The Tower of god พีบุตรแห่งความตาย - นิยาย The Tower of god พีบุตรแห่งความตาย : Dek-D.com - Writer
×

    The Tower of god พีบุตรแห่งความตาย

    โดย Fttttttt

    พีเพื่อนสมัยเด็กของพัมที่ทั้งสองเลือกจะปีนหอคอยเพื่อไล่ตามบางสิ่งบางอย่างด้วยกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    105

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    105

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ย. 65 / 19:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    พี ที่26 ข้อมูลลับ : พี่น้องฝาแฝดของพัม มีพ่อชื่อวีและมีแม่ชื่ออาร์ลีนตามความจริงแล้วทั้งสองพี่น้องต้องรู้ว่าคือพี่น้องกันแท้ๆ แต่ด้วยที่ทั้งคู่ตายไปแล้วจึงทำให้ความทรงจำตรงส่วนนั้นขาดหายไป อาร์ลีนและวีที่สูญเสียลูกชายทั้งสองไปก็ได้อุ้มศพของลูกชายออกจากนอกหอคอยไป พัมลูกชายคนโตถูกพลังบางอย่างนอกหอคอยทำให้ฟื้นคืนชีพกลับมา ส่วนพีนั้นกลับได้ถือกำเนิดใหม่จาก'เทพเจ้าต่างโลกนามว่า The brothers death'และได้รับขนานนามว่าบุตรชายของเทพเจ้าองค์นั้น 


                              The Brothers Death


    (ความสามารถของพี) 


    เดอะวอยซ์ 'พลังแห่งความว่างเปล่า' 

    ประเภท : ???

    ระดับ : Ex 

    - พลังงานแห่งความตายและความมืดมิดอันไร้ซึ่งขีดจำกัดจากอีกโลกหนึ่งที่มีเพียงแค่พีเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงได้เพราะตัวของเค้าคือบุตรของ'The brothers death' ความสามารถของพลังแฝงนี้คือ มันจะเปลี่ยนแปลงบางสิ่งให้กลายเป็น'ความมืดหรือความว่างเปล่า'คล้ายกับการลบตัวตนให้หายไปได้ โดยมันจะเปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นความว่างเปล่าทันทีโดยไม่สนว่าสิ่งนั้นจะเป็น วิญญาณ จิตใจ พลังงาน อวกาศและเวลา คอนเซ็ปต์ หรือสิ่งของก็สามารถลบมันออกไปได้ 

    แต่ด้วยเนื่องจากโดน'แพนทามินั่ม'สะกดการเชื่อมต่อระหว่างพีกับ'The Brothers Death'เอาไว้เกือบ99.99%จึงทำให้ความสามารถนี้ทำได้เพียงแค่ดึงเอาพลังงานรอบๆมาเพิ่มพลังให้ตัวเองและใช้สร้างศาตราวุธนับไม่ถ้วนออกมาเท่านั้น 


    เดอะเดธ 'ผู้ได้รับการคุ้มครองจากศรัทธา' 

    ประเภท : ต่อต้านบุคคล 

    ระดับ : Ex 

    - พีที่เป็นบุตรของ'The brothers death'แล้วจึงไม่แปลกที่เค้าจะได้รับการคุ้มครองจากผู้ให้กำเนิด ความสามารถของมันจะทำให้พีไม่สามารถตายได้(แม้ว่าอยากจะตายก็ตาม)ไม่ว่าความตายหรือโชคชะตาที่ถูกมอบให้จะเป็นแบบใดก็ตามล้วนแต่ต้องไร้ผลทั้งสิ้นเมื่อเจอกับความสามารถนี้ นอกจากความสามารถดังกล่าวแล้วพลังนี้ยังมีการฟื้นฟูระดับHigh-Godly(ฟื้นฟูได้แม้โดนลบมิติ ความมีตัวตน วิญญาณ)ด้วย 


    อามเมอร์ ออฟ บราเธอร์ส 'เกราะเลือดแห่งเทพความตาย' 

    ประเภท : ต่อต้านบุคคล

    ระดับ : A 

    - เปรียบเสมือนพรติดตัวตัวตั้งแต่ถือกำเนิดของพีที่ได้รับจาก'The brothers death'เป็นของขวัญประเภทหนึ่งที่มีความสามารถทำให้การโจมตีทุกแบบ(รวมไปถึงจากภายในด้วย)ที่มีผลถึงตายหรือสาหัสกลายเป็นเพียงแค่ความเสียหายเพียงน้อยนิดเท่านั้น คำสาปและพิษจะไม่มีผลต่อตัวของพีส่วนการโจมตีเชิงคอนเซ็ปต์จะมีผลเหลือเพียงแค่1ใน10เท่านั้น 


    ผู้มอบความตาย 

    ประเภท : ??? 

    ระดับ : A++ 

    - การโจมตีที่แฝงไปด้วยความตายโดยสิ่งใดก็ตามที่ทั้งมีชีวิตหรือไม่มีชีวิตเมื่อโดนโจมตีแล้วล้วนแต่ต้องตายลงทั้งสิ้นโดยไม่สนใจเงื่อนไขแม้สิ่งนั้นจะเป็นพระเจ้าหรือชะตากรรมก็ตามแต่ แม้จะมีเปอร์เซ็นต์น้อยที่จะเกิดผลลัพธ์นี้ได้(เนื่องจากโดนแพนทามินั่มสะกดการเชื่อมต่อเอาไว้)แต่มันก็ยังถือเป็นพลังที่น่ากลัวอย่างมากอยู่ดี 


    บิดเบือน 

    ประเภท : ??? 

    ระดับ : Ex 

    - พลังในการเปลี่ยนแปลงหรือแปรปรวนความเป็นจริงได้โดยไม่สนกฏของวิทยาศาสตร์และฟิสิกใดๆทั้งสิ้น เช่น การบิดเบือนเวลาและมิติ , บิดเบือนการโจมตีที่ไม่โดนให้โดน ฯลฯ 


    การซ่อนเร้น 

    ประเภท : คุ้มครองตัวเอง 

    ระดับ : A 

    - การซ่อนเร้น ลบตัวตนหรือแม้แต่จิตสังหารเพื่อใช้ในการเอาพรางตัวอย่างสมบูรณ์ไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่อีกฝ่ายจะตรวจจับได้ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม หากแต่อีกฝ่ายจะสามารถรับรู้ได้ก็ต่อเมื่อกำลังจะโดนโจมตีแล้วเท่านั้น 


    ตาแห่งจิต 

    ประเภท : คุ้มครองตัวเอง 

    ระดับ : A

    - เป็นความสามารถในการวิเคราะห์สถานการณ์ในระหว่างการต่อสู้ ซึ่งเป็นทักษะที่ได้มาจากประสบการณ์ในการต่อสู้หลายครั้งต่อหลายครั้งที่ผ่านมาของตัวเอง ทำให้เค้าสามารถที่จะวิเคราะห์สถานการณ์การต่อสู้และวางแผนที่จะต่อสู้ได้อย่างเฉียบขาด ถึงแม้ว่าโอกาสที่จะชนะนั้นมีเพียงแค่1%ก็ตาม 


    ตาทิพย์ 

    ประเภท : คุ้มครองตัวเอง 

    ระดับ : B++ 

    - ช่วยในการเพิ่มระยะการมองเห็นของสายตา ซึ่งเกิดจากการใช้ทักษะ'บิดเบือน'ของเค้า โดยการเปลี่ยนความแข็งแกร่งให้กับดวงตาของตนเอง ซึ่งผลทำให้เค้าสามารถที่จะโจมตีศัตรูที่อยู่ในระยะอย่างต่ำได้6กิโลเมตรได้อย่างแม่นยำ และยังทำให้เค้าสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างเร็วยิ่งขึ้นด้วย 


    เวทย์ความมืด 

    ประเภท : ต่อต้านโลก

    ระดับ : Ex 

    -ความสามารถในการเข้าถึงเวทย์มนต์โบราณ จนพีสามารถใช้มันได้อย่างชำนาญเค้าสามารถใช้มันได้หลากหลายแบบ เช่น การโจมตีด้วยคลื่นลำแสงทำลายขนาดยักษ์(บัลมุง) , คลื่นดาบที่ผ่าแยกมิติและเวลาได้(ท่าฟันกระชากมิติ) , การสร้างความมืดกลืนกินและบดขยี้ทุกอย่าง (แบล็คโฮม) , การสร้างออร่า(อาภรณ์ความมืด) ฯลฯ 


    อัสราเอล 'เทพีผู้ประกาศความตาย' 

    ประเภท : ??? 

    ระดับ : ??? 

    - ความสามารถในการโจมตีอีกฝ่ายด้วยความเร็วที่เหนือกว่าอีกฝ่ายทุกครั้งและไม่มีวันพลาดเป้า ศัตรูที่ถูกการโจมตีนี้เข้าไปจะถึงจุดสิ้นสุดของชีวิตจะถูกทำลายสิ้นทุกอย่าง ตัวตน มิติ วิญญาณ คอนเซ็ปต์ ไม่ว่าเป้าหมายจะแข็งแกร่งไร้เทียมทานหรือเป็นอมตะมากเพียงใดก็ต้องถูกทำลายจนสิ้นซากเมื่อโดนการโจมตีนี้เข้าไป 


    (อาวุธของพี) 


    ดาบอาซาเซล หรือ หอกอาซาเซล - อาวุธจำนวนนับไม่ถ้วนที่ถูกเลือกออกมาจากอีกโลกหนึ่ง แต่ความจริงแล้วอาวุธนี้มันคือชิ้นส่วนหนึ่งของ'The brothers death' พีสามารถเลือกอาวุธนี้มาจากตรงไหนก็ได้หรือใช้มันระดมยิงใส่ศัตรูเหมือนขีปนาวุธจากรอบทิศทางก็ได้ ความสามารถของอาวุธนี้คือ หนึ่งทำให้บาดแผลที่เกิดจากอาวุธชิ้นนี้ไม่สามารถรักษาได้นอกจากจะปล่อยให้บาดแผลนั้นหายไปเอง สองการทำให้พลังงานเหนือธรรมชาติไร้ผลและยังสามารถทะลุทะลวงพลังเหนือธรรมชาติต่างๆได้ทุกรูปแบบ 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น