ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มห้าว สาวใส Fly to Dream

    ลำดับตอนที่ #1 : say hi!..look ball

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 50


     


    2 วันให้หลัง..
    ของหลังการปิดเรียนฤดูร้อน

    ~//~ มันเป็นแต่เมื่อไร..บอกฉันได้มั้ย..เธอหลอกฉันมานานเท่าไร..ทำไมถึงโง่อย่างนี้ ข้อความที่เธอ..~//~

    ฮัลสิบสองงงงง..”

    บอล! วันนี้มาซ้อมบอลนะ พ่อฉันบอก      ไอปอยเพื่อนซี้ฉันเองค่า..ว่าแต่ทำเสียงเหมือนเจอพี่ยาแม็พ งั้นน่ะแก  -_-^ (yama-p มันเรียกยาแม็พ-_-^)..เอะๆ เมื่อตะกี้มานเรียกฉันว่า หืออออ เอ้า! ขึ้นสิคะขึ้นแบบนี้มันต้อง!..

    เมื่อไหร่แกจะเรียกฉันว่ากอหญ้าว่ะ -_-^ ฉันชื่อนี้ต่างหากจำบ้างสิแก       ช่าย..บังอาจมาเรียกคนสวยอย่างฉันว่าบอลได้ไงกัน   ( มันก็ชื่อเธอเหมือนกันนี่ยะ!  : คนเขียน )

    สี่โมงครึ่ง..โอเค นะแล้วเดี๋ยวฉันจะไปตามแกอีกทีนะ..บอล      อืออๆ ได้ๆ  เฮ้ย! ฉันบอกให้เรียกยังไง๊...ไอเพื่อนบ้า  ต้องสั่งสอน! >o<

    ฉันบอกให้เรียกว่ากอ..”      หว่าๆๆๆ  ฮือๆๆ  กล้าวางสายใส่คนสวยได้ไง ถ้าไม่ติดว่าเปลือง ไม่เปลือง  ค่าโทรศัพท์นะฉันโทรกลับไปด่าแล้วไอเพื่อนบ้าบอคอแตก ( เพื่อนแก… ) โอ้..คนสวยโดนแกล้งค่ะ แต่ไม่เป็นไรคนสวยมักเข้มแข็งอยู่แล้ว ^^    ( ทุกอารมณ์   เนอะมัน -_-  )

    อะไรของมันน๊าาา..ยัยบ้า!..ฮือออ >O<”     

     

    ~ 5 นาที ต่อมา ~

    เฮ้!..บอล..ไปกันได้รึยัง     อีกแหละ! ฉันเดินออกไปดูที่หน้าบ้านก็พบว่าพวกนั้นมารอฉันอยู่ที่หน้าบ้าน ฉันรีบจัดแจงใส่รองเท้าและหยิบถุงเท้าในลิ้นชัก ( คู่เก่าน่ะฮี่ๆ พอดีขี้เกียจซักบ่อย ) ( ยัยซ้กม๊ก :คนเขียน ) ออกมาอย่างเร็วแล้วพุ่ง..ไม่อ่ะ เรียกว่าแทบจะเหาะไปที่ประตูบ้านทันทีเลยก็ว่าได้ เพราะฉันคิดถึ๊ง..คิดถึงเจ้าลูกกลมๆนั่นมากกกก

    เออ..โทษทีว่ะ..นอนเพลินไปหน่อย..”      ฉันว่าพลางขยี้ตา..นิดหน่อย ( แหวะ..ขี้ตาร่วงเป็นถังเลยนะแก..)

    นอนเพลิน..อัจฉริยะจังนะแก..นอนได้ไง 5 นาที ฉันเพิ่งโทรมาหาแกเมื่อ 5 นาทีที่แล้วแกก็นอนได้หรอว่ะ      ปอยว่าแล้วเกาหัวตัวเองแกรกๆ

    ถ้ากรูเป็นงั้น..ป่านนี้ไอสไตส์ไม่ได้เกิดหร๊อก..-_- ฉันนอนตั้งแต่แกยังไม่โทรมาอีกว้อย..แล้วก็เลยนอนต่อ ^-_-”      แค่เนี้ยย ก็ต้องให้คน ( สวย ) อย่างฉันอธิบาย โง่จริงๆเลยแกไม่น่าอยู่ห้อง 1 เล้ย..ให้โดนมดเหยียบตายสิน่า! -_-^

    เฮ้ย! พวกเมิงจะยืนเถียงกันอีกนานมั้ยว่ะ..กรูจะได้กลับไปเอาเสื่อ..หมอน..ผ้าห่ม..โคมไฟ..อาหารสำเร็จรูป..มาตั้งแคมป์รอแม่งเลย..=_=”      อ้าวว..ไอกิ่งเพื่อนเลิฟไหงมาพูดงี้ว่ะมาต่อยกันเลยม่ะ - -^

    นี่! ฉันไม่มีเวลาว่างมากนักหรอกนะ..ถ้าไม่ใช่เพราะว่าอยากเล่นบอล ฉันไม่ยกเลิกคอร์สเรียนเพียนโนหรอกนะจะบอกให้      ยัยนี่..มาอีกคน ยัยคุณหนูปากไม่มีหูรูด ไม่รู้เวลาหมาเสวนา เอ้ย! เวลาคนสวย (เฉพาะฉันนะ ^^) เสวนาเลยแก  แหวะ..แหวะ..แหวะ..แหวะ..แห.. เอ้า! จะอ้วกอีกนานมั้ยเคอะ เดี๋ยวหน้าไม่พอเขียนเรื่องของฉัน(คนสวย) เดี๋ยวยุ่งแนะ >o< ( ดูมันเดะ -_- : คนเขียน )

    เออ..เอาเข้าไป..หยุดคุณหนูสักวันเมิงจะตายห่ะมั้ย..ยัยซาน      ฉันว่าใส่ยัยปากไม่มีหูรูดแล้วเบะปากใส่อย่างหมั่นไส้!

    เออ..ๆๆ ป่ะ ไปได้แล้ว เดี๋ยวก็ได้เล่นกันแป๊บเดียวอีกอ่ะ..”      ไอปอยเพื่อนเลิฟ^^ ฉันรักแกว่ะ -_-; เพราะเดี๋ยวฉันก็อดเจอพี่เทพบุตรสุดหล่อของฉันกันพอดี 

    ใช่! พวกแกน่ะมัวชักช้ากันอยู่ได้ เดี๋ยวพวกนั้นมาฉันยิ่งไม่อยากเห็นหน้าอยู่ -_-^”      นี่! มันต้องยังงี้ผู้หญิงเราควรจะมีฟอร์มมาลิน เอ่อ.. ฟอร์มนางเอกไว้ใช้กันมั่งจริงป่ะๆๆๆ   >o<      

    พวกนั้นน่ะ..พวกไหน -_- ”      ไอปอยสีหน้าแกนี่..เหมือนพุดเดิลนั่งขี้ไม่มีผิดเลยวะ-_- แต่เอาเถอะ อย่างน้อยมันก็เป็นพุดเดิลภูมิใจได้ว่ามันก็ยังน่ารักวะ ^^

    พวกพีคไงล่ะ..ช่ายม่ะ (-_-  )”      ไอกิ่ง..แกไอเพื่อนเลิฟถ้าพูดหยั่งงี้เดี๋ยวฉันจะ..ฉันจะ..

    โอ้ยย..ไม่เอาแล้วพวกแก..ไปเหอะ //- -// ”      -_-;  ฉันเลยได้แต่ทำใจแล้วหยิบหมวกคู่ใจมาด้วย แดดมันร้อนน่ะ ^-^ สี่โมงเย็นเนี้ย~นะ ( ร้อน..ยังไงก็ร้อน ฮี่ ฮี่ ) ( หาเรื่องใส่หมวกสิแก..สนามที่นั่นเป็นอินดอร์ย่ะ : คนเขียน )

     

    ++ทางด้านของทีมชาย++

    เฮ้ย! ไอพีคเมิงจะวิ่งไปแง๊ะ..”      เก่งทัก เมื่อเห็นว่าพีคไม่ได้เอายานพาหนะออกมาด้วย วันนี้

    แล้วไง..ฉันวิ่งไปไม่ได้หรอว่ะ      พีคว่าแล้วทำหน้าตาเหมือนไม่สนใจในสิ่งที่เก่งกำลังเตือนอย่างหวังดี

    เออ..ทำอวดเก่งไปเหอะเมิง~หอบลิ้นแห๊กขึ้นมากรูคนนึงล่ะที่จะไม่พาเมิงไปกินน้ำ..แน่ๆ -_-^ ”      ไอเพื่อนเลว -_-

    เฮ้ย! เอาน่า อย่าขัดมันเลยเรื่องแบบนี้มันต้องรู้ซึ้งได้เองเว้ย!^o^”      ทอยด์ว่าแล้วเดินมาตบที่ไหล่ของพีคเบาๆแล้วคว้าจักรยานมาขี่

    เออ..พวกเมิงคอยดูก็แล้วกันว่ากรูจะไปไหวหรือไม่ไหวน่ะ..”      พีคว่าแล้วก็ออกวิ่งตามเก่ง ทอยด์   พี่เฟรม และเชน มา

     

    - ว่าด้วยเรื่องของสนาม ณ now -

                    ~สนามที่พวกนี้ใช้ซ้อมนั้นก็เป็นที่เดียวกับที่พวกผู้หญิงซ้อม  นั่นเป็นเพราะว่าโค้ชที่ควบคุมของนักกีฬาเขตเหล่านี้เป็นคนๆเดียวกัน นั่นก็คือ พ่อของปอย~ -_-^ และเวลาที่ใช่ในการเดินไปสนามนั้นถ้าเดินเท้า ขอย้ำ! เดินนะเดิน ใช้เวลา 20 นาที วิ่ง ก็ประมาณนั้นแหละอาจจะเร็วกว่านิดหน่อย และถ้าเป็นจักรยานก็ประมาณ 7-10 นาที ไม่เกินนี้..ภายในสนามที่เหล่านักกีฬาใช้ซ้อมนั้นเป็นอินดอร์..มีพื้นที่กว้างมากมีสนามฟุตซอลถึง 4 สนาม และยังมีสนามกีฬาในร่มอื่นๆ เช่น สนามเปตอง 4 สนาม โต๊ะปิงปองอีก 6 โต๊ะ สนามแบดมินตัน 2 สนาม เป็นต้น และมีสนามด้านนอกอินดอร์ที่เป็นสนามหญ้าหรือสนามฟุตบอลนั่นแหละอีก 1 สนาม พร้อมสเตเดียมรอบๆสนามที่จุผู้ชมได้ 20,000 คน~

    ผ่างงงง! 5 นาทีผ่านไป

    เฮ้ย! ทอยด์ ไอพีคมันไม่เหนื่อยมันหรอว่ะ      เก่งแอบกระซิบถามกับทอยด์เมื่อเห็นว่าพีคยังวิ่งมาด้วยท่าทีสบายๆ

    มาน..โดปอ่ะเปล่าว่ะ (-_-  )”      ทอยด์ว่า

    ป้าบบบ!!!!

    โอ้ยย..เมิงทำเจี้ยไรของเมิงว่ะตูเจ็บนะเฟ้ย      ทอยด์ว่าพลางเอามือลูบบริเวณที่ถูกเก่งตบหัวเมื่อกี้

    ก็น่ามั้ยล่ะ..-_- เมิงใช้ห่ะไรของเมิงคิดว่ะ เมิงรู้อ่ะเปล่าว่ามานน่ะเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียนเก่าแล้วก็มีช่วงหนึ่งที่ต้องฝึกซ้อมกันหลายเดือนมั๊กมากก เพื่อไปแข่งในรายการ..อะไรสักอย่าง เป็นการแข่งบาสเก็ตบอลของมัธยมศึกษาตอนต้นแล้วโรงเรียนมันก็ได้เป็นตัวเกร็งของรายการโค้ชของมานก็เลยฝึกอย่างหนักถึงกับขออนุญาตผู้ปกครองเพื่อให้มาค้างที่โรงเรียนเพื่อการฝึกซ้อมโดยเฉพาะเลยล่ะ และการฝึกที่หนักที่สุดน่ะก็คงจะเป็นการวิ่งน่ะแหละ-_-..เข้าใจป่ะ!”

    “(-_-  ) (  -_-) (-_-  ) (  -_-)”      ทอยด์ส่ายหัวแล้วก็นั่งฟังต่ออย่างตั้งใจ..-_-^

    งั้นก็จงโง่เขลาต่อไปเถอะพ่อมหาจำเริญ-_-^”      เก่งว่าแล้วถีบจักรยานของทอยด์เบาๆจนมันเซไปมุดอยู่ที่ต้นไม้ข้างทาง..(เบาจ้างงง..=_=”

     

     

    # ณ สนามซ้อมของเขต #

    ( เป็นพื้นที่ส่วนบุคคลอนุญาตให้มีการฝึกซ้อมกันเฉพาะนักกีฬาของเขตเท่านั้น..ถ้าบุคคลภายนอกต้องการมาใช้ต้องทำบัตรสมาชิกซึ่งจะได้รับส่วนลดในการเข้าไปใช้บริการครึ่งนึงแต่ถ้าไม่ได้ทำ..ค่าเข้า 150 บาท / คน..ขอบคุณที่ใช้บริการค่าาาาาา....^^ )

     

    บอล! เตะมาทางนี้หน่อย!”      ไอปอยว่าแล้วทำท่าชูไม้ชูมือเรียกฉัน..อย่าว่ากันเลยนะ ไม่ว่ายังไงฉันก็ยังว่าแกหน้าเหมือนพุดเดิลแต่ตอนนี้เนี้ยเป็นพุดเดิลเต้นแท๊พว่ะ -_-

    เฮ้ย! ปอย แข่งคราวเนี้ยเป็นฟุตซอลหรือฟุตบอลว่ะ      แล้วฉันก็เตะไปให้ปอยแล้วแอบมองหน้ามันอย่างนึกสมเพชนิดๆ ( คนสวยก็เงี้ย! ใจดีค่ะ^^ ) ( ตรงไหนว่ะ -.,- )

    “..ฟุตซอล..”      ปอยตอบแล้วเตะส่งกลับมาหาฉัน น่าเอาไปออกทีวีเนอะ ^^ หมาพุดเดิลเตะบอลได้

    หรอ..ถึงว่าพวกตัวสำรองไม่มาซ้อมกันเลย      ปากกับความคิดนี่คนล่ะทางกันเลยนะ ( อ่ะ! คนสวยก็เงี้ยมีสองบุคลิกในคนเดียว ^-^ อ่ะแต่ว่าปอยแกอย่าเข้าใจฉันผิดนะ ยังไงฉันก็ยังรักแกเสมอเพื่อน ล้อเล่นนิดหน่อยไม่ว่ากันนะจ๊ะ )

    มีคนมาหรือไม่มีมาฉันก็ไม่สนหรอก ตอนนี้ที่ฉันสนอยู่อย่างเดียวก็คือ ฟังผลสอบ..ฉันตกคณิตแหงแซะเลย  ฮืออ..แล้วฉันจะทำไงดีว่ะ      อย่างแกตกหรอ..ถ้าแกตกฉันก็คงไม่รอด..จากเกรดสี่ชัวร์ 555+ (เอาอะไรมาพูดเคอะถ้าอย่างมันได้เกรดสี่อิฉันคงได้เกรด 5 สุดยอดไปแล้ว : ฝันเฟื่อง) ชิ! เกรด 5 บ้านป้าแกสิมีน่ะ T^T

    ตก..ก็แก้ดิ..ไม่เห็นยาก      กิ่งเอ้ย! เตือนนะว่ามีรังสีอำมหิตแถวนี้ด้วยแหละ น่ากลัวมากO_O!!

    อ้อ..แสดงว่า..แกจะตกเป็นเพื่อนฉันใช่มั้ยล่ะ -_- ”      ปอยว่าอย่างหมั่นไส้

    พอเหอะๆ ฉันว่าพวกแกคงไม่ตกกันหรอกอย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้สิ      ว่าแต่ฉันสงสัยยู่เรื่องหนึ่งว่ะ..ตีตนไปก่อนไข้เนี่ยมันคืออะไรว่ะ  (กรรม..-_-;)

    ก็ใครจะไปเก่งอย่างแกล่ะ ไม่เคยตกจะไปรู้อะไร      ปอยว่าอย่างคันเท้าขึ้นมาตะหงิดๆ  ขอโทษ..*^* ฉันมันเลว  ฉันมันโง่ ฉันมันบ้า ..พอใจอ๊ะยัง ^^

    เฮ้ย! โทษทีบอล..”      กิ่งว่าอย่างตกใจที่ตัวเองเผลอเตะลูกงัดสุดโด่งไม้เด็ด ( ของมาน ) อย่างไม่ได้ตั้งใจ -_-^

    เออ..ไม่เป็นไรฉันไปเก็บเอง      ปากก็ว่ายังงั้นแต่ในใจเริ่มนับถอยหลังถึงเวลาตายของมัน  แล้วในที่สุดฉันก็ต้องวิ่งไปเก็บบอลที่ตกไปด้านหน้าของประตูทางเข้าจนได้..สิน่า -_-;

    ของน้องรึเปล่าครับ..”      แล้วฉันก็ค่อยๆเงยหน้าขึ้นดูผู้ชายตรงหน้าที่กำลังยื่นบอลให้ฉัน  เอ..ทำไมมันคุ้นๆว่ะ เราต้องเคยเห็นที่ไหนแน่ๆ  …O[]O!!! พะพี่..พี่.ปื..ปือ..ปืน.. ( โอ้ยย กว่าจะพูดออกมาได้ )

    พี่ปืน~~”      ฮืออ..น้ำยาย (ลาย) มันจะพุ่งค่ะ -_-^

    น้องว่าอะไรนะครับ ^-^ ”      พี่ปืนถามอย่างสุภาพ..สุภาพบุรุษมากO_o!

    เปล่า..เปล่าค่ะ..พี่มาซ้อมหรอค่ะ      อย่าเพิ่งออกนะลูกเดี๋ยวพี่เค้าจะว่าแม่หื่น เอ่อ..กรุณาลืมที่พูดเมื่อกี้ด้วยนะคะ V_V

    ครับ^-^ ”      อ๋อยยย..คนอารายน่ารักอย่างงี้น้าาา..~U~

    ขอบคุณนะคะ ^-^ ”      ฉันว่าขอบคุณแล้วฉีกยิ้มนางสาวไทยแบบที่หัดในกระจกออกไปอย่างเต็มที่ -_-+ แล้วฉันก็เดินเข้าไปในสนามพร้อมกับพี่ปืน แล้วก็คุยกันตลอดทางเลยล่ะ!! ///>o</// กรี๊ดดดดดดด

     

    ด้านพีคที่ตอนนี้วิ่งมาถึงหน้าประตูก็ออกอาการหอบหน่อยๆ ( ซึ่งน้อยมาก!!!! ) พีคเดินรอ เก่งและทอยด์มาเรื่อยๆ เพราะสองคนนั้นแวะซื้อของกิน -_-^ ส่วนเชนและพี่เฟรมน่ะ มาถึงก่อนแล้ว

     

    ยัยนั่นมันคนที่เล่นบอลอยู่เขตเดียวกะเรานี่หว่า..โอ้..แฟนก็หน้าตาไม่เลวแหะ.. ยัยนี่มันสูงไปหน่อย ไม่งั้นก็เข้าสเป็คเราแล้ว..หน้าตาดี      ที่มานพูดถึงอยู่น่ะ..-_-^ ฉันเองค่ะ เดี๋ยวเหอะ! แต่ไม่เป็นไรคนหล่อๆ คนสวยอย่างฉันให้อภัยได้เสมอ ^-^   พีคเข้าใจผิดคิดว่าพี่ปืนเป็นแฟนฉันเพราะเห็นฉันเดินคุยกับพี่ปืน  ( ดีแล้น ดีแล้น..ฮี่ ฮี่ ฮี่ ^-^ ) (มุขควายว่ะ! -_-; : คนเขียน)

    เฮ้ย! ไอพีค..เมิงมองใครว่ะ      เก่งตะโกนใส่พีคเมื่อเห็นว่าพีคเดินเหม่ออยู่นาน..นานมากกกก นานจนไม่รู้ว่าหม่ะ.. เอ่อ คร()าย มา -_-^              

    อ้อ..ยัยนั่นไงที่กำลังเดินอยู่      และจังหวะนั้น..

    นายมองยัยนั่นทำไม?..อย่าบอกนะว่า..”      ไอทอยถามแล้วมองหน้าพีคอย่างโง่ๆ -_-; (ยังไงผมก็เป็นเพื่อนพระเอกนะครับกรุณาเรียกผมดีๆได้รึเปล่า *^* )

     

      

     

     

    2

     

    - ฉันเดินแยกกับพี่ปืนแล้วเค้าก็เดินไปหาเพื่อนที่อยู่ใกล้ๆตรงจุดที่พวกฉันอยู่ แล้วซานก็ลุกขึ้นหลังจากนั่งมองพวกฉันวอล์มอยู่นาน เพื่อไปห้องน้ำค่ะ..-_-^  ปากนะก็บอกว่าอยากเล่น อยากเล่น ชิ! -

     

     นายชอบยัยซาน!!”      เก่งและทอยด์พร้อมใจกันพูดออกมา (แหมทีเงี้ยทำฉลาด ทีเมื่อกี้ดันมาตีหน้าโง่ -__-^ )

    พวกเมิงอย่าบ้าน่า..-*- ”      พีคว่า (ทำหน้าตาอย่างซื่อบื้อสุดๆ-_-) แล้วเดินนำเข้าไปในสนาม

    ยัยนั่นชื่อซานหรอกหรอ นึกว่าชื่อบอลซะอีก..-*- ฮู่..แล้วไปคิดอะไรเนี่ยเรา..ไร้สาระ

    ปอย..”      กิ่งว่าแล้วทำท่าบุ้ยปากไปทางทอยด์  ~ll~ห่าง กันเพียงเอื้อมมือ..แต่มันคือแสนไกล~ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไป..~ll~  เป็นเพลงประจำตัวยัยปอยน่ะค่ะเวลาที่นายทอยด์เดินมา^^

    อย่าทำแบบนั้นได้มั้ย..ฉันไม่อยากให้ทอยด์นะ!..”      ปอยว่าเสียงเครียด..จัด..จัด -_-;

    ยังไง..พวกเราก็ยังเชียร์แกอยู่นะ..^-^”       กิ่งว่าแล้วเดินมากอดคอฉัน  ฉันยิ้มให้พุด..เอ่อ -_-ปอยนิดนึงก่อนจะหันไปมองทางกลุ่มทอยด์

    กรี๊ดดดดด! นายพีคนี่มันน่ารักจริงๆเล๊ยยย..จมูกโด่ง ตัวสูงผิวขาว ปากก็สวย สีก็แดงอมส้มส้วยยย..สวย ภายนอกดูเพอร์เฟ็คไปแต่ดันโค-ตะ-ระ ปากปีจอ สงสัยชาติก่อนฆ่าหมามาเยอะชาตินี้หมาเลยแห่กันมาอยู่ในปากนายนี่จนหมด

    อ้าว! มามา เร็ว ซ้อมกัน ปอย..หนูพาเพื่อนหนูวิ่งวอล์มก่อนเลยป่ะ เดี๋ยวพ่อจะให้ลงซ้อมกับทีมชาย

    ง่ะ! =_= ซ้อมกับทีมชาย..ฮือออ..ไอปอยพ่อแกไมโหดหยั่งงี้ว่ะ       ไอกี่งง..เอ้ยยย แกก็ แค่เนี้ยทำมาเป็นบ่น เป็นฉันหน่อยไม่ได้..ทำไมน่ะหรอ ฉันก็จะโดดซ้อมเลยน่ะซิ^-^

    ฉันว่าก็ดีนะเผื่อเราจะได้แข็งขึ้นมาอีกหน่อย..จริงม่ะปอย      ฉันกัดฟันพูด (ฮืออ..เลือดไหลด้วยแหละ) แล้วหันขวับไปขอความเห็นจากพุด..-_-..ปอย

    อือ..ป่ะลงวิ่งกันได้แล้ว      แล้วฉัน ปอย กิ่ง ซอลและซาน ก็ค่อยๆวิ่งรอบสนามไป  พี่ปืนคะถ้าบอลเหนื่อยเพราะหายใจไม่ทันช่วยมาผายลม เอ่อ..ผายปอดน่ะค่ะ ให้บอลด้วยนะคะ ^^ (เป็นไรว้าาา..นางเอกเรื่องนี้มันชอบปล่อยมุขควาย แบบ..มุขไม่ฮาแล้วพาคนอ่านเครียด! จน! กิน..เป๊บซี่! (กินเหล้าไม่ดีต่อสุขภาพนะคะ ด้วยความหวังดีจากกรมควบคุมแผ่นอนามัยโลก-_-^) แล้วก็  จบ..อ่ะๆ ยัง! ต้องอ่านนิยายของ ฝันเฟื่อง จบก่อนก่อนแล้วค่อยจบ! นะคะ^^ : คนเขียน)

     

    #กลุ่ม พี่ปืน.. #

    คนไหนว่ะไอปืน (-_-  )”       หนึ่ง  เพื่อนของปืนถามขึ้นเมื่อรู้จากเพื่อนอีกคนมาว่าปืนกำลังจะจีบเด็ก ม.4 ที่โรงเรียน

    อยู่ 4/1 น่ารักโครตๆ อ่ะ      เสียงปืนว่าอย่างเพ้อๆ เพ้อน่ะได้นะคะ แต่ว่าพี่ปืนอย่าอย่าบ้าแล้วกันน้องบอลไม่ปลื้มนะคะ จบ! -.,-)

    ตูอยากเห็นว่ะ..-_- ”      หนึ่งว่าแล้วนั่งลงข้างๆปืน (อ้ายยยย! แกอย่ามาใกล้พี่ปืนของฉันน่ะเดี๋ยวความหล่อจะหดหมด จบ! -_-;)

    น้องเค้ามาที่สนามนี้ด้วยนะ..^-^”      พี่ปืนว่าแล้วมองมาทางที่พวกฉันกำลังวิ่ง (อิ อิ อิ คนสวยก็เงี้ย มีแต่คนอยากมอง) (อ้วกกกกก ฉันเขียนอะไรลงไปว่ะเนี่ย~_~ : คนเขียน)  แล้วนายวัน (หนึ่ง) ก็พลอยมองตามมาด้วย

    เฮ้ย! เมิงชอบทอมหรอว่ะ -_- ”      อ้าวว..พูดเง้มาต่อยกันเลยม่ะ ออกจะน่ารักใสกบ เอ่อ..ไม่ใช่ ใสกิ๊งง แบบนี้มาว่าฉันเป็นทอม  เดี๊ยะ! จีบซ่ะเลย ฮี่ ฮี่ ^^

    ทอมบ้านป้าเมิงเดะ..น้องเค้าไม่ได้เป็นทอมซักกะหน่อย      ว้ายๆ ว้ายๆ เอาไปเลยค่ะพี่ปืนสุดหล่อของบอล  บอลให้ดมตดฟรี 1 ที เพราะปกติคิดตังค์ ^^ (อี๋!! ฉันเขียนอะไรลงไอีกแล้วว่ะเนี่ย! : คนเขียน)

    เอ้ยย..ว่าแต่ว่าเป็นนักกีฬาของเขตไหนว่ะ น่ารักทุกคนเลยว่ะ โดยเฉพาะน้องคนนั้นน่ะ น่ารักชิ๊ปเป๋ง ^-^ ”      ใครๆๆๆๆ ฉันหรอๆๆ ว้ายยยยๆๆๆ แหงอยู่แล้ว คนมันน่ารักนี่นา ( ใคร..ใคร..เค้าชมยัยกิ่งตะหากฉันรู้ดีเพราะฉันเก่ง : คนเขียน)   ขอสุมาเต๊อะ! ยัยหลงตัวเอง : บอล

    คนไหนว่ะ(= _=  )”      พี่ปืนว่าแล้วชะง้อ..แล้วก็ชะแง้..มองมาทางนี้นนนนน..~_~

    นั่นไง..น่ะที่ใส่เสื้อสีแดงข้างหลังน้องที่ใส่เสื้อสีดำอ่ะ //><// ”      หลังเสื้อดำ..เสื้อดำมันตูนี่หว่า O_o

    อ้ออ..น้องคนนั้นน่ะ รู้สึกจะชื่อ..กิ่งมั้ง

    “O_o? นายรู้ได้ไง      ปืนยักคิ้ว (ว้ายยยๆๆๆ น่ารักชิปเป๋งน่าจุ๊บจัง -.,-) ก่อนจะตอบว่า

    เป็นน้องแฟนพี่สาวตูเองแหละ

    อยากได้เบอร์ง่ะ *^* ขอได้ป่ะ  ได้ป่ะ     แล้วหนึ่งก็เขย่าแขนปืนอย่างแรง-_-^ ( เดี๊ยะ! ตูไม่ให้เบอร์เลย_ _ _พี่ปืนคิดในใจ )

    โอ๋ออ..ขอโทษนะ อย่างอนนะตัวเอง

     

    #กลับมาทางฝั่งของโค้ชเราบ้าง -_- #

    อ้าวว ปอย มาๆ พอแล้ว  เดี๋ยวนั่งพักสัก 2 นาทีแล้วลงเลยนะ

    เล่นฟุตซอล หรือฟุตบอลอ่ะพ่อ      อ้าวว..เมื่อกี้เมิงก็บอกกรูไม่ใช่หรอไอปอย..บ๊ะ! ไอนี่เอาไงแน่ว่ะ

    ฟุตซอลๆ       จากนั้นเราก็ลงตามตำแหน่งเดิมของพวกเราทุกคน  มีกิ่งเป็นผู้รักษาประตู(บ้าน) ซานกับซอลเป็นศูนย์หน้า(หอกคู่บ้านคู่เมือง)  ส่วนฉันและปอยเป็นปีก(กระหังแน่ๆ) กองหลัง(เท้า) รวมถึงตำแหน่งกลาง(ป่า)ด้วย  (ในวงเล็บเป็นความคิดจากคนแต่งที่แสนจะน่ารัก ฝันเฟื่องค่าา)

                    ส่วนฝ่ายของทีมชายก็มี เชนเป็นผู้รักษาประตู (ไอ้นี่ต้องนคร)  เก่งและทอยด์คู่ดูโอคู่นี้เป็นศูนย์หน้า(ว้าย! แกอย่าเอามาเปรียบเหมือนสองหนุ่มดูโอ อย่างกอล์ฟ-ไมค์ของฉันนะยะ >o< : ฝันเฟื่อง)  ส่วนพีคและพี่เฟรมเล่นตำแหน่งเหมือนฉันกับปอย(อ้อ..ตำแหน่งปีกกระหัง กองเท้าหลังแล้วก็กลางป่าน่ะเหรอ..อ้อๆ รู้แล้วๆ)   เกมเริ่มไปได้ด้วยดีเมื่อผ่านไป  5-6 นาทีใหญ่ๆ ฝ่ายทีมฉันได้เป็นฝ่ายเริ่มรุกบ้างหลังจากตั้งรับมาอย่างเดียว  แล้วในที่สุดเมื่อบอลเข้าเท้าของซอล เธอก็ยิงอย่างเต็มแรงทำให้ลูกตุง(ตุ่ง ตุ๊ง ตุ้ง ตุ่ง) ตาข่ายเข้าไปอย่างสวย..อ๋วยยย(แอ็คโค่คร้าบบบ)..งามเลยทีเดียว

    ชิ! ฉันไม่มีวันแพ้คนอย่างเธอหรอกน่ายัยเสาไฟฟ้า!  พีคคิดในใจ  (ครายเสาไฟฟ้าฮ่ะ! ไอหน้าลิง)  พีคเลี้ยงลูกเข้ามาใกล้เรื่อยๆจนกระทั่งถึงครึ่งสนาม

    เอ้า! เร็วเข้านะ ทอยด์ เก่ง พีค เฟรม จะหมดเวลาแล้วนะ! ”      จบเสียงโค้ช พีคก็ยิงจากตรงจุดนั้นทันที บอลผ่าน ปอย ซอล และซานมาอย่างรวดเร็ว ( ก็มานหลบกานนิ! -_-)  บอลพุ่งตรงมาที่บอล (ห่ะซากิงง?) ฉันรีบยกมือขึ้นบังที่หน้าท้องเหมือนระบบออโตแมติกของมิโอทันที (เกี่ยวไรกันว่ะ-_-)

    โอ้ยยย! TToTT ”      ฉันจะกระดูกหักมั้ยเนี่ย..*^*    แล้วฉันก็มองไปทางไอพีคทันที ชิ! ไอหน้าลิง ขิง ข่า ตะไคร้ -_- ไอบ้า! ฉันจ็บนะฮืออ  ฉันจะคอยดูนะว่านายจะมาขอโทษฉันรึเปล่า  ถ้าไม่..เราเห็นดีกันแน่! ไอหน้าลิง(แล้วก็ตีนควายด้วย)เอ้ย!

    บอล!”      โอ้..ปอยสุดเลิฟ ฉันคงจะจากแกไปในไม่ช้านี้แล้ว เจอกันที่ทางช้างเผือกนะเพื่อนเอ๋ย ~_~

    เฮ้ย!”      กิ่ง..อย่าปากแข็งนักรู้มั้ยเดี๋ยวจะไม่มีแฟน ประชากรชายสมัยนี้ไม่รู้เป็นอะไร หายากขึ้นทุกที ฉันหมายถึงที่ไม่ได้เป็นอีแอบ หรือ กะตุ๊ดน่ะ

    ว้ายยยย!”      ซาน ( ไม่บอกก็รู้ใช่มั้ยว่าเป็นใครน่ะ -_-^^ เสียงคุณเธอช่าง~เอกลักษณ์เสียนี่กระไร-_-)

    “O_o!!”      ไม่มีเสียง ก็คงเป็นซอล ลา ที โด๊ดด โอ้ออออ..(แอ็คโค่มาอีกแล้วคร้าบบบ)

    ช่วยไม่ได้อยากมาขวางทางบอลทำไม มันกำลังจะเข้าอยู่แล้วเชียว..”      ไม่ได้สำนึกเลยใช่มั้ยเนี่ย-_-^ไอลิง ขิง ข่า ตะไคร้นี่! ชิชะ! รู้จักนังบอลน้อยไปหน่อยแล้วมั้งเนี่ย ^^ คริ คริ คริ

    บอลเป็นอะไรมั้ย! ”      อยากจะบอกว่า..มันเจ็บมากๆเลยค่าาาโค้ชขา แต่ด้วยหน้าที่และเกียรติยศ ศักดิ์ศรีของความเป็นนางเอกที่มีความอดทนและสวย^^ (เกี่ยวข้องกับญาตฝากไหนของแกว่ะเนี่ย-_-)จึงทำให้ฉันต้องตอบไปว่า

    ไม่เป็นไรค่ะ ไม่เท่าไหร่..(  -_-)”      ฉันว่าแล้วชำเลืองมองไปทางไอหน้าลิง ขิงข่า ตะไคร้ - -^ ที่กำลังจ้องหน้าฉันอย่างเอาเป็นเอาตายและไม่รู้สำนึกว่าตัวเองได้ทำผิดอะไรลงไป =_= ไอลิง ขิงข่า คะไคร้-_-;  แล้วในที่สุดฉันก็ต้องขอโค้ชกลับบ้านมาก่อนเพราะคงจะซ้อมไม่ไหวแล้วฉันเลยเดินหงอยๆเพราะได้เล่นบอลยังไม่เต็มที่  สงสัยฉันจะเป็นสาวน้อยผู้น่ารักที่โชคร้ายที่สุดแหงๆ T^T

     

    #บ้านฉัน#

    แม่..แม่..แม่..แม่..*^* ”      แม่เดินออกมาจากในครัวแล้วก็ตกใจเมื่อเห็นฉันเดินแขนห้อยเข้ามาในบ้าน

    อ้าว! เป็นอะไรไปน่ะยัยบอล O_O ”

    แขนซ้นน่ะแม่ ตอนแรกมันก็ไม่เจ็บหรอกนะแต่พอนานๆไป มันทำไมเจ็บก็ไม่รู้ สงสัยพรุ่งนี้มือบวมแหงๆ  *^*        โครมมมม!!!!! กรึก!

    อ้าว -*- แล้วทำไมไปทิ้งจักรยานมันอย่างงั้นล่ะของมันบาทสองบาทเมื่อไหร่กันฮึ! ”      วิญญาณแม่บ้านภาคโหดเข้าสิงเลยเชียว เทศน์ทำไมกันฮึ! -*- ยังไม่ถึงงานเทศน์มหาชาติซักกะหน่อย -__-+

    ไม่รู้เหมือนกันเอาเป็นว่าถ้ามันลดราคาเหลือบาทสองบาทบอลจะบอกแม่ก็แล้วกันนะ^-^ ”

    ยังจะมีอารมณ์ลื่นได้อีกนะ..ไปอาบน้ำซ่ะไป เดี๋ยวพ่อมาให้พ่อนวดให้ พ่อเค้าน่ะถนัดเลยล่ะเรื่องนี้

    แสดงว่าแม่ใช่พ่อบ่อยอ่ะดี้..^-^ ”

    ทะลึ่งจริงลูกคนนี้..ไป..ไป..อาบน้ำได้แล้วป่ะ      แล้วฉันก็ลากสังขารแอนด์วิญญาณขึ้นมาบนห้องได้สำเร็จในที่สุด  โอยยย..อยากจะบอกว่าเหมือนปีนขึ้นเขาเอเวอร์เรสได้สำเร็จเลย!!..เวอร์ไป..

    ~//~ฉันเข้มแข็งไม่พอที่ฉันจะคิดกับเธอเหมือนเดิม~ในเมื่อความรู้สึกที่มีมันเกินเพื่อนไป..ฉันเข้มแข็งไม่พอ เพราะฉันไม่อาจเก็บคำนั้นไว้~เธอแสนดี (ล้านชั่ว) กว่าใคร  ให้คิดอย่างอื่น..ไม่ได้จริงๆ~//~  คริ คริ คริ พี่ไมค์ G-JR (แฟนฉันเอง) ร้องค่ะ^^ เลยรอให้จบท่อนก่อนค่อยรับ - -+

    เออ..ว่าไง      ฉันพูดเมื่อเห็นว่าเบอร์ที่โชว์มาเป็นเบอร์ของยัยปอย

    เธอไม่เป็นอะไรมากใช่มั้ย..”      ฮัลโหล๊? ฮัลโหล่ เสียงใครหว่า? ไม่ใช่ปอยนี่หรือว่าจะเป็นนายพีค  คงไม่ใช่หรอกน้ำหน้าอย่างนายลิง ขิง ข่า ตะไคร้นั่นน่ะสำนึกผิดไม่เป็นหรอก -_-++ ชิ!..หรือว่า..อ่าาา..จะเป็น พี่ไมค์ แน่ๆเลย แหมๆ ไม่ได้เจอกันแค่ วิฯ กว่าๆ ก็คิดถึงกันขนาดนี้เลยหรอเนี่ย ว้ายยๆ เค้าเขินนะตัวเอง //><// (ไม่ใช่ยะ! พี่ไมค์น่ะแฟนฉันต่างหาก : ฝันเฟื่อง)

    ใครพูดน่ะ -*- ”      ฟอร์ม..ฟอร์ม..สุดๆ >o<

    “..ฉัน..เชนไง..”      เสียงปลายสายตอบมา พาคนสวย(-_-++)คิ้วโก่งเครี๊ยดดด!!อย่างแรง   เชน???..แล้วมันโทรมาหาม๊ามันที่นี่หรือไงว่ะ -_-^

    มีอะไรหรอ..”      ฉันถามหลังจากเงียบไป 10.123456789 วินาที -_-^

    เปล่า..แค่อยากถามอาการเธอหน่อยเท่านั้น      ทำม่ะ!จะเอาไปแทงหวยหรือไงนะ -.,-

    แล้วนายอยากรู้ไปทำไม?”      เออนั่นดิ..ถ้านี่เป็นมุขอำล่ะก็ขอบอก..มุขไม่ฮาพาคนสวยเครียดอย่างแรงค่าาา  (หยุดชมมันเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นอาการ ผีบ้ากำเริบแน่นอน)

    ก็แค่..เป็นห่วงน่ะ^-^ ”      โอ้ย! ตูเครียด! จน! กิน..เป็บซี่ คริ คริ คริ ^^

    ตู๊ด………..”      เอ๋า! วางไปซ่ะแล้ว แถมยังมีหน้ามาด่าตูว่าตู๊ดอีกตูเป็นหญิงแท้ๆเฟ้ย..เอ๊ะ!หรือว่าไม่ใช่ -_-^ นายนี่นึกอยากเป็นห่วงเราตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ทำเอาซ่ะคนสวยมึนเลย เฮ้อ! ม่ายไหวม่ายไหว ทั้งที่ฉันก็ไม่เคยที่จะพูดกับมันเลย  พูดได้เลยว่าตั้งแต่เป็นน้ำเชื้อจนกระทั่งคลอดออกมาเป็นตัวอ่อนเลยก็ว่าได้ -__-++ ถึงแม้ว่าจะเห็นหน้ากันตั้งแต่เด็ก บ้านก็อยู่ใกล้กันแค่มดเดินสามก้าวก็เหอะ -_-^^^^^ แต่สาบานได้เลยว่านับครั้งได้ที่ฉันพูดกับเชน (0 ครั้ง --_-++)  ขนาดแม่ฉันกับแม่เชนน่ะสนิทกันจะตาย   เอ..แล้วทำไมจู่ๆนายนั่นก็โทรมาบอกว่าเป็นห่วงนะ! ทำไมล่ะ O_o? อ๋อ..คนสวยก็งี้แหละ มีแต่คนชอบบบบ ^o^

    ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก!  แล้วเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นทำเอาฉันสะดุ้งจากความคิดไป

    กอหญ้า..กอหญ้า      พ่อน่ะเอง..อู๋ออ..ชอบบบๆๆๆ ทำไมยัยปอย ยัยกิ่ง แกไม่เรียกฉันแบบนี้บ้างนะT^T ใจร้ายย ชะมัด

    คะ?พ่อ..”      ที่ฉันรู้ว่าเป็นพ่อน่ะก็เพราะว่าตอนเกิดแม่ตั้งชื่อเล่นฉันว่าบอล ใครๆก็ว่ามันเหมาะกับฉัน ( ไม่เห็นเหมาะตรงไหนเลย ชิ! ) แต่พ่อบอกว่าพ่อเห็นหน้าฉันแล้วนึกถึงต้นหญ้าที่เพิ่งเกิดใหม่..-_-^ ( ทำไมไม่นึกให้มันดูดีกว่านี้ล่ะพ่อ )  พ่อก็เลยติดเรียกฉันว่ากอหญ้าแล้วฉันก็ชอบด้วยเป็นชื่อที่ดูสร้างสรรค์ดีนะ  ฉันเคยบังคับให้ไอเพื่อนๆเรียกฉันว่ากอหญ้าหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่มีใครเรียกซักที ( มันจำยากเย็นนักหรือไง =_= ) ฉันเคยเอามาเล่าให้พ่อฟัง พ่อก็หัวเราะแล้วก็บอกว่าให้พ่อเรียกคนเดียวก็พอ..

    พ่อเข้าไปได้มั้ยลูก      หนูคงจะบอกว่า ไม่ได้หรอกค่ะพ่อไม่ได้อยู่แล้วเพราะมันเป็นหน้าที่ของ..คนสวยและน่ารักมากกกก  (สงสัยมันจะอาการหนักแค่โรงพยาบาลธรรมดาคงเอาไม่อยู่ต้องไปนี่..ภูมิใจนำเสนอ..ศรีธัญญาค่ะ : ฝันเฟื่อง)

    ค่ะพ่อ..”      พ่อเดินเข้ามาแล้วมนั่งบนเตียงข้างๆฉัน

    เห็นแม่เค้าว่าลูกมือซ้นหรอ..ไหนพ่อขอดูหน่อย      ฉันยื่นมือให้พ่อดู

    เฮ้อ! ไปเล่นอีท่าไหนล่ะเนี่ย..”      ท่า ตีลังกาหน้าลาวดอฟ กับตีลังกาหลังเข่าคู้น่ะค่ะ +_+

    เป็นอุบัติเหตุน่ะค่ะ..*^*..เห็นแม่บอกว่าพ่อนวดเก่งหรอค่ะ _/\_ นวดใหหน่อยน้าาา..นะคะ      พ่อมองหน้าฉันอย่างชั่งใจแล้วยิ้มออกมาท่านขยี้หัวฉันเบาๆก่อนจะเดินออกจากห้องไป  แล้วตกลงตูจะได้นวดอ่ะเปล่าว่ะ ?_?

    นายเชนนะนายเชน..โทรมาทำไมกัน-*- ”      ควนสวยเครียดอย่างแรงค่ะ ดูท่าอย่างนี้แล้ว บอลไม่ปลื้มเลยค่ะ จบ!

     

    # บ้านของปอย #

    ไอเชน!โทรศัพท์ฉันล่ะ      ไอปอยตะโกนลงมาจากบนบ้านเมื่อนึกได้ว่าเชนเอาโทรศัพท์ไปฟังเพลง - -^

    อ่ะ..”      เชนยื่นโทรศัพท์ให้ปอยแล้วลุกไปทันที

    อะไรของมันว่ะ       แล้วก็ปอยเกาหัวแกรกๆ แล้วก็รับโทรศัพท์มาจากเชน เป็นเพื่อนนางเอกก็ไม่ควรจะโง่นะรู้ป่าวO-o   

    เออ..เฮ้ย! มีสายเข้ามาบ้างป่ะ      ปอยหันไปถามเชนอีกครั้ง กลัวว่าจะเป็นไอของเล่น(ทอยด์:ของเล่น)นั่นอ่ะดี้  (มุขควายสุดแป้กอีกตามเคย ~_~ : ฝันเฟื่อง)

    ก็ดูเอาเองดิ..ดูไม่เป็นหรอ -_-”      เชนหันมาตอบอย่างไม่สบอารมณ์ก่อนจะขี่จักรยานออกไป

    เอะ! ไอนี่กวนตีนตูอีกแล้ว..เดี๋ยวปั๊ด! ซ่ะเลยนี่      อ่ะๆ นางเอกไม่ชอบความรุนแรงนะคะ นางเอกไม่ปลื้มค่ะ จบ..     

    จะเช็คเบอร์โทรเข้าแล้วตูมาดูอะไรเบอร์โทรออกนี่ว่ะ -__- เฮ้ยยยยย!!!!! O_o!

     

     

    3

     

    บ๊ะ!ตูไปโทรหาไอบอลมันตั้งแต่เมื่อไหร่ว่ะ      แล้วปอยก็เช็คดูเวลาเพราะจำได้ว่าครั้งล่าสุดที่โทรนั้นเธอโทรหาน้องชายชายไม่ใช่บอล!

    อ้อ..หกโมงสี่สิบห้านาที..-_-   O_o!!! กะ..กะ..ก็เมื่อกี้อ่ะดิ!  แต่ว่าเมื่อกี้..ไอเชนมันเล่นโทรศัพท์เราอยู่แสดงว่ามันโทรไป (จริงดิO_o!) แล้วมันจะโทรไปหาทำป๊ามันเหรอฟ่ะ มันกับไอบอลไม่เคยคุยกันเลยนี่หว่า ?_? อ่ะ..อ่ะ..หรือว่า.. มานชอบไอบอลว่ะ ^-^ แหม..มันน่าตกใจหรือว่าน่ายินดี ดีล่ะเนี่ยยย..อ๋าาาาา เราได้พล็อตเรื่องใหม่แล้ว พระเอกกะนางเอกเป็นเพื่อนบ้านที่ไม่ยอมพูดจากันเลยตั้งแต่เด็ก แล้วอยู่ๆพระเอกก็หลุดปากพูดกับนางเอกออกมาทำให้..ไรต่อดีว่ะ *^* เหอะ! แต่เอาเถอะยังไงฉันก็ได้พล็อตเรื่องใหม่แล้วววว^-^^^ “

     

    #กลับมา บ้านของเชน ณ บัด now#

    อ้าว! เชนทำไมกลับค่ำนักล่ะลูก      แม่ของนายเชนถามขึ้น

    อยู่บ้านปอยมาน่ะครับ

    แล้วไปอยู่ทำไมล่ะ-_-”     - อยากจะถามว่าไปเฝ้าเค้านั่งอึหรือไงมากกว่าแม่ของนายเชนคิดแล้วถอนหายใจออกมาเบาๆ

    ไปช่วยพ่อปอยเอาลูกบอลไปเก็บเลยนั่งเล่นอยู่พักนึงน่ะครับ..แม่เชนหิวง่ะ

    แม่ทำกระเพราหมูกรอบไว้บนโต๊ะน่ะ      แล้วเชนก็เดนไปกินอย่างเอาเป็นเอาตาย -_-+ แล้วก็เดินขึ้นห้องไปตามระเบียบ

     

                    ผม ชื่อ เชน ครับเป็นหนึ่งในนักกีฬาของเขต 3 เหมือนกับพวกปอย บ้านของผมติดกับบ้านของบอลมากกกก ระเบียงอยู่ห่างกันไม่ถึงเมตร แต่ถ้าเป็นเพื่อนบ้านคนอื่นบ้านใกล้กันซ่ะขนาดนี้เค้าคงจะเป็นเพื่อนรักกันเลยล่ะครับแต่สำหรับผมกับบอล เราไม่แม้แต่จะเปิดปากคุยกันแม้แต่คำเดียว ถึงแม้ว่าเธอจะคุยกับคนอื่นๆในครอบครัวผมแต่กับผมเธอก็กลับไม่ยอมคุยด้วย ผมไม่เคยเข้าใจว่าทำไม แต่ผมก็ไม่เคยกล้าที่จะพูดกับเธอซักที (แม่งๆแหะ -_-++) เปล่าครับเธอไม่ได้น่ากลัวอะไรหรอก ตรงกันข้ามเธอดูน่ารักสดใสซ่ะด้วยซ้ำไป (คริ คริ คริ แหมพูดดีเดี๋ยวให้ ดมตดฟรี 1 ที เอาม่ะ ^^)ที่ผมไม่กล้าพูดกับบอลก็คงเพราะว่า..อะไร..ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ห้องนอนของผมอยู่ติดกับของบอลซึ่งติดระเบียงบ้านด้านนอก ผมเคยแอบไปนั่งดูเธอทำอะไรๆในห้องของเธอ (-_-^^) เปล่าครับไม่ได้แอบดูเธอกำลังอาบน้ำหรือแต่งตัวหรอก แต่แอบดูเธอนั่งร้องเพลงบ้างนั่งเล่นเกมส์ที่ออกรสออกชาติจนโอเวอร์(-_-^^ เดี๋ยวได้ออกไปสูดอากาศที่ดาวอังคารหร๊อกกก..เมิง-_-++) หรือเล่นแชทอย่างเมามันส์ มันตลกน่ะครับบางครั้งก็ถึงกับแอบถ่ายเก็บไว้เลยทีเดียวกะเอาไปแบคค์เมลล์สร้างความสัมพันธ์(เน่าไม่มีใครเกิน ^^ สมควรได้รับรางวัลซีรี่ส์สาขาซึง(ซึ้ง!)กินเฮิร์ทท(หัวใจ)..ยอดเยี่ยมนะ แต่ก็ไม่ได้ทำซักที ไม่ค่อยมีเวลาว่าง คนหล่อก็เงี้ย - -^น่ะครับ

    “~ฮันนาบีลานโน โยโวนีชีดีอึกขึ้นนากาเดะ อึมเมมีตายนี กี่มีนี่เดอาเอดต๊ะคีซึกี อายชิอาชเต เคนกาชิเต  อีอะกุมดากาเบฮู ดาดีดาโนราโนกาเต ฮุมมาเดะกาหว่าเดโม อานาต้าโนโซบาเด้ ฮานานีนาโน~…”

    “-_-++ ผมลืมบอกไปอย่างว่าเธอเป็นพวกบ้าเกาหลี ญี่ปุ่นขั้นรุนแรงน่ะครับ เธอมักจะร้องไอ้เพลงภาษาแปล่งๆ แบบนี้ทุกวัน      เชนว่าแล้วเดินออกไปที่ระเบียงเพื่อมองดูบอลเหมือนทุกครั้ง

                   

    ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วร้องเพลง Hana ของทักกี้ & ซึบาสะ ที่แฟนฉันเอามาร้อง (กอล์ฟ-ไมค์) ^^ แล้วก็แต่งตัวไปเรื่อยๆจนเสร็จ ฉันจึงเดินออกมาเพื่อรถน้ำต้นกระบองเพชรที่พ่อซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้

    ตรึงงง~~ตรึ~~ตรึงงง~~มีใครๆมาย้ำเตือน มีใครๆมาห้ามปรามว่าฉันจะพยายามเพื่ออะไร รู้ตัวเองว่าผิดหวัง รู้ว่าเธอไม่สนใจแต่แล้วทำไมฉันยังเฝ้าแต่รอ เก็บความหวังแม้ไม่ให้เดินต่อ มีคนบอกฉันว่าพอเหอะพอ ยิ่งช้ำยิ่งเสียใจ แต่ที่รู้เป็นความต้องการของใจ ที่ฉันยังรออยู่ยังเฝ้ารอเธออยู่ที่ตรงนี้~เผื่อสวรรค์จะมีตา เผื่อว่าฟ้าจะใจ ให้เธอรักกับฉันได้มั้ยสักที มีชีวิตมาตั้งนานไม่เคยถูกใจเท่าคนนี้ ให้ฟ้าช่วยมาเมตตาฉันหน่อย~~ตรึงงง~~ตรึ~~ตรึงงง      เสียงลิงเผือก เล่นกีต้าแล้วก็ร้องเพลง ฟ้า ของBasher น่ะสิแหมรายการสัตว์โลกน่ารักนี่ยังมีอะไรเด็ดๆมาโชว์เรื่อยเลยเนอะก๊ากกก!!ว๊ากกก! ฮ่า ฮา ฮ่า >o<

    ก๊ากก!ๆ ว้ากกกๆ ฮ่าาาาๆๆ

    หัวเราะอะไรเธอ..ยัยบ้า      มันน่านัก!..ฮึ่ม! บังอาจมาว่าคนน่ารักอย่างฉันว่าบ้าหรอ ย้ากกก!!!

    ก็ฉันไม่เคยเห็น ลิงเผือกเล่นกีต้าแล้วก็ร้องเพลงน่ะสิ ว่าจะเอาโทรศัพท์มาถ่ายวิดีโอเก็บไว้แล้วส่งไปรายการสัตว์โลกน่ารัก ฉันจะได้เงินเท่าไหร่น้าาา เพราะว่าแค่ลิงยังตื่นเต้น..นี่ลิงเผือกเชียวนะ! O_O”

    “..ชิ! แล้วมาคุยด้วยเนี่ยเกิดอาการไม่ได้ถ่าย 7 วัน 7 คืนรึไง..เธอประสาทรึเปล่า

    นายสิ!ประสาทเมื่อกี้ยังบ่นว่าเป็นห่วงอยู่แหม่บๆแล้วตอนนี้มายืนด่าเค้าปาวๆ ชิ! T^T ”

    เอ่อ..///- -///.. ฉันก็แค่อยากรู้ว่าทำไมเธอถึงไม่ยอมพูดกับฉันเท่านั้นถึงอยากหาเรื่องคุยต่างหาก

    ใครว่าฉันไม่คุยกะนาย นายต่างหากไม่ยอมคุยกับฉัน ฉันเป็นผู้หญิงนี่ง้อใครไม่เป็น ฉะนั้นฉันก็จะไม่คุยกะนายถ้านายไม่คุยกะฉันก่อน      ฉันว่าแล้วทำแก้มป่องอย่างงอนๆ ( น่ารักตายล่ะแก -_- )

    อ้าว..-_-++ ใครจะไปรู้ ฉันก็คิดว่าเธอน่ะไม่ชอบฉันน่ะสิ..-_-^ นี่! ทำหน้างั้นน่ะคิดว่าน่ารักหรอไง -_- ”

    นายว่าอะไรนะ!”       นายเชนยิ้มอย่างกวนประสาทนิดๆ อ้ายย! อีตาบ้า! น่ารักชมัด >o<  เดี๋ยวเหอะนายเจอแน่!..เดี๋ยวเหอะ!

    เดี๋ยวปั๊ด!..เลย

    เดี๋ยวอะไร -_- ”      เชนว่าแล้วยื่นหน้ามาใกล้ๆ

    ก็..ก็..ตกลงเรามาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็ได้..โอ.เค๊ค๊ค๊ค๊.”      ฉันลากเสียงยานแล้วยื่นนิ้วก้อยไปหาเชน

    ตกลง..เพื่อนบ้านคนใหม่ ที่เจอกันมานาน..เอ่อ..ไม่หลังไม่ต้องก็ได้

    เออนี่..ถ้าสมมติฉันมีปัญหาอะไรฉันปรึกษานายได้ม่ะ..ในฐานะเพื่อน แบบว่าถ้าวันนั้นเพื่อนฉันไม่มีว่างเลย      ฉันถามหลังจากเงียบไปค่อนข้างนาน ลึกๆก็รู้สึกดีอ่ะนะที่รู้ว่าจริงๆแล้วเชนเป็นคนน่ารักขนาดนี้ ฉันคงผิดเองที่ไม่ได้สร้างสัมพันธ์ที่ดีกับเค้าตั้งแต่แรก

    ฉันไม่รับปรึกษาปัญหาของเสาไฟฟ้าหรอก ถ้ามันมีปัญหามากนักก็ไปหาช่างไฟสิหรือไม่ก็ไม่ก็ไปที่ กฟผ.สิ นะ ฉันมีเบอร์โทรติดต่อด้วยจะเอามั้ย? ^_^”      -.,-++ ย๊ากกกกกกกก!!!!!! Stop / stoped / stoped นี่เป็นไงล่ะ มากันทั้งตระกูลเลยครบทั้งสามช่องเลยนะฮี่ ฮี่ ^^ เอ่อ..กลับเข้าเรื่องก่อนเมื่อกี้พักโฆษณา - -^

    5 4 3 2 1..แอ๊คชั่น!

    อ่ะแฮ่ม! เมื่อกี้ถึงไหนนะ..- - (ถึง..) อ้อ ขี้ออก เละ (มันน่าฆ่าจริๆ -_-^^) .. -.,-++(กลับมาฟิลว์และสีหน้าแบบเดิม) ย๊ากกกกกกกก!!!!!! Stop / stoped / stoped กรุณาลืมที่ฉันพูดเมื่อกี้ด้วยนะคะ -*- เพราะตอนนี้เวลาตายของไอ้ลิงเผือกตัวน้อยๆที่แสนน่าฆ่าหมกส้วมกำลังถอยหลังปิคอัพ(ลงคลอง) (มุขหน้าตายควายขำด้านเลยนะยะ-_-++ : นักเขียนที่ได้ฉายาและคำชมว่าน่ารักสุดๆ >o<)  9-8-7-6-5-4-3-2-1..นี่ไม่ใช่ของไอลิงเผือกหรอกนะคะแต่เป็นนังฝันเฟื่องค่ะ -*- โอ.เค. นอกเรื่องมาเยอะเดี๋ยวคนอ่านลืมเรื่องหมด นิยายฉันไม่ต้องคงไม่ต้องเขียนกันพอดี แต่ตกงานคงจะไม่ลำบากเพราะจะไปเป็งตลกกาเฟ่ - -^^

    นี่..มุขฉันขำมากขนาดนั้นเลยหรอ ว่าแต่เธอหัวเราะเหมือนคนกะลังปวด..ขี้! เลยอ่ะ      3..2.. ><

    แต่ไม่เป็นไรน่ารักยังคงพออภัยได้ ^^”      หยุดเวลาได้ ^^

    ฉันล้อเล่นน่า..เอาเป็นว่ามาหาได้ตลอด 25 ชั่วโมง..หยุด!ฉันรู้ว่าเธอจะพูดว่าอะไร ที่ฉันบอกว่า 25 เพราะว่ามันคืดมุขที่ฉันอุตส่าห์นึกขึ้นมาเมื่อ 2 วิ เมื่อกี้ไง ^^ ”

    “..(^-_- ) ไอประสาท..”

    จ้า..ยัยไม่ประสาท ..นี่ถามจริงๆเหอะ ถ้าเธอไม่มีประสาทเธอเป็นคนอ่ะเปล่าอ่ะ

    หืมมม..ไอ้!..”

    เธอจะพูดว่าฉันน่ะน่ารักใช่มั้ยล่ะ ^^ ”

    ชิ! ไปดีกว่าคุยกะนายแล้วฉันคงเป็นโรคประสาทก่อนจะได้แต่งงานแหงๆ

    อย่างเธอยังหวังจะได้แต่งงานด้วยหรอ^-^ ”      ฉันเดินเข้าห้องแล้วปิดประตูใส่เชนเสียงดังก่อนจะวิ่งลงมาข้างล่าง

    เชน! เชน! คุยกะใครน่ะลูก      แม่นายเชนเดินเข้ามาถามเมื่อแอบฟัง-_-++ เอ้ย! สังเกตอยู่นานว่านายเชนกำลังสนทนาอยู่

    บอลน่ะครับแม่..แม่มีอะไรรึเปล่า

    เปล่าหรอกจ๊ะ..แต่เอะ! คุยกัน..”

    ครับคุยกัน  เพื่อนบ้านคุยกันมันไม่แปลกหรอกใช่มั้ยครับ ^-^ ”

    จ๊ะ ไม่แปลกหรอกจ๊ะ แม่แค่แปลกใจนิดหน่อยที่เห็นลูกกับหนูบอลคุยกัน      แล้วตกงแม่ปลกใจหรือไม่แปลกใจอ่ะ-_-

    แม่เรียกยัยนั่นว่าหนู..บอลหรอครับ

    ทำไมล่ะ ^_^ ”

    เปล่า..ผมก็แค่คลื่นไส้นิดหน่อย

    เฮ้อ~ไม่เอาแล้วแม่ไปหาน้าชมดีกว่า

    ไปทำไมหรอครับ

    แม่ก็ไม่รู้เค้าเรียกแม่ไปทำไมเหมือนกัน

    ผมไปด้วยนะครับแม่

    จะไปจริงๆน่ะหรอ      แม่นายเชนทำหน้าเหมือนเจอของแปลก -_-^^ (ไม่มีอะไรจะคิดแล้วใช่มั้ยเนี่ย) นายเชนพยักหน้าแล้วเดินตามแม่ออกมา

     

    #บ้านของฉัน#

    อ้าว..วรรณเข้ามาสิ      แม่ฉันบอกให้น้าวรรณหรือแม่ของนายเชนรีบเข้ามา

    เรียกฉันมามีอะไรหรอ

    แหมเธอก็..ถ้าไม่มีเรียกมาไม่ได้หรือไง      แม่นายเชนยิ้มน้อยๆก่อนจะนั่งลงที่โซฟา

    อ่ะฉันเอามาฝาก เมื่อวานพี่ชัยเค้าเพิ่งกลับมาจากระยองน่ะ

    ไม่เห็นจำเป็นเลยเราเพื่อนกันนะจะมาก็มาได้ไม่เห็นต้องมีของเขิงมาฝากกันหรอก 

    อ้วกกกกกก! ~_~^ ”

    อ้วกกกกกก! ~_~^ ”      แล้วทั้งฉันและนายเชนก็พร้อมใจกันอ้วกออกมา นี่แม่ตูหรอ พูดไปได้ไง -_-++

    แม่..หนูขึ้นห้องก่อนนะ  น้าวรรณบอลขอตัวก่อนนะคะ -_- ”      แล้วฉันก็เดินขึ้นห้องไป

    อะไรนักหนาก็ไม่รู้แม่เนี่ย~..พูดออกไปได้ไงก็ไม่รู้..ฉันล่ะอยากอ้วกที่สุดเลย มันเน่าจริงๆเลย..โฌ็)โฌธ๊ฆฏโศ()ฏโโฑ๋ษฏ็(ษ๋ฏ็โ(ฏษโศ()ฏโษ(0…(มันคือภาษาที่บ่นค่ะ)

    บ่นเป็นหมีกินผึ้งเชียวนะยัยเสาไฟฟ้า

    ยุ่งอะไร! แล้วใครอนุญาตให้เข้ามาในห้องฉันไม่ทราบ!”

    แม่เธอเรียกกินข้าวน่ะสิไม่งั้นฉันไม่ขึ้นมาหรอกทำหยั่งกะอยากขึ้นมาตายล่ะ มีแต่ภาพอะไรก็ไม่รู้น่าเกลียดชะมัดเลย

    นี่! อย่ามาว่าพี่ยาแม็พฉันน่ะ >o<”

    ทำม่ะ..”

    ฉันลงไปแล้ว..นายอย่ามายุ่งกับภาพฉันนะ >o<”

    ก็ลงไปเร็วๆซิ..”      นายนั่นมองมาอย่างกวนตีน หน้าตาก็ดีไม่น่ากวนตีนเลย ว๊ากกกกก!! นายอย่ามาทำให้ฉันเขวนะยะฉันมีพี่ปืนคนเดียว ชิ! O^O

    เป็นอะไรของเธอ..ทำหน้าปวดขี้อยู่ได้

    ชิ!”      แล้วฉันก็รีบวิ่งลงไปทันที

    อ้าวบอล..เป็นอะไรล่ะลูกวิ่งหน้าตั้งลงมาเชียว      แม่ถามเมื่อเห็นว่าฉันแทบจะพุ่งลงบันไดลง -_-

    ไอเชนมันทำอะไรหรอ^o^”      น้าวรรณว่าอย่างขำๆ

    ว่าอะไรผมอีกล่ะแม่..โธ่!อย่างกะยัยนี่น่าทำตายล่ะ      ไอลิงเผือกว่าแล้วมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า

    นี่แน่ะ! ขนาดวันแรกนะ

    โอ้ยย! วันแรกอะไรของเธอฮึ! ยัยบ๊องส์      นายเชนว่าแล้วเอามือลูบบริเวณที่ถูกฉันสัปมะเหงก

    ก็วันแรกที่เป็นเพื่อนกันน่ะสิถ้าฉันเป็นเพื่อนกับนายตั้งแต่ 15 ปีที่แล้วฉันคง..กระอักเลือดตายแหงๆ

    กระอักเลือดตายเพราะทนไม่ได้กับความน่ารักของฉันใช่มั้ยล่ะ ^^”

    ยี๋!!! >o< ไอหลงตัวเองที่สุด!”

    และหล่อ ^^”

    ไอประสาท >o<”

    น่ารักด้วย^^”

    ไอบ้า >o<”

    แต่โครตฉลาด ^^”

    ไอ!!!!! >>>o<<<”

    สุดท้าย..ก็โครตน่ารักอยู่ดี..^-^”

    กรี๊ดดดดดดดดดด!!!!!!ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆกรี๊ดดดดดดดดดดดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!!!!!กรี๊ดดดดดดดดดด!!!!!!!”

    โอ้ย! เธอจะร้องทำไมนักหนาเนี่ย!”      แล้วไอลิงเผือก  แม่ฉัน  น้าวรรณ  แล้วก็พ่อ ต่างก็พร้อมใจกันเอามือขึ้นมาปิดรูหูไว้เพราะคิดว่าความดังน่าจะเกิน 190 เดซิเบล -_-++

    จะร้องอะไรนักหนาล่ะลูก  เชนเค้าก็แค่ล้อเล่นหน่อยเดียวเอง      โฮ..แม่ลูกมีดันไม่เข้าข้างดันไปเข้าข้างไอลิงเผือกหน้าเหมือนควายป่า (-_-^) ตัวนี้ได้!

    เชนก็ไปแหย่อะไรหนูบอลเค้าแรงขนาดนั้นล่ะลูก      ดีค่ะ ด่ามันเยอะๆเลยค่ะน้าวรรณ บอลปลื้มมากค่ะ เชอะ! ให้ตายซิ..บอกได้เลยว่าฉันไม่เคยเจอใครกวนประสาทได้เท่านายนี่เลยก็ว่าได้ ตั้งแต่เกิดเป็นน้ำเชื้อจนกระทั่งโตมาเป็นสาวสวยซ่ะขนาดนี้ (+_+! )

    ก็ได้ๆ ฉันขอโทษ แต่อย่าโกรธฉันเลยนะ เรามาเป็นเพื่อนกัน      ว้ายย!! ตาบ้าอย่ามาทำหน้าตาน่ารักใส่ฉันนะ ฉันบอกแล้วไง (ตอนไหน) ยังไงยังไงฉันก็ชอบพี่ปืนฉันคนเดียว ^^

    ก็ได้..”      แล้วฉันก็ยื่นนิ้วก้อยส่งไปให้นายเชนที่ยื่นนิ้วก้อยมาให้ฉันเช่นกัน  กรี๊ด!!! >o< นี่ถ้าฉันไม่เจอพี่ปืนก่อนฉันจะต้องหลงเสน่ห์นายแน่ๆ ถ้าไม่ปากเสียด้วย -__-++

    โอเคแล้วนะ ^^”      เชนว่าแล้วส่งยิ้มเก๋ๆของเค้ามาให้ฉัน ก็ยิ้มตาหยีแล้วก็เห็นลักยิ้มสองข้าง โอ้! พระเจ้าช่วยกล้วยปิ้ง ~_~ อะไรจะดูเข้ากับผมทรงโทโมฮอกของเค้าซ่ะขนาดนั้น >o<นายนี่น่ารักเป็นบ้าเลย

    ยิ้มอะไรของเธอ..เฮ้อ! ตายๆๆ ฉันจะรอดจากบ้านนี้มั้นเนี่ยวันนี้ แย่แล้วๆ แม่ค้าาา~หนูจะรอดจากเค้ามั้ยเนี่ยทำหน้าหื่นใส่หนูซ่ะขนาดนั้น..โอะๆ มีน้ำลายด้วยอ่ะแม่..>o<”

    ไอบ้า!!!!!! แกตาย!!! “      กำลังชมอยู่เลยมาทำเสียบรรยากาศรู้ตัวไว้เลยไอบ้า ><  แกกำลังจะตายภายในห้านาทีนี้แน่ๆ

     

     

     

     

    4

     

    กรี๊ดดดด!!ทำไมมันว่างอย่างนี้เนี่ย เพิ่งจะ สามโมงเช้า แล้วฉันจะทำอะไรดีล่ะ =_=..อ่าาา โทรไปหาไอปอยดีก่าา คริ คริ คริ ^^”      ลืมบอก..ว่าเช้าวันรุ่งขึ้น กรี๊ดดด! เป็งไงล่ะมุขนี้กรี๊ด ตาย ว้าย สลบ..-_-^(มุขแป้กอ่ะ)

    เอ่อ..บอลหรอ      ปอยพูดกลับมาเมื่อเห็นว่าฉันโทรไป

    นี่ๆ แกว่างใช่มั้ย งั้นเดี๋ยวฉันไปบ้านแกนะ

    เฮ้ย! บอลเดี๋ยวฉันต้องไปทำธุระให้พ่อน่ะเรื่องด่วนด้วยเอาไว้คุยกันวันหลังนะ..ติ๊ด!”      แล้วมันก็วางหูใส่อิฉันเลยเจ้าค่ะ ฮึ่ม! คอยดู ไอเพื่อนเวร -_-+ ฉันจะฆ่าแก..  ฉันไม่ง้อแกก็ได้ โทรหาไปกิ่งดีกว่า ^^

    5 วินาทีต่อมา..

    เอ่อ..ขอโทษนะ พอดีฉันไปเที่ยวกับญาตน่ะตอนเย็นๆถึงจะกลับ แต่ไม่ต้องห่วงฉันกลับไปทันซ้อมแน่ๆ ^^”      ฉันไม่ได้ห่วงว่าแกจะมาไม่ทันซ้อมโว้ย >< แต่ฉันห่วงว่าฉันไม่มีเพื่อนคุยด้วยอ่ะดี้ ทำไมต้องไปกันวันที่ฉันไม่มีอะไรทำด้วยน้าาา T^T ช่างเป็นสาวน้อยผู้น่ารักที่โชคร้ายที่สุดเลยฉัน *^*

    นี่ไม่มีเพื่อนคบหรอ ^^”      จะสงสัยกันทำไมกวนประสาทอย่างงี้ไม่มีลิงตัวไหนหรอก -_-+

    ก็นายไง ^^”      และแล้วสมองที่มีรอยหยักอันน้อยนิดของฉัน ก็บรรเจิดไอเดียให้กับตัวเองขึ้นมาจนได้ ทะเลาะกะไอนี่แก้เหงาก็แล้วกัน หายคันปากเหมือนกันนี่เนอะ! -_-^^

    เอาจริงดิ! รู้สึกขนลุกยังไงชอบกล ~_~”

    ปากเสีย..”      ฉันด่าเสร็จก็ปีนระเบียงข้ามไปฝั่งของบ้านเชน

    นี่เธอไม่กลัวว่าใครจะมาเห็นหรอ O_o”      ก็กลัวอ่ะนะคนหน้าตาดีอย่างฉันแล้วด้วย  แบบว่า..เสียหายง่ายน่ะ -_-^

    แม่นายไม่อยู่  พ่อนายก็ไปทำงาน..ชิมิ!”

    เธอนี่เป็นยัยช่างรู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ห๊า -_-^”

    ไอบ้า! พ่อนายทำงานอยู่ที่เดียวกะพ่อฉันนี่ แล้วแม่นายกะแม่ฉันก็ออกไปช้อปของ sale กันธรรมด๊า ธรรมดาของทุกวันอยู่แล้ว

    ก็นั่นแหละ! รู้ละเอียดจังนะเธอเนี่ย      เชนว่าแล้วนั่งลงบนเตียง

    เหอะ! บอลซ่ะอย่างอยากรู้อะไรก็ต้องรู้ให้ได้..ว่าแต่ห้องนายรกชะมัดเลย      ฉันเดินไปรอบๆแล้วเอามือปิดจมูก

    ก็มันห้องผู้ชายนี่นา ใครมันจะไปทำกุ๊กกิ๊กแบบเธอล่ะมีแต่ภาพไอหน้าตี๋คิเรเนะที่ไหนก็ไม่รุ๊ เยอะไปหมด -_-^”

    นี่! บังอาจมาว่าพี่ยาแม็พ ( -_-^) ฉันว่าเป็นไอตี๋คิเรเนะงั้นหรอ      ฉันว่าแล้วยืนเอามือเท้าเอวแล้วจ้องหน้าเชนอย่างเอาเป็นเอาตาย

    กะจะทะลุตัวฉันเลยรึไงเธอน่ะ -_-^”      ปล่อยมุขควายมาตลอดเลยนะแก -_-

    ทะลุได้ทำไปนานแล้วยะ!”      เชอะ! โอ้ยยยย..คอ..คอ..คอฉันเคล็ด..เคล็ดอย่างรุนแรงเลยอ่ะ *^* แง้ๆๆๆๆ

    นี่เดี๋ยวเราไปเที่ยวตลาดกันม่ะ      แล้วจู่ๆความคิดอันสิ้นไร้ไม้ตอกเยี่ยงนี้ก็ผุดขึ้นมาจากหัวคนสวยซึ่งคิดแล้วมันไม่น่าออกมา ดูไม่เหมาะสมกันเลย ชิมิ!

    ไปหาญาติเธอหรอ

    นี่!อยากอ่านข่าวฆาตกรรมหน้าหนึ่งมากนักใช่มั้ย -_-^”

    “^^ฉันล้อเล่นน่า..เดี๋ยวฉันขออาบน้ำก่อนนะ

    นี่! ป่านนี้นายยังไม่ได้อาบน้ำอีก ทำอะไรอยู่ได้ฮ่ะ!..แต่ก็ดีเหมือนกันเพราะฉันจะได้ไปอาบมั่งคือ..ฉันก็อยากจะบอกว่าฉันเองก็ยังไม่ได้อาบเหมือนกัลล์

    เธอนี่ก็ซกม๊กเหมือนกันนะ      เชนว่าแล้วทำท่ามือปิดจมูก

    ชิ! ไปอาบน้ำดีก่า ^^เอ่อ...แต่ถึงจะซกม๊กแต่ก็น่ารักล่ะน่า^^”      ใช่แล้นนี่และความจริงอันแสนจะจริง ^^ แล้วฉันก็เดินเอ่อ..เรียกว่าปีนดีกว่ามั้งออกจากห้องนายเชนไป

     

    #  ตลาด ณ บัด now #

    ว้าวๆๆ เบนฯออกใหม่ว้าวๆๆ อยากได้ชะมัด *^* ”

    ฉันช่วยมั้ย ^^”

    ช่วยออกตังค์ให้น่ะเหรอ *O*”      แล้วฉันก็ส่งยิ้มที่หวานซึ้งซ่ะจนน่าขนลุกไปให้เชนเพื่อให้มันรู้ว่าฉันกำลังซึ้งใจอยู่

    เปล่า ฉันว่าฉันจะช่วยเธอวางแผนจิ๊กมันต่างหาก

    ไอบ้าเอ้ย! ขอฉันทำซึ้งกะแกซัก 5 นาทีหน่อยได้มั้ย ทำลายบรรยากาศชะมัด *^* “

    โอ๋..ฉันล้อเล่นน่า ^^ โกรธหรอ เอาน่าๆ เพื่อนยอกเพื่อนนี่นา ไม่เห็นต้องโกรธเลย..นะ..ดีกันๆ      อ้ายยยย>o< อีตาบ้า อย่ามาทำหน้าตาน่ารักเชียวนะ ฉันล่ะก็เคลิ้มไปทุกทีเลย ให้โลกแตกตายสิน่า -_-^

    ไปหาอะไรกินกันดีกว่า ฉันหิวโครตๆแล้วล่ะ      ฉันว่าแล้วเอามือขึ้นมาลูบท้อง

    ไปซิ นี่ก็ใกล้เที่ยงแล้ว  ให้ตายซิเธอเพิ่งกินไปเมื่อกี้ไม่ใช่หรอ..ยัยหมู      ฮึ่ม! ไอลิงเผือก..แต่เอาเถอะตอนนี้ฉันหิวมากเดี๋ยวเผลอฆ่านายไปแล้วมันจะบาปติดตัว -_-+ ฉันและเชนเดินออกจากร้านขายเสื้อผ้าแล้วก็เดินตรงไปที่ร้านข้าวมันไก่ที่อยู่ใกล้ๆกัน

    ไอพีค! O_O”      เชนว่าแล้วเดินเข้าไปทักพีคที่กำลังยืนสั่งข้าวมันไก่อยู่กับเก่งและทอยด์

    ไปไหนมาว่ะฉันไปตามแกที่บ้านก็ไม่เห็นเจอ      พีคยิงคำถามใส่เชนทันทีที่เชนทัก

    พอดีออกมาตลาดกับยัยนั่นน่ะ      เชนว่าแล้วมุ้ยปากมาทางฉัน ที่กำลังเดินออกไปซื้อน้ำลำไยหน้าร้านข้าวมันไก่ อยากจะบอกว่าน้ำลำไยน่ะของโปรดยัยฝันเฟื่องไม่ใช่ฉันหรอกค่ะ -_-^ คิดอะไรไม่ได้ก็เอาของใกล้ตัวนี่แหละเนอะคนเรา -_-^

    อ้าว O_o? ไหนบอกว่าไม่คุยกันไง แล้วทำไมออกมาด้วยกันได้ว่ะ..หรือว่า O_o”

    ปากแกแน่นะไอพีคมันบังเอิญมากกว่า เราก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันหรอก แต่ดันไม่ยอมคุยกันซ่ะงั้น     

    อ้อ..หรอ..งั้นฉันไปก่อนนะ      พีคว่า แล้วเดินออกไปพร้อมกับเก่งและทอยด์  หลังจากเดินออกไปซื้อน้ำลำไยแล้วฉันก็เดินกลับเข้าไปในร้าน  เอ..-*- นายนี่ หน้าตา คุ้นๆ อยู่นาาา..อ้อ นายพีคแหมทำฉันแขนเกือบหักฉันดันลืมไปได้ไงนะ! สงสัยนายนี่จะไม่มีค่าให้จำล่ะมั้ง สมองที่มีรอยยักอันน้อยนิดริบหรี่ของฉันถึงสั่งให้ลืม -_-^ ชิ ! เก๊กได้เก๊กไปคอไม่หักไม่เคล็ดก็ขอให้อย่ารอดวันนี้เล้ย! สาธุ! (กรรม -_- แช่งเค้าซ่ะงั้น) แล้วฉันก็เดินไปหาเชนที่นั่งรออยู่ที่โต๊ะก่อนแล้ว

    ไหนของฉันล่ะ *^* “      เชนว่าเมื่อฉันเดินมาถึง

    นายไม่ได้สั่งฉันนี่นา..”

    อะไรกัน *^* “

    อ่ะ..ล้อเล่นนี่ไงอ่ะ..”      เชนยิ้มแล้วส่งมืออกมารับแก้วน้ำอีกแก้วจากมือฉัน

    “5 บาท ไม่เอาดีกว่าเอาเป็นว่านายเลี้ยงข้าวฉันเลยก็แล้วกัน

    ยัยงก! น้ำมันแค่ 5 บาทแต่ข้าวมันไก่ตั้ง 20 นะ!”      เชนโวย

    แล้วไง..น่าๆ นานๆมาเที่ยวกันที..อุ้ย!”

    เป็นอะไรน่ะ..อะไรเข้าตาหรอ

    ไม่รู้เหมือนกัน ดูให้หน่อยดิ๊      แล้วฉันก็ตะแคงข้างเพื่อให้เชนดูถนัดๆ นายลิงเผือกก็ยื่นหน้ามาดูใกล้ๆ เอาซ่ะขนลุกเชียวตาบ้า

     

    เฮ้ย! กลางตลาดกันเลยเรอะ!”      เก่งว่า

    อะไรของเมิงไอเก่ง      ทอยด์หันไปถาม

    ดูเดะ..”      เก่งว่าแล้วชี้มาทางฉันกับเชน

    แม่เมิงเอ้ย! สวีทชิบ!”      ทอยด์หันไปดูตามแล้วว่า

    ชิ! ตัวเองมีแฟนอยู่แล้วแท้ๆยังมาทำรุ่มร่ามกับผู้ชายคนอื่นน่าสงสารไอหมอนั่นจริงๆ  พีคคิดในใจพลางส่ายหัวกับการกระทำของบอล ออกมาอย่างไม่รู้ตัว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×