The Lion of Siam: Singh's Wrestleverse Adventure - นิยาย The Lion of Siam: Singh's Wrestleverse Adventure : Dek-D.com - Writer
×

    The Lion of Siam: Singh's Wrestleverse Adventure

    โดย Sakuma Yuto

    สิงห์ คนไทยผู้มุ่งมั่นจากแดนใต้ในการผจญภัยบนโลกมวยปล้ำของเขา จากมวยไทยไปจนถึงเวทีมวยปล้ำ ชมความฝันของเขาที่เปิดเผยและเป็นสักขีพยานตำนานที่เติบโตภายใต้ท้องฟ้าแห่งความเป็นไปได้ที่ไร้ขอบเขต

    ผู้เข้าชมรวม

    150

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    150

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ย. 66 / 10:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กราบสวัสดีนักอ่านทุกคนเลยนะครับ กลับมากันกับผมอีกเช่นเคย อย่างแรกเลยต้องกราบขออภัยนักอ่นทุกๆท่านเลยนะครับที่ผมไม่ได้เข้ามาอัพเดตเนื้อเรื่องของ Yu Gi Oh GX เลยนะครับ ด้วยสาเหตุมาจากความขี้เกียจ + ลืมของตัวผมเอง55555 คราวนี้ผมจะพยายามกลับมาอัพเดตทั้ง Yu Gi Oh GX และเรื่องนี้ที่ผมกำลังจะเขียนมันขึ้นมาด้วยนะครับ

    ตัวละครดำเนินเรื่อง

    1. สิงห์ ศรีสัย (สิงห์): ชายหนุ่มผู้ทะเยอทะยานและเข้มแข็งจากภาคใต้ของประเทศไทย สิงห์ ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักมวยปล้ำอาชีพ และเต็มใจที่จะเอาชนะความท้าทายและความยากลำบากเพื่อบรรลุเป้าหมาย เขารวบรวมความมุ่งมั่น ความแข็งแกร่ง และความรักอันลึกซึ้งต่อกีฬา
    2. ณัฐยา กองเมือง (แนท): เพื่อนสมัยเด็กของสิงห์และผู้สนับสนุนตัวยง แนทเป็นนักมวยไทยที่มีพรสวรรค์และสนับสนุนปณิธานในกีฬามวยปล้ำของสิงห์อย่างสุดใจ เธอมีความมุ่งมั่น มีความเห็นอกเห็นใจ และกลายเป็นแรงบันดาลใจและกำลังใจให้กับสิงห์ตลอดการเดินทางของเขา
    3. โค้ชอานันท์ รัตนรักษ์ (ร็อค): นักมวยปล้ำอาชีพที่เกษียณแล้วซึ่งกลายมาเป็นที่ปรึกษาและโค้ชของสิงห์ โค้ชร็อคมีประสบการณ์ แข็งแกร่ง และหลงใหลในการถ่ายทอดความรู้ด้านมวยปล้ำให้กับคนรุ่นต่อไป เขามองเห็นศักยภาพในตัวสิงห์และช่วยเขาสำรวจโลกแห่งมวยปล้ำอาชีพ
    4. Trevor "Titan" Thompson: นักมวยปล้ำระดับนานาชาติผู้ช่ำชองและเป็นที่นับถือ ซึ่งสิงห์ยกย่องให้เขาเป็นไอดอล Trevor กลายเป็นคู่แข่งของซิงห์ในวงจรมวยปล้ำ แม้จะมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด แต่ในที่สุด Trevor ก็กลายเป็นบุคคลสำคัญในการเติบโตและพัฒนาการของสิงห์ในฐานะนักมวยปล้ำ
    5. สุทิน “The Hammer” ศรีสัย (สุทิน): พ่อของสิงห์และอดีตแชมป์มวยปล้ำ ผู้ที่สนับสนุนความฝันในการต่อสู้ของสิงห์โดยอาศัยประสบการณ์ของเขาเองในโลกแห่งการต่อสู้
    6. Isabella Ramirez (Izzy): นักมวยปล้ำหญิงมากประสบการณ์ที่มาตีซี้สิงห์ Izzy ช่วยให้สิงห์ปรับตัวเข้ากับความท้าทายของมวยปล้ำอาชีพ และให้คำแนะนำในฐานะนักมวยปล้ำที่เข้าใจการต่อสู้ดิ้นรนและชัยชนะบนสังเวียน
    7. La Sombra Vengadora  (Carlos Ramirez): La Sombra Vengadora ซึ่งมีชื่อจริงว่า Carlos Ramirez เป็นนักมวยปล้ำชาวเม็กซิกันผู้โด่งดังซึ่งมีบุคลิกที่มืดมนและอาฆาตแค้น ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นนักมวยปล้ำที่มีอนาคตสดใสพร้อมความฝันที่จะมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จ แต่ความพ่ายแพ้ทั้งส่วนตัวและทางอาชีพทำให้เขาหันเข้าสู่ด้านมืดของกีฬานี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น