ต์


             
                                        - นางร้าย -
    บัลเล่ต์ ~ เป็นหัวหน้าห้องและเป็นเพื่อนร่วมชั้นของบลูและมิวสิค                  หน้าตา ดี (ชอบบูม) เป็นดาวโรงเรียน และดรัมเมเยอร์                  สเปคของ หนุ่มๆ เรียนเก่ง ฐานะดี

                       
                                    

    ฝากนวนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยน้า ผิดพลาดหรือไม่ชอบใจอะไรคอมเม้นท์ได้เลยน้า จะนำทุกคอมเม้นท์มาพัฒนาเลยค่ะ เนื้อเรื่องอาจจะเริ่มวันที่ 7 น้า หรือไม่แน่ก็อาจจะมาก่อนหรือหลังถ้ามีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน แต่งไปเรื่อยๆง่ะ นึกได้ก็พิมพ์ไปเรื่อยๆงั้นก็...ฝากนวนิยายของไรท์ด้วยน้าเรียกไรท์ว่า เฟรช ก็ได้น้าแง้ว...สงสัยอะไรถามได้น้า > @ <


                "ฝันให้ไกล ไปให้ถึง อย่าหยุดฝันถ้ายังทำไม่สุด"

                         


     










    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น