หนุ่มห้าว สาวใส Fly to Dream - นิยาย หนุ่มห้าว สาวใส Fly to Dream : Dek-D.com - Writer
×

    หนุ่มห้าว สาวใส Fly to Dream

    เรื่องราวที่วุ่นๆของเด็ก ม.ปลายที่เป็นนักกีฬา..ฟุตบอล..-_-..O_o! ไม่ผิดหรอกนางเอกเราเป็นนักกีฬาฟุตบอล!!ความรักที่แสนจะวุ่นวาย เศร้า เหงา ซึ้ง และมันส์ฮา จะเป็นอย่างไร..ติดตามชมค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    120

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    120

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ย. 50 / 14:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เออ..เอาเข้าไป..หยุดคุณหนูสักวันเมิงจะตายห่ะมั้ย..ยัยซาน      ฉันว่าใส่ยัยปากไม่มีหูรูดแล้วเบะปากใส่อย่างหมั่นไส้!

    เออ..ๆๆ ป่ะ ไปได้แล้ว เดี๋ยวก็ได้เล่นกันแป๊บเดียวอีกอ่ะ..      ไอปอยเพื่อนเลิฟ^^ ฉันรักแกว่ะ -_-; เพราะเดี๋ยวฉันก็อดเจอพี่เทพบุตรสุดหล่อของฉันกันพอดี 

    ใช่! พวกแกน่ะมัวชักช้ากันอยู่ได้ เดี๋ยวพวกนั้นมาฉันยิ่งไม่อยากเห็นหน้าอยู่ -_-^      นี่! มันต้องยังงี้ผู้หญิงเราควรจะมีฟอร์มมาลิน เอ่อ.. ฟอร์มนางเอกไว้ใช้กันมั่งจริงป่ะๆๆๆ   >o<      

    พวกนั้นน่ะ..พวกไหน -_-       ไอปอยสีหน้าแกนี่..เหมือนพุดเดิลนั่งขี้ไม่มีผิดเลยวะ-_- แต่เอาเถอะ อย่างน้อยมันก็เป็นพุดเดิลภูมิใจได้ว่ามันก็ยังน่ารักวะ ^^

    พวกพีคไงล่ะ..ช่ายม่ะ (-_-  )      ไอกิ่ง..แกไอเพื่อนเลิฟถ้าพูดหยั่งงี้เดี๋ยวฉันจะ..ฉันจะ..

    โอ้ยย..ไม่เอาแล้วพวกแก..ไปเหอะ //- -//       -_-;  ฉันเลยได้แต่ทำใจแล้วหยิบหมวกคู่ใจมาด้วย แดดมันร้อนน่ะ ^-^ สี่โมงเย็นเนี้ย~นะ ( ร้อน..ยังไงก็ร้อน ฮี่ ฮี่ ) ( หาเรื่องใส่หมวกสิก..สนามที่นั่นเป็นอินดอร์ย่ะ : คนเขียน )

     

    ++ทางด้านของทีมชาย++

    เฮ้ย! ไอพีคเมิงจะวิ่งไปแง๊ะ..      เก่งทัก เมื่อเห็นว่าพีคไม่ได้เอายานพาหนะออกมาด้วย วันนี้

    แล้วไง..ฉันวิ่งไปไม่ได้หรอว่ะ      พีคว่าแล้วทำหน้าตาเหมือนไม่สนใจในสิ่งที่เก่งกำลังเตือนอย่างหวังดี

    เออ..ทำอวดเก่งไปเหอะเมิง~หอบลิ้นแห๊กขึ้นมากรูคนนึงล่ะที่จะไม่พาเมิงไปกินน้ำ..แน่ๆ -_-^       ไอเพื่อนเลว -_-

    เฮ้ย! เอาน่า อย่าขัดมันเลยเรื่องแบบนี้มันต้องรู้ซึ้งได้เองเว้ย!^o^      ทอยด์ว่าแล้วเดินมาตบที่ไหล่ของพีคเบาๆแล้วคว้าจักรยานมาขี่

    เออ..พวกเมิงคอยดูก็แล้วกันว่ากรูจะไปไหวหรือไม่ไหวน่ะ..      พีคว่าแล้วก็ออกวิ่งตามเก่ง ทอยด์   พี่เฟรม และเชน มา

     

    - ว่าด้วยเรื่องของสนาม ณ now -

                    ~สนามที่พวกนี้ใช้ซ้อมนั้นก็เป็นที่เดียวกับที่พวกผู้หญิงซ้อม  นั่นเป็นเพราะว่าโค้ชที่ควบคุมของนักกีฬาเขตเหล่านี้เป็นคนๆเดียวกัน นั่นก็คือ พ่อของปอย~ -_-^ และเวลาที่ใช่ในการเดินไปสนามนั้นถ้าเดินเท้า ขอย้ำ! เดินนะเดิน ใช้เวลา 20 นาที วิ่ง ก็ประมาณนั้นแหละอาจจะเร็วกว่านิดหน่อย และถ้าเป็นจักรยานก็ประมาณ 7-10 นาที ไม่เกินนี้..ภายในสนามที่เหล่านักกีฬาใช้ซ้อมนั้นเป็นอินดอร์..มีพื้นที่กว้างมากมีสนามฟุตซอลถึง 4 สนาม และยังมีสนามกีฬาในร่มอื่นๆ เช่น สนามเปตอง 4 สนาม โต๊ะปิงปองอีก 6 โต๊ะ สนามแบดมินตัน 2 สนาม เป็นต้น และมีสนามด้านนอกอินดอร์ที่เป็นสนามหญ้าหรือสนามฟุตบอลนั่นแหละอีก 1 สนาม พร้อมสเตเดียมรอบๆสนามที่จุผู้ชมได้ 20,000 คน~

    ผ่างงงง! 5 นาทีผ่านไป

    เฮ้ย! ทอยด์ ไอพีคมันไม่เหนื่อยมันหรอว่ะ      เก่งแอบกระซิบถามกับทอยด์เมื่อเห็นว่าพีคยังวิ่งมาด้วยท่าทีสบายๆ

    มาน..โดปอ่ะเปล่าว่ะ (-_-  )      ทอยด์ว่า

    ป้าบบบ!!!!

    โอ้ยย..เมิงทำเจี้ยไรของเมิงว่ะตูเจ็บนะเฟ้ย      ทอยด์ว่าพลางเอามือลูบบริเวณที่ถูกเก่งตบหัวเมื่อกี้

    ก็น่ามั้ยล่ะ..-_- เมิงใช้ห่ะไรของเมิงคิดว่ะ เมิงรู้อ่ะเปล่าว่ามานน่ะเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียนเก่าแล้วก็มีช่วงหนึ่งที่ต้องฝึกซ้อมกันหลายเดือนมั๊กมากก เพื่อไปแข่งในรายการ..อะไรสักอย่าง เป็นการแข่งบาสเก็ตบอลของมัธยมศึกษาตอนต้นแล้วโรงเรียนมันก็ได้เป็นตัวเกร็งของรายการโค้ชของมานก็เลยฝึกอย่างหนักถึงกับขออนุญาตผู้ปกครองเพื่อให้มาค้างที่โรงเรียนเพื่อการฝึกซ้อมโดยเฉพาะเลยล่ะ และการฝึกที่หนักที่สุดน่ะก็คงจะเป็นการวิ่งน่ะแหละ-_-..เข้าใจป่ะ!

    (-_-  ) (  -_-) (-_-  ) (  -_-)      ทอยด์ส่ายหัวแล้วก็นั่งฟังต่ออย่างตั้งใจ..-_-^

    งั้นก็จงโง่เขลาต่อไปเถอะพ่อมหาจำเริญ-_-^      เก่งว่าแล้วถีบจักรยานของทอยด์เบาๆจนมันเซไปมุดอยู่ที่ต้นไม้ข้างทาง..(เบาจ้างงง..=_=

     

     

    # ณ สนามซ้อมของเขต #

    ( เป็นพื้นที่ส่วนบุคคลอนุญาตให้มีการฝึกซ้อมกันเฉพาะนักกีฬาของเขตเท่านั้น..ถ้าบุคคลภายนอกต้องการมาใช้ต้องทำบัตรสมาชิกซึ่งจะได้รับส่วนลดในการเข้าไปใช้บริการครึ่งนึงแต่ถ้าไม่ได้ทำ..ค่าเข้า 150 บาท / คน..ขอบคุณที่ใช้บริการค่าาาาาา....^^ )

     

    บอล! เตะมาทางนี้หน่อย!      ไอปอยว่าแล้วทำท่าชูไม้ชูมือเรียกฉัน..อย่าว่ากันเลยนะ ไม่ว่ายังไงฉันก็ยังว่าแกหน้าเหมือนพุดเดิลแต่ตอนนี้เนี้ยเป็นพุดเดิลเต้นแท๊พว่ะ -_-

    เฮ้ย! ปอย แข่งคราวเนี้ยเป็นฟุตซอลหรือฟุตบอลว่ะ      แล้วฉันก็เตะไปให้ปอยแล้วแอบมองหน้ามันอย่างนึกสมเพชนิดๆ ( คนสวยก็เงี้ย! ใจดีค่ะ^^ ) ( ตรงไหนว่ะ -.,- )

    ..ฟุตซอล..      ปอยตอบแล้วเตะส่งกลับมาหาฉัน น่าเอาไปออกทีวีเนอะ ^^ หมาพุดเดิลเตะบอลได้

    หรอ..ถึงว่าพวกตัวสำรองไม่มาซ้อมกันเลย      ปากกับความคิดนี่คนล่ะทางกันเลยนะ ( อ่ะ! คนสวยก็เงี้ยมีสองบุคลิกในคนเดียว ^-^ อ่ะแต่ว่าปอยแกอย่าเข้าใจฉันผิดนะ ยังไงฉันก็ยังรักแกเสมอเพื่อน ล้อเล่นนิดหน่อยไม่ว่ากันนะจ๊ะ )

    มีคนมาหรือไม่มีมาฉันก็ไม่สนหรอก ตอนนี้ที่ฉันสนอยู่อย่างเดียวก็คือ ฟังผลสอบ..ฉันตกคณิตแหงแซะเลย  ฮืออ..แล้วฉันจะทำไงดีว่ะ      อย่างแกตกหรอ..ถ้าแกตกฉันก็คงไม่รอด..จากเกรดสี่ชัวร์ 555+ (เอาอะไรมาพูดเคอะถ้าอย่างมันได้เกรดสี่อิฉันคงได้เกรด 5 สุดยอดไปแล้ว : ฝันเฟื่อง) ชิ! เกรด 5 บ้านป้าแกสิมีน่ะ T^T

    ตก..ก็แก้ดิ..ไม่เห็นยาก      กิ่งเอ้ย! เตือนนะว่ามีรังสีอำมหิตแถวนี้ด้วยแหละ น่ากลัวมากO_O!!

    อ้อ..แสดงว่า..แกจะตกเป็นเพื่อนฉันใช่มั้ยล่ะ -_-       ปอยว่าอย่างหมั่นไส้

    พอเหอะๆ ฉันว่าพวกแกคงไม่ตกกันหรอกอย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้สิ      ว่าแต่ฉันสงสัยยู่เรื่องหนึ่งว่ะ..ตีตนไปก่อนไข้เนี่ยมันคืออะไรว่ะ  (กรรม..-_-;)

    ก็ใครจะไปเก่งอย่างแกล่ะ ไม่เคยตกจะไปรู้อะไร      ปอยว่าอย่างคันเท้าขึ้นมาตะหงิดๆ  ขอโทษ..*^* ฉันมันเลว  ฉันมันโง่ ฉันมันบ้า ..พอใจอ๊ะยัง ^^

    เฮ้ย! โทษทีบอล..      กิ่งว่าอย่างตกใจที่ตัวเองเผลอเตะลูกงัดสุดโด่งไม้เด็ด ( ของมาน ) อย่างไม่ได้ตั้งใจ -_-^

    เออ..ไม่เป็นไรฉันไปเก็บเอง      ปากก็ว่ายังงั้นแต่ในใจเริ่มนับถอยหลังถึงเวลาตายของมัน  แล้วในที่สุดฉันก็ต้องวิ่งไปเก็บบอลที่ตกไปด้านหน้าของประตูทางเข้าจนได้..สิน่า -_-;

    ของน้องรึเปล่าครับ..      แล้วฉันก็ค่อยๆเงยหน้าขึ้นดูผู้ชายตรงหน้าที่กำลังยื่นบอลให้ฉัน  เอ..ทำไมมันคุ้นๆว่ะ เราต้องเคยเห็นที่ไหนแน่ๆ  O[]O!!! พะพี่..พี่.ปื..ปือ..ปืน.. ( โอ้ยย กว่าจพูดออกมาได้ )

    พี่ปืน~~      ฮืออ..น้ำยาย (ลาย) มันจะพุ่งค่ะ -_-^

    น้องว่าอะไรนะครับ ^-^       พี่ปืนถามอย่างสุภาพ..สุภาพบุรุษมากO_o!

    เปล่า..เปล่าค่ะ..พี่มาซ้อมหรอค่ะ      อย่าเพิ่งออกนะลูกเดี๋ยวพี่เค้าจะว่าแม่หื่น เอ่อ..กรุณาลืมที่พูดเมื่อกี้ด้วยนะคะ V_V

    ครับ^-^       อ๋อยยย..คนอารายน่ารักอย่างงี้น้าาา..~U~

    ขอบคุณนะคะ ^-^       ฉันว่าขอบคุณแล้วฉีกยิ้มนางสาวไทยแบบที่หัดในกระจกออกไปอย่างเต็มที่ -_-+ แล้วฉันก็เดินเข้าไปในสนามพร้อมกับพี่ปืน แล้วก็คุยกันตลอดทางเลยล่ะ!! ///>o</// กรี๊ดดดดดดด

     

    ด้านพีคที่ตอนนี้วิ่งมาถึงหน้าประตูก็ออกอาการหอบหน่อยๆ ( ซึ่งน้อยมาก!!!! ) พีคเดินรอ เก่งและทอยด์มาเรื่อยๆ เพราะสองคนนั้นแวะซื้อของกิน -_-^ ส่วนเชนและพี่เฟรมน่ะ มาถึงก่อนแล้ว

     

    ยัยนั่นมันคนที่เล่นบอลอยู่เขตเดียวกะเรานี่หว่า..โอ้..แฟนก็หน้าตาไม่เลวแหะ.. ยัยนี่มันสูงไปหน่อย ไม่งั้นก็เข้าสเป็คเราแล้ว..หน้าตาดี      ที่มานพูดถึงอยู่น่ะ..-_-^ ฉันเองค่ะ เดี๋ยวเหอะ! แต่ไม่เป็นไรคนหล่อๆ คนสวยอย่างฉันให้อภัยได้เสมอ ^-^   พีคเข้าใจผิดคิดว่าพี่ปืนเป็นแฟนฉันเพราะเห็นฉันเดินคุยกับพี่ปืน  ( ดีแล้น ดีแล้น..ฮี่ ฮี่ ฮี่ ^-^ ) (มุขควายว่ะ! -_-; : คนเขียน)

    เฮ้ย! ไอพีค..เมิงมองใครว่ะ      เก่งตะโกนใส่พีคเมื่อเห็นว่าพีคเดินเหม่ออยู่นาน..นานมากกกก นานจนไม่รู้ว่าหม่ะ.. เอ่อ คร()าย มา -_-^              

    อ้อ..ยัยนั่นไงที่กำลังเดินอยู่      และจังหวะนั้น..

    นายมองยัยนั่นทำไม?..อย่าบอกนะว่า..      ไอทอยถามแล้วมองหน้าพีคอย่างโง่ๆ -_-; (ยังไงผมก็เป็นเพื่อนพระเอกนะครับกรุณาเรียกผมดีๆได้รึเปล่า *^* )

     

      

     

     

    2

     

    - ฉันเดินแยกกับพี่ปืนแล้วเค้าก็เดินไปหาเพื่อนที่อยู่ใกล้ๆตรงจุดที่พวกฉันอยู่ แล้วซานก็ลุกขึ้นหลังจากนั่งมองพวกฉันวอล์มอยู่นาน เพื่อไปห้องน้ำค่ะ..-_-^  ปากนะก็บอกว่าอยากเล่น อยากเล่น ชิ! -

     

     นายชอบยัยซาน!!      เก่งและทอยด์พร้อมใจกันพูดออกมา (แหมทีเงี้ยทำฉลาด ทีเมื่อกี้ดันมาตีหน้าโง่ -__-^ )

    พวกเมิงอย่าบ้าน่า..-*-       พีคว่า (ทำหน้าตาอย่างซื่อบื้อสุดๆ-_-) แล้วเดินนำเข้าไปในสนาม

    ยัยนั่นชื่อซานหรอกหรอ นึกว่าชื่อบอลซะอีก..-*- ฮู่..แล้วไปคิดอะไรเนี่ยเรา..ไร้สาระ

    ปอย..      กิ่งว่าแล้วทำท่าบุ้ยปากไปทางทอยด์  ~ll~ห่าง กันเพียงเอื้อมมือ..แต่มันคือแสนไกล~ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไป..~ll~  เป็นเพลงประจำตัวยัยปอยน่ะค่ะเวลาที่นายทอยด์เดินมา^^

    อย่าทำแบบนั้นได้มั้ย..ฉันไม่อยากให้ทอยด์นะ!..      ปอยว่าเสียงเครียด..จัด..จัด -_-;

    ยังไง..พวกเราก็ยังเชียร์แกอยู่นะ..^-^       กิ่งว่าแล้วเดินมากอดคอฉัน  ฉันยิ้มให้พุด..เอ่อ -_-ปอยนิดนึงก่อนจะหันไปมองทางกลุ่มทอยด์

    กรี๊ดดดดด! นายพีคนี่มันน่ารักจริงๆเล๊ยยย..จมูกโด่ง ตัวสูงผิวขาว ปากก็สวย สีก็แดงอมส้มส้วยยย..สวย ภายนอกดูเพอร์เฟ็คไปแต่ดันโค-ตะ-ระ ปากปีจอ สงสัยชาติก่อนฆ่าหมามาเยอะชาตินี้หมาเลยแห่กันมาอยู่ในปากนายนี่จนหมด

    อ้าว! มามา เร็ว ซ้อมกัน ปอย..หนูพาเพื่อนหนูวิ่งวอล์มก่อนเลยป่ะ เดี๋ยวพ่อจะให้ลงซ้อมกับทีมชาย

    ง่ะ! =_= ซ้อมกับทีมชาย..ฮือออ..ไอปอยพ่อแกไมโหดหยั่งงี้ว่ะ       ไอกี่งง..เอ้ยยย แกก็ แค่เนี้ยทำมาเป็นบ่น เป็นฉันหน่อยไม่ได้..ทำไมน่ะหรอ ฉันก็จะโดดซ้อมเลยน่ะซิ^-^

    ฉันว่าก็ดีนะเผื่อเราจะได้แข็งขึ้นมาอีกหน่อยจริงม่ะปอย     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น